ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา คัดสรรเมนูอาหารไทยทั้งคาวหวานกว่า 100 เมนู ให้ทุกท่านได้ชิมอย่างจุใจ ในงาน “เครื่องหวานลานไทย"

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา คัดสรรเมนูอาหารไทยทั้งคาวหวานกว่า 100 เมนู ให้ทุกท่านได้ชิมอย่างจุใจ ในงาน “เครื่องหวานลานไทย ระหว่างวันที่ 21–30 มิ.ย.62

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมชมและชิมสุดยอดเมนูอาหารไทย ในงาน                “เครื่องหวานลานไทย” ภายใต้บรรยากาศความเป็นไทย ซึ่งได้รวบรวมเมนูอาหารไทย และ ขนมหวานที่หาชิมได้ยากมากกว่า 100 เมนู ให้ได้เลือกช้อปกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิ ร้านขนมไทยชื่อดังจากโคราชขนมไทยไพจิตต์, ร้านขนมไทยคงศิลา  และร้านอาหารชื่อดังในเมืองโคราชกว่า 30  ร้านค้า พิเศษ ร่วมชิมเมนู ไอศกรีมผัดหมี่โคราชและไอศกรีมขนมหม้อเเกงจากบาร์ไอติมเขาใหญ่ครั้งแรกในงานนี้โดยเฉพาะ 

พร้อมร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมสาธิตการทำขนมหวานไทย อาหารไทย และเย็บกระเป๋าผ้า และการประกวดเซ็นทรัลสานศิลป์ไทย ประกวดความเป็นไทย ชิงของรางวัลมากมาย ระหว่างวันที่  21 – 30 มิถุนายน 2562 ณ ลานราชพฤกษ์ บริเวณชั้น1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา คัดสรรเมนูอาหารไทยทั้งคาวหวานกว่า 100 เมนู ให้ทุกท่านได้ชิมอย่างจุใจ ในงาน “เครื่องหวานลานไทย"

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา คัดสรรเมนูอาหารไทยทั้งคาวหวานกว่า 100 เมนู ให้ทุกท่านได้ชิมอย่างจุใจ ในงาน “เครื่องหวานลานไทย" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา คัดสรรเมนูอาหารไทยทั้งคาวหวานกว่า 100 เมนู ให้ทุกท่านได้ชิมอย่างจุใจ ในงาน “เครื่องหวานลานไทย" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา คัดสรรเมนูอาหารไทยทั้งคาวหวานกว่า 100 เมนู ให้ทุกท่านได้ชิมอย่างจุใจ ในงาน “เครื่องหวานลานไทย" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา คัดสรรเมนูอาหารไทยทั้งคาวหวานกว่า 100 เมนู ให้ทุกท่านได้ชิมอย่างจุใจ ในงาน “เครื่องหวานลานไทย" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา คัดสรรเมนูอาหารไทยทั้งคาวหวานกว่า 100 เมนู ให้ทุกท่านได้ชิมอย่างจุใจ ในงาน “เครื่องหวานลานไทย" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา คัดสรรเมนูอาหารไทยทั้งคาวหวานกว่า 100 เมนู ให้ทุกท่านได้ชิมอย่างจุใจ ในงาน “เครื่องหวานลานไทย" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา คัดสรรเมนูอาหารไทยทั้งคาวหวานกว่า 100 เมนู ให้ทุกท่านได้ชิมอย่างจุใจ ในงาน “เครื่องหวานลานไทย" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา คัดสรรเมนูอาหารไทยทั้งคาวหวานกว่า 100 เมนู ให้ทุกท่านได้ชิมอย่างจุใจ ในงาน “เครื่องหวานลานไทย"