CF ของดึกแค่ไหน ก็อุ่นใจ  มีไปรษณีย์ไทย สแตนด์บายให้บริการชัวร์

CF ของดึกแค่ไหน ก็อุ่นใจ มีไปรษณีย์ไทย สแตนด์บายให้บริการชัวร์

            หลากหลายช่องทางของตลาด e-Commerce ทำให้เรามีทางเลือกมากขึ้นในการสั่งซื้อสินค้า เพื่อให้ได้ตรงตามความต้องการของเรามากที่สุด ยิ่งเป็นร้านค้าที่อัปเดตสินค้าตลอด เขียนรายละเอียดสินค้าชัดเจน และร้านค้าพร้อมตอบข้อซักถาม เรายิ่งมีความอยากซื้อ อยากได้สินค้ามากขึ้น นอกเหนือจากนั้น ร้านค้าที่พร้อมส่งสินค้าให้เราตลอดเวลา ยิ่งทำให้เรารู้สึกเซอร์ไพรส์และประทับใจมากขึ้น เพราะเราจะได้รับสินค้าทันใช้แน่นอน

CF ของดึกแค่ไหน ก็อุ่นใจ  มีไปรษณีย์ไทย สแตนด์บายให้บริการชัวร์

            ถ้าพูดถึงร้านค้าที่จะส่งของให้เราตลอดเวลาได้ ก็ต้องนึกถึงผู้ให้บริการขนส่งที่พร้อมรับฝากสิ่งของให้เราได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วย แล้วขนส่งที่จะ “สแตนด์บายรับส่งของตลอด 24 ชั่วโมง” นั้น ตอนนี้คงไม่มีเจ้าไหนที่จะทำได้ นอกจาก ไปรษณีย์ไทย แค่ได้ยินชื่อ ไปรษณีย์ไทย ก็อุ่นใจแน่ๆ ด้วยความมีชื่อเสียง ประสบการณ์คุณภาพมาตรฐานให้บริการระดับสากล ไปรษณีย์ไทย พร้อมอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการ e-Commerce ที่รับออเดอร์ส่งของตลอด 24 ชั่วโมง จะตัดรอบดึกแค่ไหนก็ส่งได้ รองรับลูกค้าที่หลากหลายและได้ทุกความต้องการ รุกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ทำอาชีพเสริมขายของออนไลน์ อยากส่งของหลังเวลาเลิกงาน ก็แค่เคลียร์ออเดอร์แล้วแวะมาส่งสินค้าที่ไปรษณีย์ได้เลย

 

CF ของดึกแค่ไหน ก็อุ่นใจ  มีไปรษณีย์ไทย สแตนด์บายให้บริการชัวร์

            เพราะฉะนั้น ไม่ว่าลูกค้าจะคอนเฟิร์มออเดอร์ดึกดื่นแค่ไหน ก็ไม่ต้องห่วง มีไปรษณีย์ไทย คอยรับฝากส่งของให้เราได้อย่างแน่นอน ใครอยู่ใกล้สาขาไหน ก็สามารถใช้บริการ “ไปรษณีย์ 24 ชั่วโมง” ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นที่ศูนย์ไปรษณีย์ EMS หลักสี่ บ้านใกล้เรือนเคียงแถวนี้ หรือฝั่งนนทบุรี รังสิต ก็สามารถใช้บริการได้ ไปรษณีย์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สำหรับชาวกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก หรือใครผ่านไปผ่านมา เดินทางไฟล์ทดึก อยากส่งของ หรือเคลียร์ของที่เกินมาตรฐานน้ำหนักกระเป๋าเดินทาง ก็มีสาขานี้ที่คอยให้บริการอยู่เสมอ เข้าไปใช้บริการได้ทันที ไม่ต้องห่วงกับค่าบริการ เพราะราคามาตรฐาน ไม่มีชาร์จเพิ่ม

  CF ของดึกแค่ไหน ก็อุ่นใจ  มีไปรษณีย์ไทย สแตนด์บายให้บริการชัวร์

            ส่วน คนในเมืองกรุงเทพฯ ก็ไม่ต้องแอบน้อยใจ ไปใช้บริการได้ที่ไปรษณีย์เดอะสตรีท รัชดา ที่ขยายเวลาจากเที่ยงคืน ให้เปิดตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว หรือไปส่งที่จุดให้บริการส่งพัสดุและบริการส่งด่วน EMS ในประเทศ 24 ชั่วโมง ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั่วประเทศ สะดวก รวดเร็ว ทันใจ จะเผลอตัวเผลอใจกดสั่งซื้อของตอนดึกแค่ไหน แม่ค้าเขาไปส่งที่ไปรษณีย์ไทย อุ่นใจทั้งผู้ส่งและผู้รับแน่นอน