พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เฮได้! ไปรษณีย์ไทย จัดโปรคืนกำไร ลดค่าฝากส่งสูงสุดกว่า 70%

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดแคมเปญ “EMS ท้าส่ง” มอบส่วนลดค่าส่งสูงสุดกว่า 70% สำหรับผู้ใช้บริการ COD ผ่านระบบ Wallet@Post ที่มียอดเรียกเก็บขึ้นต่ำ 350 บาท และฝากส่งน้ำหนักเกิน 500 กรัม ถึง 10 กิโลกรัม ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2562

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดแคมเปญ “EMS ท้าส่ง” มอบส่วนลดค่าส่งสูงสุดกว่า 70% สำหรับผู้ใช้บริการ COD ผ่านระบบ Wallet@Post ที่มียอดเรียกเก็บขึ้นต่ำ 350 บาท และฝากส่งน้ำหนักเกิน 500 กรัม ถึง 10 กิโลกรัม ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2562

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญ “EMS ท้าส่ง” ที่ไปรษณีย์ไทยได้คืนกำไรให้ผู้ใช้บริการในวาระก้าวสู่ปีที่ 17 ของไปรษณีย์ไทยด้วยการมอบส่วนลดค่าส่ง EMS ในประเทศ ซึ่งหมดเขตในวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการทั่วประเทศ ไปรษณีย์ไทยจึงจัดแคมเปญใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ โดยการขยายเวลา มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 70% สำหรับผู้ใช้บริการส่งสิ่งของแบบเก็บเงินปลายทาง หรือ COD ผ่านระบบ Wallet@Post โดยมียอดเรียกเก็บขั้นต่ำ 350 บาทขึ้นไป พิกัดน้ำหนัก เกิน 500 กรัม – 2 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 55 บาท ส่วนน้ำหนักพิกัด เกิน 2  – 7 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 80 บาท และน้ำหนักพิกัดเกิน 7 – 10 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้

 

พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เฮได้! ไปรษณีย์ไทย จัดโปรคืนกำไร ลดค่าฝากส่งสูงสุดกว่า 70%

นางสมร ยังกล่าวต่ออีกว่า “ไปรษณีย์ไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการเติบโตของผู้ประกอบการ e-Commerce ไทย นอกจากโปรโมชันที่มอบให้กับผู้ใช้บริการเป็นการคืนกำไรแล้ว ไปรษณีย์ไทยยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งการยกระดับคุณภาพบริการ ขยายเวลาให้บริการ รวมถึงในช่วงนี้ที่ได้จัดโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเก็บเงินปลายทางหรือ COD และยังจะมี  โปรโมชันพิเศษอื่นๆ อีกสำหรับลูกค้าของไปรษณีย์ไทย ขอให้รอติดตามต่อไป เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำขนส่ง  โลจิสติกส์อันดับหนึ่งของไทย”

 

พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เฮได้! ไปรษณีย์ไทย จัดโปรคืนกำไร ลดค่าฝากส่งสูงสุดกว่า 70%

ทั้งนี้ การบริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD จากไปรษณีย์ไทยนั้น ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และส่งด่วนด้วยมาตรฐาน “ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น” โดยส่งภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน 10.30 น. หรือ 11.00 น. (ตรวจสอบได้ ณ ไปรษณีย์ที่ฝากส่ง) ของจะถึงมือผู้รับปลายทางภายในวันเดียวกันไม่เกิน 18.00 น. หากส่งจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายในเวลา 17.00 น. ของจะถึงมือผู้รับปลายทางทั่วประเทศในวันถัดไป และส่งจากภูมิภาคถึงปลายทางกรุงเทพฯ และปริมณฑล ของจะถึงมือผู้รับปลายทางในวันถัดไปเช่นกัน นอกจากการเพิ่มความรวดเร็วในการจัดส่งแล้ว ไปรษณีย์ไทยยังได้ขยายเวลาให้บริการถึง 23.00 น. ที่ไปรษณีย์สามเสนใน ไปรษณีย์สำเหร่ ไปรษณีย์จรเข้บัว ไปรษณีย์นนทบุรี และพิเศษกับ “ไปรษณีย์ 24 ชั่วโมง 365 วัน” ที่เปิดให้บริการฝากส่งไม่มีวันหยุด ที่ไปรษณีย์เดอะสตรีท รัชดา ไปรษณีย์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และศูนย์ไปรษณีย์ EMS หลักสี่  

สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือ THP Contact Center 1545