วิสซ์ดอมโซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี เดินหน้าสนับสนุนนาย ณภัทร  แบรนด์แอมคนล่าสุด เปิดนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล

วิสซ์ดอมโซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี เดินหน้าสนับสนุนนาย ณภัทร แบรนด์แอมคนล่าสุด เปิดนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง

หลังจากวิซส์ดอม โซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี (Whizdom Society by MQDC) เปิดตัว วิสซ์ดอมแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ (Whizdom Brand Ambassador) นาย- ณภัทร เสียงสมบุญ ไปเมื่อเร็วๆ นี้  

          ล่าสุดวิสซ์ดอมได้ให้การสนับสนุนงานนิทรรศการภาพถ่ายของแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนดัง เพื่อช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของ "นาย นภัทร" ในฐานะโมเดลของคนรุ่นใหม่ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดสังคม "คนเก่งและคนดี"  

วิสซ์ดอมโซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี เดินหน้าสนับสนุนนาย ณภัทร  แบรนด์แอมคนล่าสุด เปิดนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล

          จุดเริ่มต้นของโปรเจกต์ “นาย ปาล์ม ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน” ใช้เวลากว่า 7 เดือนในช่วงที่ “นาย-ณภัทร” ได้ก้าวสู่โลกตัวละครของ “ปาล์ม” จากภาพยนตร์ “FRIEND ZONE ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน” นายได้นำกล้องฟิล์มขนาดพกพาเข้าไปถ่ายในห้องเวิร์กช็อปก่อนการถ่ายทำโดยเก็บภาพไว้กว่าร้อยภาพ  การแสดงนิทรรศการภาพถ่ายนี้จึงเป็นการแสดงงานครั้งแรกโดยภาพในนิทรรศการถูกแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ FRIEND ZONE ทั้งหมด 77 ภาพ สำหรับจำหน่ายเพื่อการกุศล และโซนภาพที่เป็น SYMMETRY WORK シンメトリー 12 ภาพ ที่สื่อถึงความชอบในทางศิลปะผ่านมุมมองของนาย-ณภัทร โดยภาพ 12 ภาพนี้มีความพิเศษมากเพราะดำเนินการคัดเลือกหรือคูเรต (curated) โดย ทาคุมิ ฮาเซกาวา สถาปนิกชาวญี่ปุ่นผู้ได้รับรางวัลจาก Steidl Book Award Japan เป็นผู้ดำเนินการรวบรวมและคัดเลือกภาพ มาจัดแสดง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจตลอด 1 ปีที่ผ่านมา    เพราะนายณภัทรได้พยายามหาวิธีเทิร์นภาพถ่ายฟิล์มเป็นร้อยๆ รูปให้เป็นโครงการการกุศลช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์  

          วิสซ์ดอมโซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี เดินหน้าสนับสนุนนาย ณภัทร  แบรนด์แอมคนล่าสุด เปิดนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล

          อัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า “ทางวิสซ์ดอม เรามีความชื่นชมในผลงานและความสามารถรอบด้านของ นาย ณภัทร และอยากมีส่วนในการส่งเสริมทุกๆความสามารถเพื่อจะได้สร้างแรงบัลดาลใจส่งต่อไปยังนิวเจนคนอื่นๆต่อไป เราทราบมาว่า นาย ณภัทร หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า น้องนาย  มีความตั้งใจจะจัดงานเปิดประมูลผลงานภาพถ่าย เพื่อนำเงินที่ได้ไปบริจาคกับโรงเรียนที่ด้อยโอกาสและขาดสิ่งของที่จำเป็น เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อให้ น้องนาย   ได้ทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมตามความคิดของเขาให้เป็นผลสำเร็จ กิจกรรมที่น้องคิดจะทำนั้นตรงกับนโยบาย และ ภาพลักษณ์ของวิสซ์ดอมโซไซตี้ ที่เราอยากจะสนับสนุนคนเก่งและคนดี เพื่อช่วยกันให้กำลังใจ คนรุ่นใหม่ที่มีความคิดดีๆ และลงมือทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เขาเหล่านั้นมีพลังในการสร้างสังคมที่ดีและมีความยั่งยืนต่อไปในอนาคต ซึ่งผมขอเชิญชวนผู้สนใจ รวมถึงลูกบ้านของวิสซ์ดอมได้พิจารณาให้การสนับสนุนผลงานของน้องนายในครั้งนี้ด้วยครับ ”

วิสซ์ดอมโซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี เดินหน้าสนับสนุนนาย ณภัทร  แบรนด์แอมคนล่าสุด เปิดนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล

          งานนิทรรศการภาพถ่ายภายใต้ชื่อ "นาย ปาล์ม ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน"   บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตเบื้องหลังของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง  Friend zone & SYMMETRY WORK นอกจากเรื่องราวเบื้องหลังภาพยนตร์ดังที่กล่าวแล้ว ภาพดังกล่าวมีความพิเศษเพราะถ่ายด้วยฟิล์มและกล้องซิงเกิ้ลเลนส์ที่จะดูภาพได้จากกระดาษอัดภาพ ที่ผ่านการล้างฟิล์มด้วยน้ำยาในห้องล้างฟิล์มและนำมาอัดขยายภาพลงบนกระดาษอัดภาพ ซึ่งเป็นวิธีการถ่ายภาพที่เคยได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่ช่างภาพอาชีพมาก่อนที่จะมีกล้องระบบดิจิทัลออกมาจำหน่าย นิทรรศการฯ จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 กันยายน 2562 เวลา 11.00-19.00 น. ณ SERINDIA GALLERY (เจริญกรุง 36) โดยรายได้จากการจำหน่ายภาพจะนำไปสมทบทุนองค์กรการกุศลต่อไป ผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคสมทบทุน ผ่านช่องทางบัญชีเพื่อการกุศล เลขที่บัญชีการรับบริจาค 613-1-03336-0 ธนาคารกสิกรไทย นายณภัทร เสียงสมบุญ

วิสซ์ดอมโซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี เดินหน้าสนับสนุนนาย ณภัทร  แบรนด์แอมคนล่าสุด เปิดนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล

Hashtag #MQDCforallwellbeing #SmartAndGoodHeart #KnowledgeSharing

#WhizdomSociety #WhizdombyMQDC #สังคมคนเก่งคนดี

 

บรรยายภาพจากซ้ายของภาพ

ฤดีกร อ่อนสวัสดิ์ ผู้อำนวยการแบรนด์วิสซ์ดอม

อัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม

เชน สุวิกะปกรณ์กุล เจ้าของสถานที่การจัดงาน Serindia Gallery

ณภัทร เสียงสมบุญ

พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ

ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับภาพยนตร์  “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน”

สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ (ส้วม เฟรนด์โซน )

 

เกี่ยวกับบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม และโครงการมิกซ์ยูสชั้นนำระดับสากล พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘for all well-being’ MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัยและโครงการมิกซ์ยูสภายใต้แบรนด์ “แมกโนเลียส์” (Magnolias) “วิสซ์ดอม” (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) และมัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม การประยุกต์ปรัชญา ‘นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน’ MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน ดังนั้น MQDC ได้ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกสรรพสิ่งบนโลก MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม

ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

 

เกี่ยวกับ Whizdom Society และ Whizdom Club

Whizdom Society by MQDC ก่อตั้งโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย นำร่องกิจกรรมที่ดีต่างๆ อย่างมากมาย เช่นการสร้างสรรค์หลากหลายกิจกรรมที่จะช่วยพัฒนาทักษะและสร้างจินตนาการในด้านต่างๆ และเพื่อตอกย้ำความเป็นนักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ จึงได้พัฒนาแนวคิดการสร้างสรรสังคมไทยให้เยาวชนรุ่นใหม่เป็นโรลโมเดลต้นแบบ สังคมของคนรุ่นใหม่ “สังคม คนเก่ง คนดี” จึงได้จัดตั้ง Whizdom Club เป็นสถานที่ศูนย์รวมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ภายใต้ปรัชญาการดำเนินธุรกิจด้วยคำมั่นสัญญา ‘for all well-being’ ของ MQDC  

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook: Whizdom Society,

Facebook: MQDCForAllWellBeing https://www.facebook.com/mqdcforallwellbeing/

Whizdom Club แห่งแรกตั้งขึ้นเมื่อปี 2562 ที่ ชั้น 4 ในโครงการ 101 True Digital Park (รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี)