ไปรษณีย์ไทยจัดหนักอย่างต่อเนื่อง  พิเศษสำหรับลูกค้า COD ขยายเวลาลดค่าส่งสูงสุดกว่า 70%

ไปรษณีย์ไทยจัดหนักอย่างต่อเนื่อง พิเศษสำหรับลูกค้า COD ขยายเวลาลดค่าส่งสูงสุดกว่า 70%

          กรุงเทพฯ 16 กันยายน 2562 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดหนักอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ “EMS ท้าส่ง” ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี  มอบส่วนลดค่าฝากส่งให้กับผู้ใช้บริการ COD ผ่านระบบ Wallet@Post สูงสุดกว่า 70% สำหรับสิ่งของพิกัดน้ำหนักเกิน 500 กรัม ถึงน้ำหนัก 10 กิโลกรัม ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 31 ตุลาคม 2562   

          นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “EMS ท้าส่ง” ที่ไปรษณีย์ไทยได้คืนกำไรให้ผู้ใช้บริการในวาระก้าวสู่ปีที่ 17 ของไปรษณีย์ไทยด้วยการมอบส่วนลดค่าส่ง EMS ในประเทศ ซึ่งจะหมดเขตในวันที่ 15 กันยายนนี้ ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการทั่วประเทศ ไปรษณีย์ไทยจึงจัดแคมเปญใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อพ่อค้า แม่ค้า e-Commerce ไทย ขยายเวลา มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 70% สำหรับผู้ใช้บริการส่งสิ่งของแบบเก็บเงินปลายทาง หรือ COD ผ่านระบบ Wallet@Post ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 31 ตุลาคมนี้ โดยสิ่งของที่ฝากส่งที่ มีพิกัดน้ำหนัก เกิน 500 กรัม 2 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 55 บาท ส่วนน้ำหนักพิกัด เกิน 2  7 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 80 บาท และน้ำหนักพิกัดเกิน 7 10 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 100 บาท  

 

ไปรษณีย์ไทยจัดหนักอย่างต่อเนื่อง  พิเศษสำหรับลูกค้า COD ขยายเวลาลดค่าส่งสูงสุดกว่า 70%

 

 

          ทั้งนี้ บริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD จากไปรษณีย์ไทยได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งด่วนด้วยมาตรฐาน “ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น” โดยส่งภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน 10.30 น. หรือ 11.00 น. (ตรวจสอบได้ ณ ไปรษณีย์ที่ฝากส่ง) ของจะถึงมือผู้รับปลายทางภายในวันเดียวกัน ไม่เกิน 18.00 น. หากส่งจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายในเวลา 17.00 น. ของจะถึงมือผู้รับปลายทางทั่วประเทศในวันถัดไป และส่งจากภูมิภาคถึงปลายทางกรุงเทพฯ และปริมณฑล ของจะถึงมือผู้รับปลายทางในวันถัดไปเช่นกัน นอกจากการเพิ่มความรวดเร็วในการจัดส่งแล้ว ไปรษณีย์ไทยยังได้ขยายเวลาให้บริการถึง 23.00 น. ที่ไปรษณีย์สามเสนใน ไปรษณีย์สำเหร่ ไปรษณีย์จรเข้บัว ไปรษณีย์นนทบุรี และพิเศษกับ “ไปรษณีย์ 24 ชั่วโมง 365 วัน” ที่เปิดให้บริการฝากส่งไม่มีวันหยุด ที่ไปรษณีย์เดอะสตรีท รัชดา ไปรษณีย์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และศูนย์ไปรษณีย์ EMS หลักสี่  

         

 

     

ไปรษณีย์ไทยจัดหนักอย่างต่อเนื่อง  พิเศษสำหรับลูกค้า COD ขยายเวลาลดค่าส่งสูงสุดกว่า 70%

 

          “ไปรษณีย์ไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการเติบโตของผู้ประกอบการ e-Commerce ไทย นอกจากโปรโมชันที่มอบให้กับผู้ใช้บริการเป็นการคืนกำไรแล้วไปรษณีย์ไทยยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งการยกระดับคุณภาพบริการ ขยายเวลาให้บริการ รวมถึงในช่วงนี้ที่ได้จัดโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเก็บเงินปลายทางหรือ COD และยังจะมีโปรโมชันพิเศษอื่นๆ อีกสำหรับลูกค้าของไปรษณีย์ไทย ขอให้รอติดตามต่อไป เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำขนส่งโลจิสติกส์อันดับหนึ่งของไทย” นางสมร กล่าว

สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือ THP Contact Center 1545