ซีพีเอ็นจับมือ DMALT จัดแคมเปญ The Little Campus by DMALT “เล่นให้เป็นเรื่อง”  ผ่าน 8 กิจกรรมเรื่องเล่น สร้างคอนเท้นต์ผ่าน PLAY Studio

ซีพีเอ็นจับมือ DMALT จัดแคมเปญ The Little Campus by DMALT “เล่นให้เป็นเรื่อง” เสริมแกร่งศักยภาพเด็กไทย ผ่าน 8 กิจกรรมเรื่องเล่น ต่อยอดสู่การสร้างคอนเท้นต์ผ่าน PLAY Studio

          *ครั้งแรกของซีพีเอ็นกับ DMALT เนรมิตร 8 เวิร์กช้อปเรื่องเล่นเสริมทักษะเด็ก Gen Alpha และครอบครัวยุค Perennials พร้อมทดลองทำคอนเท้นต์ ในบรรยากาศสตูดิโอเสมือนจริงจากพันธมิตรชั้นนำ

          *ดีมอลต์ พร้อมสนับสนุนแนวคิดของคุณแม่ยุคใหม่ ที่มุ่งเสริมศักยภาพในตัวลูก เปิดโอกาสให้ลูกได้เล่นอย่างสร้างสรรค์ เรียนรู้อย่างเต็มที่ในสิ่งที่ลูกรักและชื่นชอบ เพื่อให้ลูกมีความสุข และสามารถต่อยอดสู่ความสำเร็จในอนาคตได้ โดยมีดีมอลต์คอยสนับสนุนและเพิ่มพลังให้เด็กๆพร้อมทั้งร่างกายและสมองในการทำกิจกรรมที่รักอย่างเต็มที่ 

          *ตอกย้ำการเป็น Education Destination ของซีพีเอ็น ด้วยความร่วมมือจากร้านค้า โรงเรียนและสถาบันชั้นนำในศูนย์ฯ ต่อยอดกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์ เน้นการลงมือทำจริง ประสบการณ์จริงจากมืออาชีพ

          *ไฮไลท์เอ็กซ์คลูซีฟ เวิร์กช้อปการเป็น Youtuber ใกล้ชิดกับ Content Creators วัยใสชื่อดังมากมาย เช่น น้องแพรพาเพลิน เด็กจิ๋วชิลเอาท์ นนนี่ดอทคอม และ สองเชฟเด็กผู้ชนะจากรายการมาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย แพทตี้ และมาร์ค

ซีพีเอ็นจับมือ DMALT จัดแคมเปญ The Little Campus by DMALT “เล่นให้เป็นเรื่อง”  ผ่าน 8 กิจกรรมเรื่องเล่น สร้างคอนเท้นต์ผ่าน PLAY Studio

          กรุงเทพฯ –  (03 มกราคม 2563) บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น จับมือกับ ดีมอลต์ (Dmalt) ต่อยอดแคมเปญ “The Little Campus by DMALT ตอน “เล่นให้เป็นเรื่อง” ซึ่งมาในคอนเซ็ปการค้นหาแพชชั่นของเด็กจาก 8 เวิร์กช้อปเสริมทักษะ ต่อยอดสู่การทำคอนเท้นต์ผ่าน Play Studio ในบรรยากาศเสมือนจริง โดยกิจกรรมในแคมเปญจะเน้นให้เหมาะกับทักษะการเรียนรู้ของเด็ก Gen Alpha และครอบครัวแบบPerennials ที่เด็กๆเติบโตมาพร้อมกับเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีส่วนสำคัญในการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน  ซึ่งในปีนี้ได้พันธมิตรชั้นนำมาร่วมสนับสนุนการค้นหา Soft Skill ที่เด็กๆชื่นชอบ  เพื่อพัฒนาให้เติบโตเป็นบุคคลากรที่มีประสิทธิภาพต่อไปในอนาคต โดยแคมเปญ “The Little Campus by DMALT ตอน “เล่นให้เป็นเรื่อง” จะจัดขึ้นในวันเด็กที่ 11-12 มกราคม 2563 ณ บริเวณชั้น 1 ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และพบกันอีกครั้งได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ในวันที่ 18-19 มกราคม 2563 

          ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ซีพีเอ็นรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพของเยาวชนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กในยุคปัจจุบันที่เติบโตมาในยุคที่รายล้อมไปด้วยเทคโนโลยี ซึ่งเด็กวัยนี้จะได้รับข้อมูลทุกอย่างแบบ Real-time ทุกอย่างรอบตัวจะเร็วมาก มีอุปกรณ์เทคโนโลยีและ Gadget มากมายรอบตัว จนบางครั้งอาจทำให้มีกิจกรรมนอกบ้านน้อยลง ซึ่งกิจกรรมพวกนี้จะมีประโยชน์อย่างยิ่งในการช่วยพัฒนาสมองด้านความคิดสร้างสรรค์ Social skills การพัฒนากล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ของร่างกาย เป็นต้น ดังนั้น ซีพีเอ็นและพันธมิตรที่ร่วมจึงได้เห็นถึงความสำคัญตรงนี้และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้เด็กๆ ได้พัฒนาทั้งด้านร่างกายและจิตใจ E.Q. & I.Q. และส่งเสริมให้คนในครอบครัวได้ออกมาใช้เวลาในการทำกิจกรรมร่วมกัน เกิด Social interaction ระหว่างกันในทุก Generation ของคนในครอบครัว ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์การเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่ม Family Bonder ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่ม Quality shopper ที่มีกำลังซื้อสูง เราจึงเล็งเห็นโอกาสที่จะสร้างพื้นที่อีเว้นท์ เพื่อให้เด็กๆ ได้มาทำกิจกรรมดีๆ ฝึกฝนความสามารถและต่อยอดความคิดสร้างสรรค์อย่างสนุกสนาน จนอาจจะกลายเป็นอาชีพของพวกเค้าได้ในอนาคต โดย PLAY Studio นี้ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรหลักอย่างดีมอลต์ และหลากหลายสถาบันโรงเรียน และ ร้านค้าที่อยู่ภายในศูนย์การค้าของเรา เพื่อร่วมมือกันสร้างสรรค์กิจกรรม และ เวิร์กช้อปหลากหลายประเภทให้กับเด็กๆได้มาสนุก และค้นหาความชอบของตัวเอง อีกทั้งพ่อ แม่ ก็สามารถมีส่วนร่วมกับลูกๆได้ในกิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ Meaningful Family Moment มอบความสุข และประสบการณ์ดีๆให้กับเด็กๆและครอบครัวดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว 

ซีพีเอ็นจับมือ DMALT จัดแคมเปญ The Little Campus by DMALT “เล่นให้เป็นเรื่อง”  ผ่าน 8 กิจกรรมเรื่องเล่น สร้างคอนเท้นต์ผ่าน PLAY Studio

           คุณมณีรัตน์ กัลยานวัตร์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด นำโดย ผลิตภัณฑ์ดีมอลต์  นมมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต  ที่มีรสชาติอร่อยถูกใจเด็ก และมากด้วยคุณค่าสารอาหาร  กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ดีมอลต์  นมมอลต์สกัดรสช็อกโกแลตได้ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมในครั้งนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เล่นให้เป็นเรื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ ความสุข ความสนุก ผ่านกิจกรรมหลากหลาย เพื่อเสริมทักษะของเด็กๆ Gen Alpha ที่เติบโตมากับเทคโนโลยีรายล้อมตัว ทั้งคอมพิวเตอร์  โทรศัพท์มือถือ และ Gadget ต่างๆจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันที่พวกเค้าขาดไม่ได้ จนทำให้เด็กหลายๆคน สามารถสร้างรายได้ และ ชื่อเสียง จากการนำเทคโนโลยีเหล่านี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์กับตัวเอง อย่างเช่นการเป็น YouTuber แต่พื้นฐานสำคัญที่เด็กๆควรจะมีนั้นคือ SOFT SKILL ที่ดี ที่พวกเค้าถนัด และ ชื่นชอบ เพื่อนำมาต่อยอดและพัฒนาไปสู่อนาคตของพวกเค้าได้ เราในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนร่วมส่งเสริมเด็กไทย ให้ก้าวไกลไปได้ถูกทางในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของพวกเค้า และในครั้งนี้ก็อยากเชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่ พาเด็กๆมาร่วมค้นหาความสามารถ ความถนัด ของเด็กๆ  ไปกับเวิร์คช้อป ทั้ง 8 รูปแบบ ที่เราจัดเตรียมไว้ให้ในงาน และเรายังมีเครื่องมือที่จะช่วยค้นหาพรสวรรค์ของเด็กด้วยการสแกนนิ้วมือกับ myDNA  อยากรู้ว่าลูกคุณมีพรสวรรค์ และ ถนัดอะไร มาพบกันที่งานนี้นะคะ  คุณมณีรัตน์ กล่าว  

ซีพีเอ็นจับมือ DMALT จัดแคมเปญ The Little Campus by DMALT “เล่นให้เป็นเรื่อง”  ผ่าน 8 กิจกรรมเรื่องเล่น สร้างคอนเท้นต์ผ่าน PLAY Studio

          8 เวิร์กช้อป เรื่องเล่น ประกอบไปด้วย เวิร์กช้อปสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ และ ครีเอทไอเดียงานประดิษฐ์ตุ๊กตาแบบดีไอวายจาก B2S เวิร์คช้อปทำคุ๊กกี้หน้าน้ำตาลไอซิ่งที่ทั้งอร่อยและน่ารัก จาก ABC Cooking Studio  ปลุกจินตนาการพร้อมบริหารกล้ามเนื้อมัดเล็ก ไปกับเวิร์กช้อปประดิษฐ์หัวดินสอจากดิน Clay จาก Clayworks  เวิร์กช้อปปลูกต้นไม้ สอดแทรกความรู้ และจิตสำนึกรักธรรมชาติ จากเพจเพาะลูกปลูกเด็ก เวิร์กช้อปเรียนรู้ภาษาผ่านการสร้างสรรค์เมนูขนมหวานสุดสนุก จาก I-Genius Kids  ฝึกทักษะการลงสีภาพบน iPad จาก Studio 7 สนุกกับการเพ้นท์เสื้อยืดคุณหนูจาก UNIQLO ค้นหาพรสวรรค์ลูก ผ่านการสแกนลายนิ้วมือและวิเคราะห์ผลโดยผู้เชี่ยวชาญ จาก myDNA  อีกทั้งยังมีการจำลอง PLAY STUDIOS ให้เด็กๆได้ทดลองทำคอนเท้นต์ในบรรยากาศการถ่ายทำเสมือนจริง เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพกับมืออาชีพ และการสร้าง VLOG จากWorld Camera ครีเอทลุคการแต่งหน้าแบบ Fantasy กับ Make Up Studio จาก Beautrium ออกสเต็ปหัดเต้นอย่างมีสไตล์ผ่านคลาสเต้นเคป๊อบ และฮิปฮอป กับ Dance Studio จาก World Star Academy พร้อมประลองฝีเท้ากับทีม Awesome Junior

          กิจกรรมไฮไลท์ เด็กๆจะได้กระทบไหล่ยูทูปเบอร์ชื่อดัง เรียนรู้เทคนิคการทำคอนเท้นต์จากน้องแพรพาเพลิน Youtuber ชื่อดังด้านการแต่งหน้า ที่เป็นที่ชื่นชอบของทั้งเด็กและผู้ใหญ่  เด็กจิ๋วชิลเอาท์  และนนนี่ดอทคอม  Youtuber เด็ก ที่รีวิวเรื่องราว สิ่งของ สถานที่ท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ต่างๆ รวมถึงชีวิตประจำวัน ได้อย่างน่าสนใจและสนุกสนาน จนมีเด็กๆหลายแสนคนติดตามชมเรื่องราวของพวกเค้าอย่างต่อเนื่อง และ 2 เชฟเด็กมหัศจรรย์ น้องแพทตี้ และ น้องมาร์ค ผู้ชนะจากรายการมาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาสิ่งที่ตนเองรัก และเสริมเทคนิคการทำคอนเท้นต์ต่างๆที่ทำให้พวกเค้ากลายเป็น Youtuber ที่เด็กๆชื่นชอบ พร้อมรับชมโชว์พิเศษจาก Awesome Junior แชมป์เต้นเวทีระดับโลก ที่จะมาวาดลวดลาย โชว์ความสามารถกับการเต้น Hip Hop ให้ทุกคนได้เห็นความสามารถของแชมป์เปี้ยนเด็กระดับโลก อีกทั้งภายในงาน เด็กๆจะได้อิ่มอร่อยกับ Dmalt Corner พบกับเมนูใหม่สุดสร้างสรรค์จากผลิตภัณฑ์ดีมอลต์ พร้อมถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ เพียงมีเพลย์พาสปอร์ต และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆในงาน สะสมแสตมป์จากแต่ละกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลประจำวัน เช่น ดื่มดีมอลต์ฟรีตลอดปี  คอร์สเรียนฟรี  กิฟท์เซ็ตเวิร์กช้อป  แพคเกจแสกนลายนิ้วมือเต็มรูปแบบ  และอื่นๆอีกมากมาย  แล้วพบกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ในวันที่ 11-12 มกราคม 2563 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ในวันที่ 18-19 มกราคม 2563

เงื่อนไขการเข้าร่วมสนุกในงาน  The Little Campus by Dmalt เล่นให้เป็นเรื่อง เพียงโพสต์ภาพคู่กับนมดีมอลต์ ใส่ #เล่นให้เป็นเรื่องกับดีมอลต์  รับสิทธิ์แลกรับ Play Passport เข้างานฟรี ที่ FB: ดีมอลต์

ซีพีเอ็นจับมือ DMALT จัดแคมเปญ The Little Campus by DMALT “เล่นให้เป็นเรื่อง”  ผ่าน 8 กิจกรรมเรื่องเล่น สร้างคอนเท้นต์ผ่าน PLAY Studio
         

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                                           ####