ชื่นชม!! "เจ้เล็ก" เจ้าของน้ำพริกดังรังสิต ช่วยหญิงพิการมีบ้านอยู่ หลังถูกไล่ที่!! (มีภาพ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.59 นางนภาภรณ์ จินดาวรานนท์ หรือเจ๊เล็กเจ้าของน้ำพริกชื่อดังย่านรังสิตพร้อมครอบครัวได้มอบบ้านและเครื่องอุปโภคบริโภคต่างให้กับนางจุฑามาศ รักชาติไทย อายุ 47 ปี ผู้พิการแขนขวาด้วน ซึ่งอยู่กับลูกชายวัยเพียง10 ขวบ หลังจากสามีเสียชีวิต ภายในชุมชนแปดไร่งามฉวี ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

 


ด้านนางนภาภรณ์ จินดาวรานนท์ หรือเจ๊เล็ก กล่าวว่าตนเองเป็นเจ้าของร้านน้ำพริกอยู่ในตลาดรังสิต อยากช่วยเหลือสังคม และเมื่อหลายเดือนที่ผ่านตนเองได้รับประสานงานจากเทศบาลเมืองคลองหลวงว่ามีหญิงแขนด้วนอยู่กับลูกชาย 2 คนและถูกไล่ที่ จนไม่มีที่อยู่ซึ่งอยู่ในชุมชนแปดไร่งามฉวี ตนพร้อมครองครัวจึงลงมาดูและให้การช่วยเหลือทำบ้านให้ใหม่และได้มอบข้าวของเครื่องใช้ต่างๆเอาไว้ใช้สอยในชีวิตประจำวัน

 

 

ส่วนนางจุฑามาศ รักชาติไทย บอกทั้งน้ำตาว่าตนเองอยู่กับลูกชายเพียง 2 คน สามีได้เสียชีวิตไปนานแล้ว เมื่อก่อนตนก็ทำงานโรงงานแต่ด้วยอุบัติเหตุทำให้มือด้านขวาที่ถนัดถูกตัดใช้การไม่ได้และยังมาถูกไล่ที่จนตนเองไม่มีที่อยู่ต้องมารับจ้างทำที่นอนได้วันละแค่200 บาท ชีวิตรัดทดมาตลอดและลูกของตนก็ยังเรียนอยู่ จนมีเจ้าหน้าที่ของทางเทศบาลเมืองคลองหลวงบอกว่าจะมีเจ๊เล็กเจ้าของน้ำพริกชื่อดังย่านตลาดรังสิตเข้ามาช่วยสร้างบ้านให้ตนก็รู้สึกดีใจว่าในความยากจนของตนเอง ยังมีคนใจบุญเข้ามาช่วยเหลือผู้หญิงพิการคนนี้พร้อมทั้งขอขอบคุณเจ๊เล็กคนนี้ด้วย


ภาพ / ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา  ผู้สื่อข่าว www.tnews.co.th