สยดสยอง!!!หนุ่มอุดรออกไปซื้อสุรามาดื่ม เช้าเป็นศพโดนฟันคอเกือบขาด

กาญจนบุรี หนุ่มอุดรธานีรับจ้างเฝ้าสวนมะม่วง ออกไปซื้อสุรามาดื่ม เช้ามาเจอเป็นศพ ตำรวจสันนิษฐานชวนเพื่อนมาก๊งสุรา เถียงกันไปเถียงกันมา เพื่อนฟันด้วยมีด ดับอนาถ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 ก.ย.2559 ร.ต.อ.อภิชัย พุ่มชัย รองสว.(สอบสวน)สภ.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีชายถูกฆ่าตาย ที่บ้านไม่มีเลขที่ ม.5 ต.สิงห์ อไทรโยค จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.บัณฑิต ม่วงสุขำ ผกก.สภ.ไทรโยค พ.ต.ท.จารุวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผกก.ป. พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ อินทรกรอุดม รองผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.สนธยา ฉายเกียรติ์ขจร สว.สส. แพทย์เวรรพ.ไทรโยค รุดไปที่เกิดเหตุ

   เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพนายสมคิด พันทะระ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ม.1 ต.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี สภาพใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ นอนหงายเสียชีวิตดวงตาเบิกโพลนอยู่บริเวณ พื้นดินข้างร้านนั่งเล่นหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบถูกฟันด้วยของมีคม 4 แผล ที่บริเวณกลางศีรษะ 1แผล ที่หลัง 1 แผล ก้านคอคอด้านหลัง3แผลจนคอหวิดขาด เหวอะหวะน่าสยดสยอง

สยดสยอง!!!หนุ่มอุดรออกไปซื้อสุรามาดื่ม เช้าเป็นศพโดนฟันคอเกือบขาด

จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ ล้วนแก้ว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59ม.2ต.ประสาทสิทธิ์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นผู้พบศพนายสมคิด ให้การว่า เป็นเจ้าของไร่มะม่วงแห่งนี้ โดยให้นายสมคิดเฝ้าดูแลไร่ อยู่เพียงลำพังคนเดียว ทราบว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา(22ก.ย.)ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ออกจากบ้านพักไปซื้อสุราที่ร้านค้าในหมู่บ้าน จากนั้นก็ไม่มีผู้ใดพบเห็นอีกเลย จนกระทั่งตนมาพบ ก็ถูกคนร้ายฟันจนเสียชีวิตแล้ว โดยนายสมคิดก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะ หรือโกรธเคืองกับใครมาก่อน

   เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า นายสมคิดหลังไปซื้อสุรากลับมาบ้าน คงมีคนร้ายที่รู้จักกันมานั่งร่วมวงดื่มสุราด้วยกัน จนเมาได้ที่เกิดพูดจาถกเถียงกัน จนเกิดโทสะคนร้ายจึงฟันด้วยของมีคมไม่ยั้ง จนนายสมคิดเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนี ซึ่ง พ.ต.อ.บัณฑิต ม่วงสุขำ ผกก.ฯได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สนธยา ฉายเกียรติ์ขจร สว.สส.ฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าดำเนินการเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีโดยทันที

สยดสยอง!!!หนุ่มอุดรออกไปซื้อสุรามาดื่ม เช้าเป็นศพโดนฟันคอเกือบขาด

วุฒิเดช ก้อนทองคำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.กาญจนบุรี