ทำไมบัตรซิตี้เรดดี้เครดิต ถึงน่าใช้

ทำไมบัตรซิตี้เรดดี้เครดิต ถึงน่าใช้

ตอนนี้มีบัตรกดเงินสดหลายใบที่น่าสนใจ จากหลากหลายธนาคาร วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจและกำลังฮิตมากจากค่ายซิตี้แบงก์ นั่นคือบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit นั่นเอง เรามาดูว่าทำไมบัตรซิตี้เรดดี้เครดิต ถึงน่าใช้

ทำไมบัตรซิตี้เรดดี้เครดิต ถึงน่าใช้

 

เพราะ 1เลย เนื่องจากบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit นั้นสมัครง่าย  การสมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit นั้นไม่ยุ่งยาก เพียงสมัครผ่านเว็บไซต์ กรอกข้อมูล ไม่เกิน 5 นาที รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โดยสามารถสมัครบัตรกดเงินสดได้ที่นี่ ด้วยเงื่อนไขแรกนั่นคือ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป สมัครโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน และวงเงินสามารถใช้ได้ตลอดไป

บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit สามารถใช้เป็นบัตรผ่อนสินค้าได้ นอกจากใช้ในการเบิกถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม ได้ทุกที่ทุกเวลา หรือบริการโอนยอดเงินไปยังบัญชีธนาคารใดก็ได้ นอกจากเป็นบัตรกดเงินสดแล้ว สามารถซื้อสินค้าแบบแบ่งชำระได้อีกด้วย แถมยังมีบริการซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง 24 ชั่วโมง คือการบริการสอบถามข้อมูล และทำธุรกรรมทางการเงินทางโทรศัพท์ เพื่อความคล่องตัวในการติดต่อกับธนาคาร และสุดท้ายบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit มีสิทธิพิเศษมากมาย เป็นบัตรกดเงินสดที่นอกจากจะมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังมีบริการที่ครอบคลุมในหลายพื้นที่ และบริการเสริมอื่น ๆ ที่มอบความสะดวกให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

- ฟรีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด ผ่านเครื่องเอทีเอ็มทุกธนาคารทั่วประเทศและทั่วโลกที่มีสัญลักษณ์ รวมถึงค่าธรรมเนียมรายปี ค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน และค่าธรรมเนียมการชำระยอดบัญชีฯ ที่ช่องทางการชำระกว่า 10,000 ช่องทางทั่วประเทศ

- คิดดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี ในอัตราลดต้นลดดอก

- วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือสูงสุด 1,000,000 บาท

- บริการเงินสดสั่งออนไลน์ ไม่ว่าจะต้องการใช้เงินสดก้อนเล็ก หรือก้อนใหญ่ โอนเข้าบัญชีได้ทุกเมื่อตลอด 24 ชั่วโมง โอนเข้าบัญชีภายใน 1 วันทำการ เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือน

Citibank Ready Credit เหมาะสำหรับใคร บัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิด-บัตรเดียวจบ ครบทุกความต้องการเรื่องเงินสด เหมาะสำหรับผู้ที่มีความต้องการเงินสดใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน เงินสดที่พกติดตัวก็ไม่พอ หรือต้องการผ่อนสินค้า ซึ่งการมีบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิตไว้ช่วยให้อุ่นใจขึ้น