TikTok และ Innity ประกาศขยายความร่วมมือสู่ 22 ประเทศ

TikTok และ Innity ประกาศขยายความร่วมมือสู่ 22 ประเทศ

          TikTok โซเชียลแอปพลิเคชั่นที่เน้นรูปแบบวิดีโอสั้นบนมือถือ ได้ขยายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Innity บริษัทชั้นนำด้านสื่อดิจิทัลและเทคโนโลยีการตลาด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งขยายจากเริ่มต้นที่มาเลเซียเพียงประเทศเดียวไปสู่ 22 ประเทศทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย

          ด้วยจำนวนผู้ใช้งานเฉลี่ยที่มากกว่า 800 ล้านคนต่อเดือนและยอดติดตั้งแอปฯ 738 ล้านครั้ง จึงทำให้ TikTok เป็นโซเชียลแอปพลิเคชั่นที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดทั่วโลกในปี 2019 และสร้างรายได้ถึง 176.9 ล้านดอลล่าร์สหรัฐในปีนั้น ซึ่งตัวเลขนี้เป็นหลักฐานเพียงพอที่จะพิสูจน์ศักยภาพของ TikTok ในตลาดโลก และจึงนำมาสู่การร่วมมือและแต่งตั้ง Innity ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ TikTok ด้วยประสบการณ์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการโฆษณาสื่อดิจิทัลใน 12 ประเทศทั่วโลก

          ความร่วมมือนี้ส่งผลให้ลูกค้าของ Innity จะสามารถเข้าถึงตลาดใหม่ๆและมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานในประเทศต่างๆ เช่น สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, ไทย, เวียดนาม และอีกมากมาย ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา TikTok ได้ข้ามผ่าน Twitter และ Snapchat ในแง่ความนิยมทั่วโลก และตัวแพลตฟอร์มยังมีปริมาณจำนวนโฆษณาน้อยกว่าแพลตฟอร์มอื่น จึงทำให้แบรนด์ที่ลงโฆษณามีความโดดเด่นและเป็นกระแสในโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

          ยิ่งไปกว่านั้น 60% ของผู้ใช้งานมีอายุระหว่าง 16-24 ปี จึงกล่าวได้ว่าแพลตฟอร์มนี้เต็มไปด้วยผู้ใช้งานที่อายุน้อยซึ่งทำให้
แบรนด์สามารถเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายวัย Gen Z และรายงานระบุว่ากลุ่มเป้าหมายนี้มีกำลังซื้อถึง 44 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ จึงถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแบรนด์ต่างๆ

          TikTok ยังมีรูปแบบโฆษณาที่สร้างสรรค์มากมาย เช่น โฆษณาวิดีโอ in-feed video ads, brand takeover, hashtag challenges, branded lenses, และการโฆษณาร่วมกันกับ influencers โดย Innity จะช่วยเหลือบริการให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากรูปแบบสื่อโฆษณาต่างๆ รวมถึงช่วยเลือกรูปแบบโฆษณาที่เหมาะสมตามวัตถุประสงค์แคมเปญของลูกค้า โดยลูกค้าบางกลุ่มของ Innity เช่น Dettol, Maybelline และ SOFY ก็ได้ใช้บริการเล่นโฆษณาบน TikTok แล้วเช่นกัน

          “การประกาศความร่วมมือและเป็นตัวแทนจำหน่ายกับ TikTok เป็นเรื่องที่ดี และเรามีความยินดีที่ TikTok ได้ตัดสินใจที่จะขยายความร่วมมือสู่ 22 ประเทศกับเรา จึงทำให้ตอนนี้เราสามารถให้บริการลูกค้าของเราจากประเทศต่างๆได้ดียิ่งขึ้น และเราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ต่างๆในการเล่นโฆษณาบน TikTok เพิ่มขึ้นในอนาคต” Mr. Phang Chee Leong ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Innity กล่าว

 

ติดต่อทีมงานของเราที่ [email protected] เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม!