กทพ. เปิดตัว โครงการ “Easy Pass ปุ๊บปั๊บ รับโชค Go to Japan”

กทพ. เปิดตัว โครงการ “Easy Pass ปุ๊บปั๊บ รับโชค Go to Japan”

          วันนี้ (28 พฤษภาคม 2562) เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุม 2301 ชั้น 3 อาคาร 2 การทางพิเศษ แห่งประเทศไทย (กทพ.) จตุจักร นายวิชาญ เอกรินทรากุล รองผู้ว่าการฝ่ายกลยุทธ์และแผนงาน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้รับมอบหมายจากผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เป็นประธานพิธีเปิดตัวโครงการ “Easy Pass ปุ๊บปั๊บ รับโชค Go to Japan” โดยนายวิชาญ เอกรินทรากุล เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวฯ เป็นหนึ่งในหลายโครงการที่ กทพ. ได้ให้การสนับสนุนส่งเสริมให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษที่ชำระค่าผ่านทางพิเศษด้วยเงินสด เปลี่ยนมาชำระค่าผ่านทางพิเศษด้วยระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ (ETCS) โดยใช้บัตร Easy Pass ให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษ ได้รับความสะดวกมากขึ้น ทั้งยังจะช่วยแก้ไขปัญหาจราจรติดขัดบริเวณหน้าด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้ใช้บริการทางพิเศษ ซึ่ง กทพ. ได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ระยะเวลาที่ผ่านมา กทพ.  ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการใช้บัตร Easy Pass ในรูปแบบต่างๆ อาทิ การให้ส่วนลดค่าผ่านทางพิเศษ 5 บาท บริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษอโศก 4 และ ด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษบางขุนเทียน / การปรับลดการเติมเงินสำรองแรกเข้าบัตร Easy Pass จาก 1,000 บาท เหลือ 500 บาท เป็นต้น

กทพ. เปิดตัว โครงการ “Easy Pass ปุ๊บปั๊บ รับโชค Go to Japan”

          “โครงการฯ ในครั้งนี้ กทพ. ได้จัดให้มีการชิงโชคลุ้นรับรางวัลพิเศษเป็นบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมถึงรางวัลเติมเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy Pass รางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล / รางวัลเติมเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy Pass รางวัลละ 500 บาท จำนวน 800 รางวัล เพื่อเป็นการตอบแทนสมนาคุณให้กับลูกค้าอีกด้วย ทั้งนี้กำหนดให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษที่มียอดการชำระค่าผ่านทางพิเศษด้วยระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ (ETCS) โดยใช้บัตร Easy Pass ครบทุกจำนวน 500 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับของรางวัล โดย ผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน–15 สิงหาคม 2562 ผ่านช่องทาง www.thaieasypass.com / www.exat.co.th / EXAT Portal Application ซึ่งจะจับรางวัลในวันที่ 28 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์ควบคุมทางพิเศษกาญจนาภิเษก (CCB6) ถนนสุขสวัสดิ์ และประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลทาง www.thaieasypass.com / www.exat.co.th / EXAT Portal Application ในวันที่ 29 สิงหาคม 2562” นายวิชาญฯ กล่าวในท้ายที่สุด

กทพ. เปิดตัว โครงการ “Easy Pass ปุ๊บปั๊บ รับโชค Go to Japan” กทพ. เปิดตัว โครงการ “Easy Pass ปุ๊บปั๊บ รับโชค Go to Japan” กทพ. เปิดตัว โครงการ “Easy Pass ปุ๊บปั๊บ รับโชค Go to Japan”

*** ติดตามข้อมูลข่าวสารของโครงการและการประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลได้ที่ www.thaieasypass.com www.exat.co.th และ EXAT Portal Application หรือสอบถามได้ที่ EXAT Call Center โทร. 1543 ตลอด 24 ชั่วโมง