ร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา

อยากให้กำลังใจให้น้องๆในสถานสงเคราะห์ อยากให้น้องๆมีอนาคตที่ดี? มาร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา

          เชิญชวนทุกท่านมาร่วมสร้างจุดเปลี่ยนในชีวิตแก่เด็กๆ กว่า 400 คนในสถานสงเคราะห์ ผ่านโครงการ Art4Worth โครงการสอนศิลปะเพื่อเด็กและเยาวชน โดยมูลนิธิพุทธรักษา ซึ่งนำศิลปะมาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชน ให้มีความคิดสร้างสรรค์  เสริมสร้างคุณค่าภายในตัวเด็กๆ รวมทั้งปลูกฝังจิตสำนึกให้เด็กๆ ที่ได้รับโอกาสตระหนักถึงการได้รับและการส่งต่อโอกาสให้กับผู้อื่นในสังคม โดยใน 2 ปีที่ผ่านมาได้จัดโครงการเพื่อเด็กๆ ขาดโอกาสมาแล้วกว่า 5,992 คน ในพื้นที่ต่างๆ ได้แก่ โรงเรียนวัดสระแก้ว (รุ่งโรจน์ธนกุลอุปถัมภ์) จ.อ่างทอง โรงเรียนธรรมจารินีวิทยา จ.ราชบุรี ชุมชนในเมือง อาทิเช่น ชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา ชุมชนริมคลองลาดพร้าว 45 และชุมชนพระราม 8 โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบหลักสูตร ทั้งกลุ่มศิลปินจิตอาสา กลุ่มจิตอาสา นักจิตวิทยาเด็ก และนักสังคมสงเคราะห์ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด

ร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา ในปีนี้เรามีแผนการขยายโอกาสไปยังกลุ่มเด็กๆ ในสถานสงเคราะห์ทั่วกรุงเทพฯ อีกกว่า 2,000 คน โดยเริ่มจากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด และสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี จัดกิจกรรมต่อเนื่องทุกสัปดาห์ รวม 5 สัปดาห์ โดยกิจกรรมเป็นการสอนศิลปะ หรือใช้การทำงานศิลปะเพื่อช่วยให้ผู้เข้าร่วมรู้สึกผ่อนคลาย ได้ปลดปล่อยสภาวะอารมณ์ต่างๆ ผ่านงานศิลปะ ตัวอย่างกิจกรรมอาทิเช่น วาดภาพด้วยเทคนิคสีต่างๆ เช่น สีน้ำ สีไม้ สีเทียน เรียนรู้เรื่องลายเส้นและองค์ประกอบภาพ การปั้นดินน้ำมัน และ สิ่งประดิษฐ์ต่างๆ

ร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา ท่านสามารถสนับสนุนโครงการ Art4Worth ได้เว็บไซต์ taejai.com แฟนเพจ New Heart New World และที่บูธสำนักพิมพ์แซลมอน Y15 บริเวณฮอลล์เอ บอลรูม ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 47 ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 7 เมษายน 2562
 

พิเศษรับฟรีหนังสือ New Heart New World Kids โลกใบใหม่ ในมือเล็กๆ หนังสืออ่านสนุก ประกอบด้วยลายเส้นสีสันสดใส รวบรวมเรื่องราวแง่มุมข้อคิดจากเด็กๆ ที่เต็มไปด้วยหัวใจอันบริสุทธิ์ที่จะมาถ่ายทอดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทุกเพศ ทุกวัย

ยอดบริจาคตั้งแต่ 300 บาท รับหนังสือ New Heart New World Kids ขนาดพ็อคเก็ตบุ๊ค พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม

ยอดบริจาคตั้งแต่ 600 บาท รับหนังสือ New Heart New World Kids ขนาดพรีเมียม พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม

พร้อมเนื้อหาภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

สนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือและส่งมอบหนังสือเพื่อมูลนิธิพุทธรักษาโดยบริษัทดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา

ช่องทางการสนับสนุนโครงการ

1) เว็บ taejai.com

1) บูธแซลมอน พับลิชชิ่ง ในงานสัปดาห์หนังสือ

3) New Heart New World fanpage https://www.facebook.com/newheartnewworld/

 

#มูลนิธิพุทธรักษา #Art4Worth #DTGO, #NewHeartNewWorldKids

ตัวอย่างเรื่องราวบนหนังสือ New Heart New World Kids

  ร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา

เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของมูลนิธิพุทธรักษา

คุณทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์ ประธานมูลนิธิพุทธรักษา ได้ทำงานช่วยเหลือสังคมด้วยเจตนารมณ์ใน “การให้” แก่ผู้ขาดโอกาสทางสังคมและมีความขัดสน ตามดำริของคุณธนินท์ และคุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ โดยยึดแนวทางการดำเนินกิจการที่ไม่ได้มุ่งหวังความสำเร็จทางธุรกิจเพียงด้านเดียว แต่ให้ธุรกิจเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมที่ดีด้วย และยึดถือ Words of Wisdom ของคุณธนินท์ เป็นปรัชญาขององค์กรเสมอมา

กิจกรรมเพื่อสังคมที่คุณทิพพาภรณ์ ได้ทำมากว่าสองทศวรรษ นับเป็นรากฐานที่สำคัญของมูลนิธิพุทธรักษา ที่ได้จัดตั้งเมื่อปี พ.ศ.2545 และประกาศเป็นองค์การหรือสถานสาธารณกุศลลำดับที่ 691 ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2552 ของประกาศกระทรวงการคลังฯ เพื่อขยายผลการสนับสนุนด้านการศึกษาที่มีคุณภาพแก่เด็กขาดโอกาส งานสังคมสงเคราะห์ และการส่งเสริมกิจกรรมอันเกี่ยวเนื่องกับศาสนา จวบจนปัจจุบัน

ร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทดีที

กลุ่มบริษัทดีที เป็นองค์กรที่มีเป้าหมายและปณิธานในการดำเนินธุรกิจไปพร้อมๆ กับการตอบแทนสังคม บริษัทถูกก่อตั้งในปี 2536 เราเริ่มดำเนินตามเจตนาที่ตั้งไว้อย่างมุ่งมั่น โดยเริ่มทำการส่งเสริมและสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนในสังคม ผ่านการเรียนรู้และเข้าใจในพฤติกรรมของมนุษย์รวมไปถึงระบบนิเวศน์ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

กลุ่มบริษัทดีที ใช้ระบบการบริหารแบบบูรณาการในการจัดการธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล โดยบริษัทมีการให้บริการแบบครบวงจร ประกอบไปด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรม การจัดการงานก่อสร้าง บริการด้านการจัดหาวัสดุก่อสร้าง และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มคุณค่าในทุกๆ สิ่งที่เราทำ และมีการปรับให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า โดยเราคำนึงถึงผลที่จะเกิดขึ้น จะต้องเป็นประโยชน์แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของบริษัทฯ และสังคมโดยรวม ในส่วนของโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ แมกโนเลีย และ วิสซ์ดอม ได้ถูกออกแบบโดยใช้หลักการการค้นคว้าวิจัยเพื่อพัฒนาสุขภาพและคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัย

ร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา

ร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา ร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา ร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา ร่วมสร้างพลังใจที่ยั่งยืนให้พวกเขาเข้าใจในคุณค่าของตัวเองผ่านการทำงานศิลปะกับโครงการ Art4Worth โดยมูลนิธิพุทธรักษา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

วรดนู นิมมิต (ทิมมี่) ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารโครงการและสื่อมวลชนสัมพันธ์  งานการตลาดและสื่อสารองค์กร

E: [email protected]

มลทิพย์ เจนธรรมพัฒน์ (แอ๊งจี้) ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานการตลาดและสื่อสารองค์กร

E: [email protected]