เขียนบทความ.com เปิดสอนรับเขียนบทความ สร้างอาชีพให้แก่ผู้ที่สนใจฟรี

เขียนบทความ.com เปิดสอนรับเขียนบทความ สร้างอาชีพให้แก่ผู้ที่สนใจฟรี

          นายกานต์ ตันติชวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซเชียล พลัส ซิสเต็ม จำกัด ผู้ให้บริการผ่านเว็บไซต์ เขียนบทความ.com” เปิดเผยว่า ในปี 2562 ตั้งแต่ไตรมาสที่สองของปี มีผู้ที่สนใจรับเขียนบทความสมัครเข้ามาเป็นนักเขียนจำนวนมาก มีทั้งนักศึกษา พนักงานออฟฟิศ และยังมีผู้ที่มีความสามารถเฉพาะทางสนใจทำงานด้านงานเขียน สมัครเข้ามาเป็นจำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่ยังขาดทักษะในเรื่องการเขียน โดยเฉพาะการสื่อสารให้ออกมาเป็นตัวอักษรให้คนอ่านเข้าใจ

 ปีทองของผู้ที่รักการเขียนบทความแบบเฉพาะทาง

         ในปี 2563 เขียนบทความ.com จึงได้มีโครงการฝึกสอนบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจทางด้านการเขียน ซึ่งแนวทางหลักคือ เขียนในสิ่งที่ตัวเองถนัดโดยจะต้องนำความรู้ที่นักเขียนมี ถ่ายทอดออกมาให้ผู้อ่านได้เข้าใจให้มากที่สุด ซึ่งมีเป้าหมายจะผลิตนักเขียนเฉพาะทางไม่ต่ำกว่า 50 ท่านภายในสิ้นปีนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการสมัคร ทั้งนี้เพื่อรองรับจำนวนงานที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและตอบสนองลูกค้าได้อย่างตรงจุด ให้ผลงานมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง คลิกสมัครนักเขียน สำหรับนักเขียนที่มีความรู้ภาษาอังกฤษเป็นอย่างดีสมัครได้ที่ Writer Thai

         นายกานต์ ยังได้กล่าวอีกว่าการหารายได้เสริมออนไลน์ด้วยการรับเขียนบทความ เป็นอะไรที่ได้รับความนิยมมาก ทั้งนี้ต้องขอบคุณความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ทำให้อาชีพใหม่เกิดขึ้นตลอด ความซับซ้อนในการทำงานลดลง ความรวดเร็วในการทำงานมากขึ้น แต่หลายคนคิดว่างานเขียนบทความไม่ได้มีต้นทุนมาก สามารถเขียนบทความได้เลย โดยมีแค่คอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียวก็สามารถทำเงินได้ไม่ยาก สิ่งที่เข้าใจมีความเป็นจริงเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น เพราะการรับเขียนบทความไม่ได้ง่ายขนาดนั้น

เขียนบทความ.com เปิดสอนรับเขียนบทความ สร้างอาชีพให้แก่ผู้ที่สนใจฟรี

รับเขียนบทความออนไลน์

          ด้าน นายอานนท์ สวนกัน เซลล์ไดเร็คเตอร์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สำหรับอาชีพรับเขียนบทความมีความยากง่ายแค่ไหน แล้วรายได้เป็นอย่างไร คำถามพวกนี้เป็นคำถามหลักที่หลายคนที่ต้องการรับเขียนบทความเป็นอาชีพหลักและอาชีเสริมต้องการคำตอบ 

          และการรับเขียนบทความที่บ้านได้เงินมากกว่าทำงานออฟฟิศ สำหรับคำถามข้อนี้คนที่จะสามารถตอบได้ดีที่สุดคือตัวของนักเขียนเอง เพราะหากขยัน และมีความรู้รอบตัวสูง จะสามารถทำเงินได้ความมากกว่าทำงานออฟฟิศแน่นอน เพราะโดยปกติแล้วรายได้เฉลี่ยของนักเขียนอยู่ที่ 25,000-35,000 บาทต่อเดือน แต่หากมีความรู้และมีความขยัน รายได้ก็จะเสริมขึ้นไปจถึงหลักแสนเลยทีเดียว

          ตลาดของการรับเขียนบทความก็ไม่ต่างอะไรจากสินค้าทั่วไป โดยตัวนักเขียนเองจะต้องเขียนในเรื่องที่ตลาดต้องการ หรือเรียกว่าเขียนในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ถึงจะทำให้มีรายได้ต่อเดือนสูงขึ้น โดยบทความที่ตลาดมักให้การตอบรับเป็นอย่างดี คือเรื่องเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นที่พักเกาะช้าง การให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับที่พักเกาะเสม็ด เขียนบทความรีสอร์ทใหม่ที่พักเกาะกูด การให้ข้อมูลในการเดินทางไปที่พักกาญจนบุรี และเป็นข้อมูลการล่องเรือเจ้าพระยา 

เรื่องอื่นที่ตลาดให้การตอบรับคือการเขียนการตลาด Storytelling การเขียนบทความประกอบการรับทำวิดีโอ เขียนให้ความรู้เรื่องการแปลภาษาจีน และบทความเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ

เขียนบทความ.com เปิดสอนรับเขียนบทความ สร้างอาชีพให้แก่ผู้ที่สนใจฟรี

           สำหรับความยากง่ายในการเขียนบทความขึ้นอยู่กับความรู้ของผู้เขียน ดังนั้นการเขียนบทความจะยากหรือง่ายนั้นเป็นเรื่องของบุคคลที่ไม่เหมือนกัน หลายคนคิดว่าตนเองสามารถเขียนได้ทุกเรื่องเป็นเพราะสามารถพิมพ์ภาษาไทยได้ แต่ในความเป็นจริงการเขียนบทความที่ดีไม่ได้หมายถึงการพิมพ์ออกมาเป็นตัวหนังสือ แต่หมายถึงการถ่ายทอดความรู้ การถ่ายทอดสิ่งที่เราต้องการสื่อสารออกมาให้คนอื่นได้ประโยชน์ ได้ความรู้ ได้ข้อเท็จจริง และได้รับรู้แนวคิดในสิ่งที่เราต้องการสื่อสารให้เข้าใจได้โดยง่าย

ดังนั้นการรับเขียนบทความที่บ้านจะได้เงินมากหรือน้อยกว่าการทำงานประจำออฟฟิศจึงขึ้นอยู่กับตัวนักเขียนเองด้วยว่ามีความรู้ ความขยัน และความรับผิดชอบมากน้อยแค่ไหนด้วย และสำหรับท่านที่มีความสามารถในการใช้เสียงเรารับสมัครนักพากย์เช่นกัน


เขียนบทความโดย 

Website : https://เขียนบทความ.com

Twitter : https://twitter.com/writersthailand
Youtube : http://bit.ly/2lWC7OE

Line@ : https://page.line.me/writerid