กลัวซะที่ไหน!! ทหารบุกรวบ 2 หนุ่มใหญ่ขายยาบ้า จะๆหน้าบ้าน แถมจัดโปรแรง เสพก่อน ผ่อนทีหลัง!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) ร.ต.อ.รามสูรย์  บุญข่าย รองผบ.ร้อย ตชด. 244 ร.ท.กิติศักดิ์ อัยแก้ว ผบ.กกล.รส.ร้อย1332 กาฬ  ร.ท.พิพัฒน์  เพียวิเศษ ผบ.ร้อบ ทพ.ที่ 2109 โดยอาศัยเหตุฉุกเฉินเร่งด่วนเข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 281 หมู่ที่ 4 บ้านนาป่าน ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าบ้านหลังดังกล่าวกำลังจำหน่ายยาบ้า เมื่อไปถึงได้พบกับนายไชยณรงค์ หรือ ไซ ฮาดดา อายุ 51 ปีอยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 9 ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ เจ้าของบ้านและนายมี หรือ ปาน โพธิ์เงิน 41 ปี บ้านเลขที่ 38 หมู่ 6 บ้านห้วยสามยอดเทวกุล ต.โป่งเปือย อ.เมืองบึงกาฬ กำลังติดต่อซื้อขายยาบ้าอยู่หน้าบ้าน

 

 

กลัวซะที่ไหน!! ทหารบุกรวบ 2 หนุ่มใหญ่ขายยาบ้า จะๆหน้าบ้าน แถมจัดโปรแรง เสพก่อน ผ่อนทีหลัง!!

 

จากนั้นจึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น ทั้งสองคนมีอาการตื่นตกใจพร้อมกับจะเดินหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวเอาไว้ได้ ตรวจค้นพบยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวน 2 เม็ดบรรจุในถุงยาอยู่ในกำมือด้านขวาของนายมี พร้อมกับสารภาพว่าได้มาขอซื้อยาบ้าเงินเชื่อในราคาเม็ดละ 200 บาท จากนายไชยณรงค์ ขณะนั้นเจ้าหน้าที่อีกชุดได้ตรวจพบยาบ้าจำนวน 50 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในหมวกห้อยอยู่บนเสาหน้าบ้านและพบยาบ้าอีกจำนวน 193 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในห้องเก็บเสื้อผ้าในบ้านรวมยาบ้า 243 เม็ด

 

สอบสวนนายไชยณรงค์ รับว่าซื้อแบบเงินผ่อนมาจากท้าวทอง ไม่ทราบนามสกุล ชาว สปป.ลาว มาจำหน่ายแบบเงินสดให้กับกลุ่มผู้เสพ ราคาเม็ดละ 100 บาทและขายเงินเชื่อในราคาเม็ดละ 200 บาท จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวทั้ง 2 คนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว : นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บึงกาฬ