เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความสำเร็จ “เซ็นทรัล วิลเลจ”  ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ครั้งแรกในไทย

เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความสำเร็จ “เซ็นทรัล วิลเลจ” ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ครั้งแรกในไทย

     - อัพเดทความคืบหน้าการก่อสร้าง แล้วเสร็จไปแล้วกว่า 70% พร้อมเปิด 31 ส.ค. นี้

     - เตรียมตัวเปิดจองพื้นที่ร้านค้า เฟส 2 โดยเฟสแรกร้านค้าจองเต็มแล้วเกือบ 100%
     - เผยกว่า 65 แบรนด์ ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store ที่เซ็นทรัล วิลเลจเท่านั้น

กรุงเทพฯ (17 พ.ค. 62) – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้นำศูนย์การค้าอันดับหนึ่งของไทย ประกาศอัพเดทความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bangkok Luxury Outlet’ โดยล่าสุดคืบหน้าแล้วเสร็จไปแล้วกว่า 70%   และเตรียมตัวเปิดขายพื้นที่ร้านค้าเฟส 2 เนื่องจากเฟสแรกมีผลตอบรับที่ดีจากแบรนด์ต่างๆ ซึ่งปิดการขายพื้นที่ได้แล้วเกือบ 100% โอกาสนี้ยังได้ร่วมหารือกับตัวแทนพันธมิตรร้านค้าและแบรนด์เพื่อเตรียมตัวนับถอยหลังเข้าสู่การจัดงานเปิดตัวโครงการอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 สิงหาคม ปีนี้

เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความสำเร็จ “เซ็นทรัล วิลเลจ”  ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ครั้งแรกในไทย

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจอย่างมาก ที่เราได้สร้างลักชูรี่เอาท์เล็ตในระดับสากลจากฝีมือคนไทยเป็นที่แรกในประเทศไทย เพื่อเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง เติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวของประเทศให้ทัดเทียมกับประเทศชั้นนำของโลกทั่วโลก โดยล่าสุดความคืบหน้าของ การก่อสร้างโครงการแล้วเสร็จไปกว่า 70% และเตรียมเปิดจองพื้นที่ขายเฟสที่ 2 เนื่องจากผลตอบรับที่ดีมากจากเฟสที่ 1 สามารถปิดการขายพื้นที่ได้แล้วเกือบ 100% โดยมีแบรนด์ต่างๆ เลือกมาเปิดช็อปกับเซ็นทรัล วิลเลจเป็นจำนวนมาก และที่สำคัญคือกว่า 65 แบรนด์ ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store ที่มีเพียงที่เซ็นทรัล วิลเลจ ที่เดียวเท่านั้น โดยขณะนี้ร้านค้าทั้งหมดอยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดบูทีคสโตร์ให้ตรงตามกำหนดการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ตั้งเป้าปีแรกดึงดูดนักช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติให้มาใช้บริการกว่า 10 ล้านคนต่อปี”

เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความสำเร็จ “เซ็นทรัล วิลเลจ”  ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ครั้งแรกในไทย และเพื่อเตรียมงานเปิดอย่างเป็นทางการ เซ็นทรัล วิลเลจ เตรียมสร้างแคมเปญการตลาดรองรับกลุ่ม Brand Lover เจาะกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่ม Young Affluent  ซึ่งเป็นเซ็กเมนต์ใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามองของแบรนด์เนมจากทั่วโลก และมีแนวโน้มสูงขึ้นในภูมิภาคเอเชีย มีอายุตั้งแต่ 25-40 ปี ประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานอย่างรวดเร็ว รายได้ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป มีกำลังซื้อสูง กลุ่มเป้าหมายนี้จะมีลักษณะเป็นนักช้อปที่ฉลาด (Smart Shopper) พิจารณาความคุ้มค่าและคุณภาพ มากกว่าความหรูหรา ชอบสินค้าแบรนด์เนมในราคาที่คุ้มค่า (Quality Seeker) อีกทั้งต้องการมอบรางวัลให้ตนเอง (Self-rewarding) และแสดงสถานะของตนเองในสังคม (Status Hunter) การช้อปปิ้งเอาท์เล็ต จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับคนกลุ่มนี้ โดยข้อมูลจาก The 1 เผยว่า ในสมาชิกทั้งหมดของ The 1 มีกลุ่ม Young Affluent อยู่ประมาณ 2 ล้านคน เป็นกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง”

เซ็นทรัล วิลเลจ ยังได้ทีมที่ปรึกษาเป็นบริษัทบริหารเอาท์เล็ตระดับโลกอย่าง The Outlet Company (TOC) ผนวกกับความเชี่ยวชาญของ CPN โดยคอนเซ็ปต์ดีไซน์และการออกแบบได้ใช้สีสันที่นำมาใช้ในโครงการเป็นโทนสีคอปเปอร์หรือทองแดง เพื่อสื่อถึงความหรูหราและความงามตามธรรมชาติ (Luxury, Natural, Prestige) ผสมผสานกับสีเทาเงิน เพื่อสื่อถึงความทันสมัย (Modernization, Sophistication, Innovative) ของคนยุคใหม่ ตัวอาคารเป็นสถาปัตยกรรมในสไตล์ไทยโมเดิร์น มีการเล่นเส้นสายด้วยหลังคาทรงจั่วของไทย ลดทอนลวดลายให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น แบ่งโซนด้วยการตีความเป็นหมู่บ้านรูปแบบต่างๆ ร้านค้าในโครงการจะถูกเรียกว่า ‘บูทีคสโตร์’ เพื่อสื่อถึงความหรูหราที่เข้าถึงได้ง่าย ผสานพื้นที่สีเขียวในรูปแบบ Outdoor ซึ่งเป็นโมเดลเดียวกับเอาท์เล็ตชื่อดังอื่นๆ ทั่วโลก

เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความสำเร็จ “เซ็นทรัล วิลเลจ”  ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ครั้งแรกในไทย

นางสาววัลยา กล่าวทิ้งท้ายว่า “ทั้งในประเทศชั้นนำของโลกต่างๆ อาทิ ประเทศอังกฤษ, ญี่ปุ่น และ ฮ่องกงล้วนแล้วแต่มีเอาท์เล็ตที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว สำหรับประเทศไทยเองก็มี เซ็นทรัล วิลเลจ เป็นหนึ่งในความภูมิใจของประเทศไทยเช่นกัน เพราะที่นี่จะเป็น ‘A Must Visit Shopping Destination to Complete Your Trip’ จุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวต้องแวะช้อปทุกครั้งก่อนเข้าเมืองหรือเดินทางกลับเข้าสนามบิน ตอบรับเทรนด์การสร้างเมืองสนามบิน (Aerotropolis) เทรนด์ของการพัฒนาเมืองในเขตสนามบินทั่วโลก ให้เกิดขึ้นจริงที่แรกในประเทศไทย ให้ประเทศไทยเป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งแห่งใหม่ของภูมิภาค นับเป็นหนึ่งใน Key Strategic Move ที่ตอกย้ำความเป็นหนึ่งใน Global Player ระดับโลกของเซ็นทรัลพัฒนา ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศต่อไป”

เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความสำเร็จ “เซ็นทรัล วิลเลจ”  ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ครั้งแรกในไทย

โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ตั้งอยู่ติดสนามบินสุวรรณภูมิ สามารถเดินทางมาได้สะดวก ด้วยขนส่งมวลชนอย่างรถไฟฟ้า รถยนต์ส่วนตัว และบริการรถรับส่งจากเซ็นทรัลเวิลด์ สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข และสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งแบรนด์เนมในราคาที่ลด 35-70% แบบคาดไม่ถึงได้ทุกวันแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย โดยมีบูทีคสโตร์จากแบรนด์ระดับโลกรวมกว่า 235 ร้านค้า อาทิ Polo Ralph Lauren, Kenzo, Vivienne Westwood, CK Jeans, Adidas , Guess, Converse, Superdry, Rip Curl, Roxy, Quiksilver, Samsonite ฯลฯ รวมถึงแบรนด์อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ร่วมด้วยร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำ เพื่อมอบปรากฏการณ์ใหม่ให้กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งใน World-Class Shopping Destination ของโลกอย่างแท้จริง

เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความสำเร็จ “เซ็นทรัล วิลเลจ”  ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ครั้งแรกในไทย