รักนี้ไม่มีพรมแดน เหมือน “ไปรษณีย์ไทย”

รักนี้ไม่มีพรมแดน เหมือน “ไปรษณีย์ไทย”

            

          ความรักเกิดขึ้นได้ง่ายๆ

          ถ้าเรื่องความรักจะไม่จำกัดเพศแล้ว พรมแดน อาณาเขต ภูมิประเทศต่างๆ ก็คงไม่จำกัดเหมือนกัน ยุคแห่งการติดต่อสื่อสารเฟื่องฟู ทำให้ปัญหาอุปสรรค ข้อจำกัดต่างๆ ลดน้อยลง แต่ก่อนความรักต้องใช้เวลาค้นหา ออกไปตามหาตามสถานที่ต่างๆ แต่ตอนนี้แค่เข้าแอพหาคู่ ก็สามารถเจอผู้คนมากหน้าหลายตาให้เราได้ค้นหาความรักกันได้แล้ว จะทดลองคุยกันก่อนพบเจอเพื่อสานต่อความรัก หรือ ความรักจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพบเจอเลยก็ได้ แค่คุยก็ก่อความรัก เกิดความสุขแล้ว รวมถึงการโพสต์ประกาศหาความรักในเฟซบุ๊ก หรือการตั้งสเตตัส บอกสถานะตัวเองว่า โสด ก็เป็นการเปิดโอกาสง่ายๆ ให้เพื่อนหรือคนอื่นๆ เข้ามาทักทาย เป็นการเริ่มต้นใหม่ๆ เชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีได้ พรหมลิขิตเป็นเรื่องที่ต้องรอจังหวะชีวิตและไม่สามารถกำหนดเองได้ แต่เราเลือกที่จะรักใครสักคนนึงได้ โดยการมอบความรู้สึกดีๆ การกระทำดีๆ หรือมอบสิ่งดีๆ ให้กันและกัน

 

รักนี้ไม่มีพรมแดน เหมือน “ไปรษณีย์ไทย”

 

          เลือกมอบสิ่งดีๆ ในการแสดงความรัก

          ความรู้สึกดีๆ สามารถส่งต่อได้ด้วยตัวอักษร จากการกระทำดีๆ ที่เขียนความรู้สึกให้รับรู้ได้ หรือจะมอบสิ่งดีๆ เป็นสิ่งของที่มีคุณค่าก็ได้เช่นกัน และยิ่งปัจจุบันทุกประเทศทั่วโลกสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างไร้พรมแดนแล้ว คนที่เราตามหามาทั้งชีวิตหรือคนที่เรารักอาจจะอยู่ต่างประเทศก็ได้ และไม่ว่าจะอยู่ทวีปไหน ใกล้ไกลแค่ไหน ก็มี “ไปรษณีย์ไทย” คอยบริการเสิร์ฟความรัก ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านจดหมายหรือสิ่งของให้ถึงมือผู้รับเสมอ ถ้าคิดจะส่งสิ่งดีๆ ไปต่างประเทศแล้ว ยังไงก็ต้องเลือก “ไปรษณีย์ไทย” เพราะด้วยมาตรฐานสากล รางวัลการันตีมากมาย และชื่อเสียงที่สั่งสมมานานกว่า 136 ปี คุณภาพอันดับ 1 ไม่เป็นรองใครแน่นอน ด้วยบริการ EMS World ส่งด่วน ทั่วโลก ที่จะทำให้คนมีความรักอยู่ต่างประเทศ ส่งของได้อย่างรวดเร็วสบายใจ

 

รักนี้ไม่มีพรมแดน เหมือน “ไปรษณีย์ไทย”

 

          ใช้บริการ EMS World ในการส่งมอบความรัก

          “EMS World” บริการส่งด่วนไปต่างประเทศ ครอบคลุม 95 ประเทศทั่วโลก ส่งได้ทั้งจดหมาย เอกสาร หรือสิ่งของ พร้อมวงเงินชดเชยกรณีสิ่งของสูญหายหรือเสียหายเพราะความผิดพลาดของไปรษณีย์ จะจ่ายให้ตามจริงไม่เกิด 3,000 บาท สำหรับจดหมายหรือเอกสาร (Document) และ 7,000 บาท สำหรับสิ่งของ (Merchandise) เพราะฉะนั้นถ้าจะส่งความรักหรือสิ่งของ ก็ไม่มีอะไรต้องห่วงแน่นอน  และสบายใจมากขึ้นกับการติดตามตรวจสอบสถานะสิ่งของได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถใช้บริการ EMS World ได้ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ หรือถ้าอยากส่งหลายชิ้น หลายกล่อง ส่งถึงหลายๆคน ไปรษณีย์ไทยก็มีบริการรับฝากถึงหน้าบ้านกับ Pick-Up Service อำนวยความสะดวกให้สุดๆ สามารถสอบถามและโทรนัดหมายรับสิ่งของได้ที่ 0-2982-8222

รักนี้ไม่มีพรมแดน เหมือน “ไปรษณีย์ไทย”

 

            รายละเอียดเพิ่มเติม เพิ่มรัก

            สำหรับคนที่คิดว่าไหนๆ ก็ส่งของไปต่างประเทศแล้ว ส่งไปทีเดียวเลยแล้วกัน แนะนำบริการ EMS World (One Price Box) เป็นบริการที่คิดค่าบริการแบบเหมาจ่าย และเหมาะกับสิ่งของมีน้ำหนักรวมมากๆ สอบถามการใช้บริการได้ที่ไปรษณีย์หรือโทร THP Contact Center: 1545 รวมถึงถ้าใช้บริการ EMS World เป็นประจำ หรือ อยากส่งบ่อยๆ เพื่อจะสานต่อความรัก ลองสอบถามหาส่วนลดที่ไปรษณีย์ได้เลย รับรองคุ้มค่า ชัวร์  เท่านี้การมีความรักอยู่ต่างแดนก็เกิดขึ้นได้โดยง่าย ดั่งใจหวังแล้ว แค่วางใจให้ไปรษณีย์ไทย เป็นผู้สนับสนุนความรัก  ด้วยการเป็นสื่อกลาง ที่จะส่งต่อสิ่งดีๆ ถึงมือผู้รับได้อย่างมีความหมาย และคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน  สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th