ฟ้องมาฟ้องกลับไม่โกง!! อดีตนายกฯ อ.แม่ใจ  เผย ไม่ได้ตั้งใจเตะก้านคอหมอ เตรียมฟ้องกลับรพ.แล้ว!! (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

การกรณีคลิปคนไข้เตะก้านคอหมอที่เป็นข่าวดังในโซเชียลมีเดีย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด วันนี้ (14 ส.ค.) นายสุรเกียรติ์ เพชรประดับ อดีตนายกทต.แม่ใจ อ.แม่ใจ จ.พะเยา ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยท่าทางอิดโรยเนื่องจากยังไม่สบายอยู่ ว่า ในวันที่เกิดเหตุตนเองเจ็บหน้าอกปวดร้าวไปถึงแผ่นหลังและต้นคอ หายใจติดขัดและได้แจ้งอาการให้กับ นพ.ธงชัย เมืองคำ แพทย์ที่เข้ามาตรวจในคืนนั้น แต่นพ.ธงชัยกลับไปกดบริเวณหน้าท้องและลิ้นปี่อย่างแรง2-3ครั้ง จึงได้บอกว่าเจ็บที่หน้าอกไม่ใช่ที่ท้องแต่กลับถูก นพ.ธงชัย ตวาดด้วยเสียงดังว่ากำลังวินิจฉัยโรคอยู่และกำลังจะกดที่ลิ้นปี่ตนอีกครั้ง เท้าข้างขวาจึงตวัดไปที่บริเวณใบหน้าหรือลำคอของ นพ.ธงชัย ตนไม่แน่ใจ โดยที่ตนไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย นพ.ธงชัยแต่อย่างใด มันไม่รู้สึกตัวจริงๆ

 

 

ฟ้องมาฟ้องกลับไม่โกง!! อดีตนายกฯ อ.แม่ใจ  เผย ไม่ได้ตั้งใจเตะก้านคอหมอ เตรียมฟ้องกลับรพ.แล้ว!! (มีคลิป)

 

 

ฟ้องมาฟ้องกลับไม่โกง!! อดีตนายกฯ อ.แม่ใจ  เผย ไม่ได้ตั้งใจเตะก้านคอหมอ เตรียมฟ้องกลับรพ.แล้ว!! (มีคลิป)

 

 

จากนั้นลูกสาวก็เขาไปห้ามปรามและรีบนำตัวส่ง ร.พ.พะเยาทันที เนื่องจากตนทนความเจ็บปวดไม่ไหวแล้วและได้นอนพักใน รพ.พะเยาตั้งแต่คืนเกิดเหตุเป็นต้นมาจนถึงวันที่ 12 สิงหาคม ก็ออกจากร.พ.พะเยา ซึ่งตนมีเอกสารทาง ร.พ.พะเยามายืนยันได้ต่อจึงทราบว่าทางร.พ.แม่ใจ ได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่
 

นายสุรเกียรติ กล่าวต่อไปว่า ในภาพที่จนท.นำออกมาเผยแพร่นั้น ไม่มีเสียงมีแต่ภาพตนจึงเสียเปรียบ เพราะไม่มีใครได้ยินสิ่งที่นพ.ธงชัย ได้ตวาดตนจนเกิดการโต้เถียงกันขึ้นแต่อย่างไรก็ตามในเมื่อทาง ร.พ.แม่ใจร้องทุกข์กล่าวโทษตน ตนก็จะใช้สิทธิ์ร้องทุกข์กล่าวโทษ ร.พ.แม่ใจในฐานะละเมิดสิทธิของผู้ป่วยและจะเดินทางไปร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรม ในวันจันทร์ที่15 สิงหาคมนี้จะถึงนี้ ส่วนที่มีหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาจากพนักงานสอบสวนสภ.แม่ใจนั้น ต้องรอดูอาการก่อนว่าจะสามารถไปรับทราบข้อกล่าวหาหรือไม่ ถ้าไปได้ก็ไป ถ้าไปไม่ได้ก็จะรอหมายเรียกครั้งที่2 และขณะนี้ตนได้รับการติดต่อจากทนายความหลายๆท่านว่าจะดำเนินการฟ้องร้องให้ฟรีๆเพื่อเป็นตัวอย่าง

ผู้สื่อข่าวไปได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ นพ.ธงชัย  เมืองคำ แพทย์คู่กรณี ที่ร.พ.แม่ใจ นพ.ธงชัย กล่าวเพียงสั้นๆว่า เรื่องทั้งหมดไม่ขอพูดถึง ส่วนเรื่องดำเนินคดีจะทำหรือไม่ทำอะไรให้ติดต่อประสานขอข้อมูลได้จาก นพ.สัมฤทธิ์  ตันติวัฒนากุล ผอ. ร.พ.แม่ใจ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อทางโทรศัพท์หลายครั้งต่อนพ.สัมฤทธิ์ ไม่ยอมรับสาย

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว : นพพร ทาทาน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พะเยา