‘Central Shopping Centers x LINE MAN x Wongnai’  3 แพลตฟอร์มเบอร์หนึ่ง จัดโปร ส่งตรงความอร่อยกว่า 200 เมนูจาก 80 ร้านดัง ส่งฟรี 3 กม. แรก!

‘Central Shopping Centers x LINE MAN x Wongnai’ ผนึกกำลัง 3 แพลตฟอร์มเบอร์หนึ่ง จับอินไซต์ ‘New Normal’ อัดฉีดโปรฯ สุดคุ้มส่งตรงความอร่อยกว่า 200 เมนูจาก 80 ร้านดัง ส่งฟรี 3 กม. แรก!

          ๐ สะดวก อิ่ม คุ้มกับแคมเปญ “ส่งตรงความอร่อย ส่งฟรี 3 กม.แรก” โปรแรงกระตุ้นหิว กับ 200 เมนูติด Top Review ของ Wongnai จากร้านดัง 80 ร้านภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล กว่า 20 เมนู พร้อมเดลิเวอรี่ส่งตรงโดย LINE MAN ใจป้ำส่งฟรี 3 กม. แรก ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. – 30 ก.ย. 63

          ๐ ไฮไลท์ร้านเด็ด อาทิ  Greyhound Café, After you, แหลมเจริญซีฟู้ด, Nara Thai Cuisine, Godiva, เอี่ยวไถ่ 1960 , KFC , McDonald's , MK , Bonchon , BAR B Q Plaza , Yoshinoya , Swensen's , Sizzler ,  Sushi Den, Mos Burger, Ippudo, Oishi Eaterium, Mo-Mo Paradise

 

          บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ จับมือพันธมิตรเจ้าใหญ่ บริษัท ไลน์แมน (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด จัดแคมเปญ เซ็นทรัลส่งต่อความอร่อย ส่งฟรี 3 กม.ช่วยกระตุ้นยอดขายให้คู่ค้าร้านอาหาร ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจหลังโควิด – 19 รวบตึง 80 ร้านอาหารยอดนิยมที่อยู่ภายในศูนย์การค้าของเซ็นทรัลและเมนูสุดฮิตกว่า 200 เมนูที่ติดท็อปลิสต์รีวิวในเวปไซต์ Wongnai และ ได้รับการสั่งซื้อจาก LINE MAN อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งแคมเปญนี้ยังช่วยให้ผู้บริโภคได้ประหยัด อิ่มเกินคุ้มกับทุกเมนูที่สั่ง เพราะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้ง ลด แลก แจก แถม จากทุกร้านที่เข้าร่วมแคมเปญ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแบบ new normal ในการสั่งอาหาร delivery จากร้านดังอิ่มได้ที่บ้านคุณ อาทิเช่น ร้าน เช่น Greyhound Café, After you, แหลมเจริญซีฟู้ด, Nara Thai Cuisine, Godiva, เอี่ยวไถ่ 1960,  KFC, McDonald's, MK, Bonchon, BAR B Q Plaza , Yoshinoya , Swensen's , Sizzler, Sushi Den, Mos Burger, Ippudo, Oishi Eaterium, Mo-Mo Paradise ฯลฯ

 

          ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เป็น New Normal Lifestyle ที่ส่งผลให้ทุกธุรกิจต้องมีการปรับตัว โดยเฉพาะธุรกิจ Food Delivery Platform ที่เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในสถานการณ์ขณะนี้ และเรามองเห็นถึงจุดแข็งของทั้ง 2 digital Platform ที่หากนำมาผสานกับความแข็งแกร่งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลในด้านPhysical Store ที่เรามีสาขาอยู่ทั่วประเทศ และมีพันธมิตรร้านค้าจำนวนมาก มาSynergy ธุรกิจกับพันธมิตรเบอร์หนึ่งของประเทศ อย่าง LINE MAN และ Wongnai เพื่อร่วมกันจัดแคมเปญ เซ็นทรัลส่งต่อความอร่อย ส่งฟรี 2 กม. มอบโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม จาก 80 ร้านดัง กว่า 200 รายการเพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้คู่ค้าร้านอาหารของเรา ที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 20 สาขา ในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด และเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้ลดค่าครองชีพ ประหยัดค่าใช้จ่ายและอิ่มเกินคุ้ม กับทุกเมื้อที่สั่งอาหารผ่านบริการของ LINE MAN เพราะได้ส่งฟรี 3 กม. และในครั้งนี้เรายังได้รับความร่วมมือจากเวปไซต์ชื่อดังอย่าง Wongnai ที่เข้ามาช่วยรีวิวรับประกันความอร่อยเมนูเด็ดจากร้านดัง เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือก และ ตัดสินใจได้ง่ายในการสั่งอาหารไปส่งถึงบ้าน ร้านอาหารที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ อาทิเช่น Greyhound Café ,  BAR B Q Plaza, Yoshinoya Bonchon, Sizzler KFC , McDonald's , MK , Bonchon และอีกหลายร้านที่อยู่ภายในศูนย์การค้าของเรา ที่ลดสูงสุดถึง 50 % และ ซื้อ 1 แถม 1

          ผมเชื่อว่าถ้าทุกฝ่ายร่วมมือกันวงล้อเศรษฐกิจไทยจะสามารถเคลื่อนตัวไปได้อีกครั้ง พบกับแคมเปญ เซ็นทรัลส่งต่อความอร่อย ส่งฟรี 3 กม. ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน ถึง 30 กันยายน 2563

 

สาขาที่ร่วมแคมเปญ

1.             เซ็นทรัลเวิลด์

2.             เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

3.             เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

4.             เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

5.             เซ็นทรัลพลาซา พระราม 9

6.             เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า

7.             เซ็นทรัลพลาซา บางนา

8.             เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

9.             เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์

10.          เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา

11.          เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา

12.          เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

13.          เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

14.          เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย

15.          เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต

16.          เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

17.          เซ็นทรัลมารีน่า

18.          เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช

19.          เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี

20.          เซ็นทรัลภูเก็ต

 

‘Central Shopping Centers x LINE MAN x Wongnai’  3 แพลตฟอร์มเบอร์หนึ่ง จัดโปร ส่งตรงความอร่อยกว่า 200 เมนูจาก 80 ร้านดัง ส่งฟรี 3 กม. แรก!