My Life Is Journey รวมกิจกรรมท่องเที่ยวเต็มรูปแบบที่เซ็นทรัลเวิลด์

My Life Is Journey รวมกิจกรรมท่องเที่ยวเต็มรูปแบบที่เซ็นทรัลเวิลด์

          ‘เปิ้ล ณัฐบูร’ บริษัท วายเอ็นไลฟ์ จำกัด และ ‘จ๋า ยศสินี’ ผู้จัดละครและพิธีกรคนเก่ง ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน “MY Life Is Journey”  งานแทรเวลแฟร์ ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ส่งเสริมรูปแบบการท่องเที่ยวให้หลายหลาย เพื่อให้กลุ่มคนที่อยากออกไปท่องเที่ยวได้วิถีคิดแปลกใหม่เพิ่มเติม  และเป็นงานแรกของไทยที่ให้เกียรติและรวมตัวคนรักการท่องเที่ยวกลุ่ม “Travel Influencer” เที่ยวทุกแบบ ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  

My Life Is Journey รวมกิจกรรมท่องเที่ยวเต็มรูปแบบที่เซ็นทรัลเวิลด์           ภายในงานพบกับ สินค้าอุปกรณ์การท่องเที่ยว, อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง, ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น, กล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพ, ยานพาหนะสำหรับการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ, ที่พักดีๆ โปรโมชั่นเด็ดจากทั้งทัวร์ และสายการบิน อิ่มอร่อยกับอาหารที่คัดสรรมาแล้วว่าทั้งเด็ด อร่อย คุณภาพแบบพรีเมี่ยม เคล้าไปกับดีเจ และดนตรีสดตลอดทั้งงาน มี "Journey Talk" แลกเปลี่ยนแนวคิดการเดินทางท่องเที่ยวให้กว้างขึ้น ลึกขึ้น และ หลากหลายขึ้น นำโดยศิลปินดาราชื่อดังที่มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวในหลากหลายสไตล์ อาทิ 

วันที่ 29 พฤษภาคม 2562 พบกับ เกรท วรินทร, เพชร กรุณพล, ป๊อก โฆษวิส

วันที่ 30 พฤษภาคม 2562 พบกับ กิก ดนัย, แพทตี้ พิมพาภรณ์, เจท ณัฐพงศ์

วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 พบกับ กาละแมร์ พัชรศรี

วันที่ 1 มิถุนายน 2562 พบกับ เดี่ยว สุริยน

วันที่ 2 มิถุนายน 2562 พบกับ วูดดี้ วุฒิธร

 

เตรียมจัดกระเป๋าไปเที่ยววางแผนเที่ยวเองไม่ต้องพึ่งทัวร์, ออกทริปด้วยรถวินเทจ, วางแผนเก็บตังค์ยังไงให้ท่องเที่ยวได้ทุกเดือน สายกิน เช็คอิน รีวิว มาร่วมสัมผัส “My Life Is Journey” วันนี้ – 2 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์: www.mylifeisofficial.com และเฟชบุ๊กแฟนเพจ: www.facebook.com/mylifeisofficial

My Life Is Journey รวมกิจกรรมท่องเที่ยวเต็มรูปแบบที่เซ็นทรัลเวิลด์ My Life Is Journey รวมกิจกรรมท่องเที่ยวเต็มรูปแบบที่เซ็นทรัลเวิลด์ My Life Is Journey รวมกิจกรรมท่องเที่ยวเต็มรูปแบบที่เซ็นทรัลเวิลด์ My Life Is Journey รวมกิจกรรมท่องเที่ยวเต็มรูปแบบที่เซ็นทรัลเวิลด์ My Life Is Journey รวมกิจกรรมท่องเที่ยวเต็มรูปแบบที่เซ็นทรัลเวิลด์ My Life Is Journey รวมกิจกรรมท่องเที่ยวเต็มรูปแบบที่เซ็นทรัลเวิลด์