พ่อแม่ใจสลาย !! พบกระโหลกศีรษะปริศนา คาดเป็นของ "น้องแพรว" หนูน้อย2ขวบที่หายตัวไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ www.tnews.co.th

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่18 มี.ค.59 ที่ผ่านมาพ่อแม่และญาติๆของน้องแพรว เด็กหญิงวัย2ขวบที่หายตัวไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอยที่บ้านในปริก หมู่ 3 ต.ท่าดี อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จนกระทั่งประสานงานช่วยกันตามหาตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเจ้าของสวนเมืองคอนพบกะโหลกศีรษะซึ่งคาดว่าเป็นเด็กอายุไม่เกิน 2 ขวบ ในสวนสมรม หมู่ 3 ต.ท่าดี อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ก.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.บุญนำ บุญอริยวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสาสมัครมูลนิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เข้าตรวจสอบพบกะโหลกศีรษะเด็กอยู่ใต้ต้นมังคุด ลักษณะหนังศีรษะและเส้นผมแห้งกรังติดอยู่กับกะโหลก นอกจากนี้ ยังมีฟันขนาดเล็ก 4 ซี่ รวมถึงเศษกระดูกกองอยู่จำนวนหนึ่ง เบื้องต้นคาดว่าเป็นกระดูกชิ้นส่วนซี่โครงของเด็กเล็ก  จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

พ่อแม่ใจสลาย !! พบกระโหลกศีรษะปริศนา คาดเป็นของ "น้องแพรว" หนูน้อย2ขวบที่หายตัวไป

 

สอบถามเจ้าของสวนที่พบส่วนกระโหลกศีรษะ เล่าว่า หลังทราบข่าวมีชาวบ้านจำนวนมากต่างมาจับกุมวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะเป็นกะโหลกของศีรษะ "น้องแพรว" ด.ญ.ขวัญฤทัย เพชรสุวรรณ วัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่หายตัวไปอย่างปริศนาจากบ้านเมื่อเกือบ 4 เดือนก่อน แม้ขณะนั้นเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายรวมถึงชาวบ้านจะระดมกำลังออกตามหาน้องแพรว แต่ก็ไม่พบตัวจนถึงปัจจุบัน สร้างความเคลือบแคลงใจให้แก่คนในพื้นที่ โดยหากกะโหลกที่เพิ่งพบนี้เป็นของน้องแพรวจริง เจ้าหน้าที่บ้านเมืองจะอธิบายกับสังคมอย่างไร เพราะไม่น่าเชื่อว่าตำรวจและเจ้าหน้าที่ทำอะไรไม่ได้เลย จนน้องแพรวต้องจบชีวิตลงอย่างน่าอนาถ คนส่วนใหญ่เชื่อว่าน้องแพรวต้องโดนฆ่าปิดปากอย่างโหดเหี้ยมแน่นอน

 

ด้าน พ.ต.ท.บุญนำ กล่าวว่า ตำรวจยังไม่ยืนยันว่ากระโหลกดังกล่าวเป็นของน้องแพรวหรือไม่ ต้องรอผลการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกพ่อแม่และญาติน้องแพรวมาพบ เพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอมาตรวจและเทียบกับหัวกะโหลก รวมทั้งเศษชิ้นส่วนกระดูกที่พบดังกล่าว คาดภายใน 2 สัปดาห์ น่าจะทราบผล รวมทั้งยังไม่สามารถระบุได้ว่าหากกระโหลกศีรษะเป็นน้องแพรวจริงหนูน้อยนั้นเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร