พ่อ-แม่ แทบขาดใจ!! โรงเรียนสุดชุ่ย ปล่อยลูกสาวไปกับคนแปลกหน้า สุดท้ายโดนข่มขืน แถมขู่ฆ่า!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อช่วงสายวันนี้ ( 21 ก.ย. 59 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นายภูมิ และนางอ้อม แจ่มดวง สองสามีภรรยา ชาวอ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่าตนมีบุตรสาวชื่อน้องลำไย (นามสมมุติ) วัย 11 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.5 ในอ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมาน้องลำไย ได้ไปโรงเรียนตามปกติทุกวัน  ซึ่งเมื่อเวลา 08.00 น ได้มีชายแปลกหน้าเป็นวัยรุ่นขับ จยย.มาจอดหน้าโรงเรียนแล้วแจ้งครูว่าจะขอรับเด็กหญิงลำไยโดยอ้างว่าผู้ปกคลองให้มารับและเด่วจะมาส่งคืนหลังจากนั้นเมื่อเวลาเกือบ 10.00 น. ชายวัยรุ่นนำเด็กหญิงลำไย มาส่งที่หน้าโรงเรียนโดยมีสีหน้าตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและครูก็ไม่ถามว่าไปไหนมาจึงได้โทรศัพท์ไปหาแม่บอกความจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

  พ่อ-แม่ แทบขาดใจ!! โรงเรียนสุดชุ่ย ปล่อยลูกสาวไปกับคนแปลกหน้า สุดท้ายโดนข่มขืน แถมขู่ฆ่า!!

 

 

ต่อมาตนพร้อมภรรยาได้ไปรับลูกที่โรงเรียนและสอบถามครูถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดโดยมีครูชื่อนางสาวรัชนก ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นครูประจำชั้นได้มาสอบถามเด็กดูจึงรู้ครูเวรได้ปล่อยตัวไปกับชายวัยรุ่นและจำได้ว่าชายคนก่อเหตุเคยเป็นอดีตนักเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้แต่ได้เรียนจบไปแล้วจนมีครอบครัว

จากนั้นตนได้แจ้งไปทาง สภ.หนองเสือ โดยมี ร.ต.อ.อิทธิเดช เทศกุลวิเศษ เป็นร้อยเวรสอบสวน จึงเดินทางมาที่เกิดเหตุและได้สอบถามครูจึงรู้ตัวผู้ก่อเหตุจึงได้ไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักทราบชื่อนายสมชาย เสียงเอก อายุ 21 ปี ชาวอ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง รถจักรยายยนต์ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขทย 97 สระบุรี เหล็กแหลมมีด้ามจับยาว 10 ฟุต 1 อัน เสื้อแจ็คเก็ต 1 ตัว ซึ่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเกิดอารมณ์จึงมารับเด็กนักเรียนที่ไม่รู้จักกันพาไปข่มขื่นในซอยเปลี่ยวถนนเลียบคลองสิบสี่ห่างจากโรงเรียนกว่า 10 กม.หลังข่มขื่นเสร็จได้ขู่เด็กหากนำเรื่องไปบอกครูหรือพ่อแม่จะฆ่าให้ตาย

 

พ่อ-แม่ แทบขาดใจ!! โรงเรียนสุดชุ่ย ปล่อยลูกสาวไปกับคนแปลกหน้า สุดท้ายโดนข่มขืน แถมขู่ฆ่า!!

 

 

ส่วนนายภูมิ และนางอ้อม แจ่มดวง สองสามีภรรยา ได้กล่าวว่าตนข้องใจโรงเรียนได้ปล่อยให้เด็กนักเรียนไปกับคนอื่นทั้งที่ไม่ใช่พ่อแม่เด็กและตนขอภาพวงจรปิดจากโรงเรียนทางครูก็ไม่ยอมให้อ้างว่าโรงเรียนไม่มีผอ.มีแต่ครูรักษาการไม่สามารถให้ได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลธัญบุรีเลยโดยทางพ่อแม่ยังไม่ได้ไปให้สอบปากคำและยังไม่รู้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหากับผู้ต้องหาอย่างไร เพราะไม่ได้แจ้งให้ทางตนทราบ ตนกลัวว่าคดีนี้จะมีการวิ่งเต้นช่วยเหลือกันจึงมาร้องเรียนผู้สื่อข่าวและจะไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณาให้ช่วยเหลือด้านคดี

ทางด้าน พ.ต.ต.เทอด หาญณรงค์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองเสือ ได้กล่าวว่าคดีนี้ทางร.ต.อ.อิทธิเดช เทศกุลวิเศษ เป็นร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดีได้รับเรื่องดำเนินการให้แล้วขณะนี้อยู่ระหว่ารอผลพิสูจน์จากแพทย์ที่โรงพยาบาลหนองเสือซึ่งจะทราบผลภายในหนึ่งเดือนส่วนผู้ต้องหาฝากขังอยู่ในเรือนจำธัญบุรีและได้คัดค้านการประตัวตัวด้วยพร้อมทั้งแจ้ง 3 ข้อหาในคดีนี้มีคดีข่มขื่น คดีพากผู้เยาว์ไปจากผู้ปกครอง และข่มขู่จะทำร้ายด้วยอาวุธ เมื่อพยานหลักฐานครบก็จะส่งฟ้องต่อไป

 

 

พ่อ-แม่ แทบขาดใจ!! โรงเรียนสุดชุ่ย ปล่อยลูกสาวไปกับคนแปลกหน้า สุดท้ายโดนข่มขืน แถมขู่ฆ่า!!

 

 

ภาพ/ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปทุมธานี