CPN ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตธีมพาร์คในศูนย์การค้า 34 แห่งทั่วประเทศ  พร้อมจัดงานส่งความสุขท้ายปี ที่ Central World ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คเ

CPN ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตธีมพาร์คในศูนย์การค้า 34 แห่งทั่วประเทศ พร้อมจัดงานส่งความสุขท้ายปี ที่ Central World ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คเคานท์ดาวน์แห่งเอเชีย

          ยังคงเดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ ส่งความสุขสุดตระการตา อย่างต่อเนื่องทุกๆปี สำหรับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ที่ได้ร่วมกับพันธมิตร ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิต 34 ศูนย์การค้า ให้กลายเป็นธีมพาร์ค อาณาจักรแห่งความสุข THE KINGDOM OF HAPPINESS 2020 ในช่วงเวลาพิเศษส่งท้ายปีแก่คนไทยทั่วประเทศ

          โดยในงานแถลงข่าว ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการใหญ่ สายงานการตลาด ได้เผยถึงความพิเศษที่ทางซีพีเอ็น เตรียมไว้เพื่อสร้างความประทับใจแก่คนไทย ด้วยธีมพาร์ค อาณาจักรคริสต์มาส โดยดึงคาแรคเตอร์ ราชาซานต้า และผองเพื่อนผลงานจากศิลปินระดับโลก “ฮาวิเย่ กอนซาเลส บรูโกส” มาในดีไซน์เรื่องราวใหม่ กับตามหาดวงดาวบนยอดต้นคริสต์มาสที่หายไป ในศูนย์การค้า 34 แห่งทั่วประเทศ

CPN ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตธีมพาร์คในศูนย์การค้า 34 แห่งทั่วประเทศ  พร้อมจัดงานส่งความสุขท้ายปี ที่ Central World ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คเ

 

CPN ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตธีมพาร์คในศูนย์การค้า 34 แห่งทั่วประเทศ  พร้อมจัดงานส่งความสุขท้ายปี ที่ Central World ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คเ

 

CPN ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตธีมพาร์คในศูนย์การค้า 34 แห่งทั่วประเทศ  พร้อมจัดงานส่งความสุขท้ายปี ที่ Central World ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คเ

 

          พร้อมกันนี้ทางซีพีเอ็น ยังเตรียมมอบความสุขส่งท้ายปี ในงาน THAILAND AND AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020 งานเคานท์ดาวน์ที่ดีที่สุดมันส์ที่สุด และแฮปปี้ที่สุด ที่จัดต่อเนื่องทุกปีที่  Central World ตอกย้ำถึงการเป็น TIMES SQUARE OF ASIA แลนด์มาร์คสำคัญในวันส่งท้ายปี ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด

 

CPN ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตธีมพาร์คในศูนย์การค้า 34 แห่งทั่วประเทศ  พร้อมจัดงานส่งความสุขท้ายปี ที่ Central World ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คเ

 

CPN ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตธีมพาร์คในศูนย์การค้า 34 แห่งทั่วประเทศ  พร้อมจัดงานส่งความสุขท้ายปี ที่ Central World ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คเ