ด่วน!! จนท.เร่งตรวจสอบ หลังข่าวลือชาวบ้าน พบฮ.ภาค 3 ลงจอดฉุกเฉินที่อ.สะเมิง เชียงใหม่!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์ของพลตรีนพพร ผบ.พล.ร.4 ขาดการติดต่อบริเวณดอยอินทนนท์ ตั้งแต่ 10.30 น. หลังจากเสร็จภารกิจที่ อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน มุ่งหน้า จ.พิษณุโลก ผ่านอำเภอแม่แจ่ม นายทศพล เผื่อนอุดม นายอำเภอแม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ สั่งการแจ้งขอความร่วมมือกำนันทุกตำบล ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ และนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดชุดลาดตระเวนค้นหาด่วนนั้น  

 

 

 

 

ด่วน!! จนท.เร่งตรวจสอบ หลังข่าวลือชาวบ้าน พบฮ.ภาค 3 ลงจอดฉุกเฉินที่อ.สะเมิง เชียงใหม่!!

 

 

เบื้องต้นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ ขาดการติดต่อบริเวณบ้านปางหินฝน อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ เขตรอยต่อ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน โดยได้บินผ่านอุทยานแห่งชาติ น้ำตกแม่สุรินทร์ ท้องที่อ.ขุนยวมและอ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ใช้รถจักรยานยนต์วิบาก และเดินเท้าเข้าไป ท่ามกลางสภาพอากาศแปรปรวนมีฝนตก

ล่าสุด มีชาวบ้านในพื้นที่อ้างว่า ได้เห็นเฮลิคอปเตอร์ ลงจอดฉุกเฉิน ที่บ้านห้วยป่าค่า อ. แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ พร้อมกระแสข่าวว่าทั้งหมดปลอดภัย แต่ยังไม่มีรายงานยืนยัน

 

 

 

 

โดยทราบว่าเหตุเกิดหลังเสร็จภารกิจที่ อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ได้มุ่งหน้ากลับมายังจังหวัดพิษณุโลกในเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวมีผู้โดยสาร 5 นาย ประกบบด้วย พล.ต.นพพร เรือนจันทร์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 4 ,นักบินที่ 1 ร.อ.สุทัน อ่อนเมือง นักบินที่2 ร.ท. นวพัฒน์ มณีโชติ , ช่างเครื่อง จ.ส.อ.ชัยศักดา ทาโส  และจ.ส.ต. มงคลชัย รู้งาน