จุดจบของคนมีชู้!! หนุ่มนัดเมียเพื่อนมาอึ๊บ สุดท้ายตายคู่ โดยที่ผัวตัวจริงไม่ได้ลงมือ!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (19 พ.ค.2559) เวลา 17.45 น. พ.ต.ท.ปรีชา อารมณ์ รองผกก.สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปริสุทโธ ฮุก 31 นครราชสีมา นำกำลังเข้าตรวจสอบรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่ง ม.2 ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด ภายหลังได้รับแจ้งจากเจ้าของรีสอร์ท ว่ามีชาย-หญิงคู่หนึ่งเข้ามาเปิดห้องพักตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ก่อนจะปิดห้องเงียบหายไป

 

 


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงห้องพัก ที่ C72 จึงได้เคาะประตูเรียกผู้ที่อยู่ในห้องพัก แต่ไม่มีเสียงใดๆ ตอบกลับ ได้ยินแค่เพียงเสียงลมหายใจแผ่วๆ ออกมาเป็นระยะ ทำให้เข้าใจว่าเป็นคู่รักกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ แต่ทางเจ้าของและพนักงานรีสอร์ท ยืนยันให้เข้าไปตรวจสอบ เพราะเชื่อว่ามีสิ่งผิดปกติ เจ้าหน้าที่จึงงัดหน้าต่างเข้าไป แต่ต้องตกตะลึงสุดขีด เมื่อพบศพผู้หญิงนุ่งผ้าเช็ดตัว ท่อนบนเปลือยเปล่า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ เข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดบนเตียง สภาพศพนุ่งผ้าเช็ดตัวสีเหลือง ท่อนบนเปลือยเปล่า  ข้างๆ มีอาวุธปืนวางอยู่ พร้อมกับขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จำนวนหนึ่ง ก่อนจะพังประตูเข้าไป ต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อพบศพ ผู้ชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ เข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา นอนจมกองเลือดที่ขอบเตียงด้านประตูห้อง สภาพศพนุ่งผ้าเช็ดตัว ท่อนบนเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน ศพของทั้งคู่แข็งทื่อ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 6 ชม.

จากการสอบสอน ทราบว่าศพผู้หญิงชื่อ นางปราณี บิขุนทด อายุ 37 ปี เป็นภรรยา นายสุนทร บิขุนทด อายุ 51 ปี พ่อค้าขายผัดไทยตามงานต่างๆ และมีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นหญิงอายุ 7 ขวบ และลูกชายอายุ 4 ขวบ และ 2 ขวบ ส่วนศพผู้ชายชื่อนายประชุม เสิงขุนทด อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายสุนทร โดยก่อนเกิดเหตุ  นางปราณี ผู้ตาย บอกกับสามีว่าจะไปหาญาติที่ กทม. และจะรีบกลับ แต่สามีโทรศัพท์หาหลายครั้ง แต่ไม่มีคนรับสาย กระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตอยู่กับ นายประชุม

 

 

ทั้งนี้ ตำรวจสอบสวน  นายสุนทร ให้การว่า   นายประชุม คือเพื่อนที่รู้จักกันเป็นอย่างดี เคยพาภรรยาไปสังสรรค์กับเพื่อนคนนี้หลายครั้ง เคยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ แต่ไม่เคยทราบมาก่อนว่า ภรรยากับเพื่อนจะแอบลักลอบเป็นชู้สาวกัน

 

 

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายทั้งสองน่าจะนัดพบกันเพื่อเคลียร์ปัญหารักสามเส้า โดยฝ่ายชายคงบังคับให้ฝ่ายหญิงเลิกกับสามี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ฝ่ายชายจึงแอบยิงขณะที่ฝ่ายหญิงหลับสนิท และฆ่าตัวตายตามดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณ ภาพ : http://www.thairath.co.th/content/622952