ซีพีเอ็น ชวนลูกๆ มากอดพ่อให้โลกรู้กับแคมเปญ “Hug Dad Out Loud” เตรียมบอกรักพร้อมกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ

ซีพีเอ็น ชวนลูกๆ มากอดพ่อให้โลกรู้กับแคมเปญ “Hug Dad Out Loud” เตรียมบอกรักพร้อมกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ

          กรุงเทพฯ – 29 พ.ย. 2562 บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ต้อนรับเทศกาลวันพ่อแห่งชาติ จัดแคมเปญ “Hug Dad Out Loud” กอดพ่อให้โลกรู้” เพราะความรักต้องการการแสดงออก ชวนลูกๆ มาแสดงความรักต่อคุณพ่อด้วยการกอด และจูงมือกันมาร่วมกิจกรรมดีๆ ที่ศูนย์การค้าซีพีเอ็นทั่วประเทศ เพื่อสร้างโมเม้นท์ประทับใจร่วมกันในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค. นี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ พาพ่อถ่ายรูป Family Portrait ฟรี ! ที่ร้าน Big Camera โดยช่างภาพมืออาชีพ  ดูหนังฟรีที่ SF Cinema และ Major Cineplexพาพ่อทานข้าวฟรี กับโปรโมชั่นอิ่มฟรี 500 บาท และกิจกรรม #HugDadOutLoud ถ่ายรูปและแชร์ภาพกอดคุณพ่อ ลงบน Facebook เพื่อลุ้นของรางวัลมากมาย โดยแคมเปญ“Hug Dad Out Loud” กอดพ่อให้โลกรู้”  จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต รวม 32 สาขา ทั่วประเทศ ภายในวันที่ 5 ธันวาคม 2562

          ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า “ปัจจุบัน ศูนย์การค้าทุกแห่งต้องปรับตัว และไม่ได้เป็นเพียงแค่ Shopping destination อีกต่อไป แต่ต้องเป็น Experiencing center ด้วยการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคแบบ 360 องศา เป็น Lifestyle enable ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต (Center of Life) ของผู้คน รวมทั้งเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คนในแต่ละพื้นที่ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นเข้าไปตั้งอยู่ เช่นเดียวกันกับเทศกาลสำคัญต่างๆ ของประเทศ อย่างเช่น วันพ่อแห่งชาติที่กำลังจะมาถึง โดยปีนี้ เราส่งเสริมให้กลุ่มครอบครัวได้มีโอกาสและมีพื้นที่ในการทำกิจกรรมเพื่อสร้าง Memorable experiences ที่ดีร่วมกัน โดยกิจกรรมในแต่ละปีจะมีความหลากหลายและสร้างสรรค์แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศเป็นเดสติเนชั่นที่ครอบครัวได้มาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันอย่างแท้จริง และสนับสนุนให้ลูกๆ ได้ใช้โอกาสนี้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณพ่อหรือคนในครอบครัว รวมทั้งการพาคุณพ่อมาช้อปปิ้ง ทานอาหาร และทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันได้ที่ศูนย์ฯ ของเรา” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

          โดยสามารถร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ "กอดพ่อให้โลกรู้"  และแชร์ลง Facebook เพื่อลุ้นรับของรางวัล แล้วตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมติด #HugDadOutLoud #กอดพ่อให้โลกรู้  ลุ้นรับ นาฬิกา G-Shock Casio รุ่น GA-700-1 BDR จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 4,400 บาท บัตรของขวัญห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 5 รางวัล บัตรของขวัญ Starbuck's มูลค่า 500 บาท จำนวน 5 รางวัล ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 2-8 ธ.ค. 62 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลใน วันที่ 15 ธ.ค 62 ที่ Facebook : CPNLife

          นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษและโปรฯ ดีๆ อีกมากมายสำหรับเทศกาลวันพ่อแห่งชาติ ได้แก่ กิจกรรม “พาคุณพ่อถ่ายรูป Family Portrait ฟรี ! ที่ร้าน Big Camera สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า The 1 Card ทั่วไป” เพียงช้อปครบ 1,000 บาท จากร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 32 สาขา *ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลวิลเลจ  กิจกรรม “พาคุณพ่อดูหนังฟรี” ที่โรงภาพยนตร์ SF และ Major Cineplex ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทุกสาขา สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า The 1 Card ทั่วไป จำนวนจำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน/รางวัลบัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ Major Cineplex จำกัดสาขาละ 200 ใบ รวม 1,500 สิทธิ์ SF Cinema จำกัดสาขาละ 100 ใบ รวม 850 สิทธิ์  กิจกรรม “พาคุณพ่อทานข้าวฟรี” พาพ่อทานอาหารฟรี สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า The 1 Card ทั่วไป เพียงสแกน QR Code แล้ว Add LINE : central Life  เพื่อรับสิทธิ์โปรโมชั่น อิ่มฟรี 500 บาท เมื่อพาคุณพ่อมารับประทานอาหาร ที่ร้าน Sizzler, Sukishi Korean Charcoal Grill, Sukishi Prime @ centralwOrld ,  ZEN Japanese Restaurant , Thai Terrace ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 32 สาขา ภายในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เท่านั้น  (จำกัดสิทธิ์ 20 ครอบครัวแรก / ร้าน / สาขาเท่านั้น)

          เตรียมตัวกอดพ่อให้โลกรู้พร้อมกันทั่วประเทศในแคมเปญ “Hug Dad Out Loud” ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต รวม 32 สาขาทั่วประเทศ ภายในวันที่ 5 ธันวาคม นี้

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

ฌัญญา แซ่ลี้   แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

โทร. 099-236-5593 E-Mail , ID Line candysaelee232616 , [email protected] / [email protected]