โหดเหี้ยมที่สุด!! โซเชียลแห่แชร์ "หมา" ถูกมัดขาหลัง หัวจมน้ำ  ดิ้นทุรนทุรายก่อนตาย  เจ้าของเผยเคยโดนทำร้ายกว่า 3 ครั้งแล้ว!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

กลายเป็นเรื่องสุดสลดใจในกลุ่มคนรักสุนัข รักสัตว์เป็นอย่างมาก เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 ต.ค.) เพจ WATCHDOG THAILAND ได้มีการเผยแพร่ภาพสุนัขถูกทำร้ายจนตาย เป็นภาพที่น่าสงสารเป็นอย่างมาก จากการตรวจสอบทราบว่า สุนัขตัวดังกล่าวถูกทำร้าย ทารุณกรรมโดยการ มัดขาหลังทั้ง2ข้างไว้กับประตู จนปากและจมูกของสุนัขตัวดังกล่าวจมน้ำขาดอากาศหายใจ ดิ้นตายอย่างทุรนทุราย แสนทรมาณ โดยเหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมาซึ่งขณะนี้ได้มีการขอรับศพของสุนัขตัวดังกล่าว เพื่อนำมาชันสูตรและหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

จากนั้นทางเพจได้สอบถามไปยังเจ้าของสุนัขเล่าให้ฟังว่า สุนัขตัวนี้มักจะชอบไปเห่าที่หน้าบ้านของผู้ที่คาดว่าทำร้ายสัตว์ เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวก็เลี้ยงสุนัขเช่นกัน โดยเจ้าของสุนัขเผยว่า มันโดนทำร้ายมากว่า 3 ครั้งแล้ว โดยครั้งนี้เลวร้ายที่สุดเนื่องจากมันต้องตายจากไปด้วยสภาพน่าเวทนา "สภาพศพ ลิ้นเขียว ตาเหลือกลาน ขาหน้าสองข้างถูกดึงลอดเข้าไปใต้ประตู ขณะส่วนหัวแนบติดกับประตูและจมลงในน้ำ เนื่องจากฝนตกน้ำท่วมหน้าประตู สองขาหลังจึงดิ้นทุรนทุราย กว่าจะสิ้นใจ สองขาหน้าที่เคยถูกพันธนาการอยู่ด้านในประตู มีร่องรอยโดนของมีคมกรีดถึงเส้นเลือดดำ บริเวณโคนขาหน้าข้างซ้าย ถูกเฉือนจนถึงกระดูก และมีรอยถูกแทงบริเวณขาหนีบด้านหน้า ข้างเดียวกับที่ถูกกรีดเฉือนรอยที่ถูกแทง" 

 

โหดเหี้ยมที่สุด!! โซเชียลแห่แชร์ "หมา" ถูกมัดขาหลัง หัวจมน้ำ  ดิ้นทุรนทุรายก่อนตาย  เจ้าของเผยเคยโดนทำร้ายกว่า 3 ครั้งแล้ว!!

 

ซึ่งเมื่อเจ้าของมาเห็นสภาพของมันก็ต้องหลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจ พร้อมกันเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวสุนัขของตนออกมาให้พ้นจากหน้าบ้าน แล้วพูดว่า "ฉันไม่ได้ทำนะ มันตายเอง" ซึ่งอย่างไรก็ตามล่าสุด WDT เตรียมขอรับศพ ตรวจชันสูตรซ้ำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตาย ที่คาดว่า ฝ้ายอาจตายเพราะขาดอากาศหายใจ เนื่องจากถูกกดบังคับจนปากและจมูกจมน้ำ ดังกล่าว
 

โดยข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า

 

"จงเกลียดจงชังหมา และเคยถูกทำร้ายมาแล้วสองครั้ง ครั้งที่ 3 เอาถึงตาย เพียงเพราะหมามาเห่าหน้าบ้าน ยึดขาหน้าดึงลอดเข้าใต้ประตู จนปากและจมูกจมน้ำท่วมหน้าบ้าน สิ้นใจตายอย่างทุรนทุราย เพราะขาดอากาศหายใจ ซอย ปรีดีพนมยงค์ สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร
 

WDT รับเรื่องร้องเรียน เรื่องราวทารุณกรรมสุดโหด ในวันที่ฟ้าหม่นเศร้า ฝนตกหนักทั่วฟ้ากรุงเทพ เย็นวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 "ฝ้าย" หมาพิการที่เก็บมาฟูมฟักรักษาจนเดินได้ และเลี้ยงดูผูกพันด้วยความรัก หลุดออกจากบ้าน ขณะเปิดประตูถอยรถเข้าบ้าน แล้ววิ่งไปเห่าหมาเพื่อนบ้านที่ห่างออกไปสามหลัง เจ้าของรีบออกไปตามกลับบ้าน กลับพบคนงานนับสิบ กำลังมุงดูฝ้าย ที่เพิ่งสิ้นใจอนาถ คาดจมน้ำตายหน้าบ้านเพื่อนบ้าน เจ้าของร่ำไห้ปานขาดใจ รับไม่ได้ เพราะสภาพศพฝ้าย เพิ่งถูกเขี่ยดันออกมาให้พ้นประตูหน้าบ้านที่มีน้ำท่วมนอง ขาหน้า ยังคาลอดใต้ประตู พร้อมเสียงปฏิเสธเข้มจากคนหลังประตู "ชั้นไม่ได้ทำนะ มันตายเอง"
 

กลุ่มคนงานนับสิบ ยืนยัน ฝ้ายวิ่งมาเห่าหมาด้วยกันลอดใต้ประตู แต่พลันก็เห็นภาพประหลาด ฝ้ายดิ้นขลุกขลัก ขาหน้าถูกอะไรบางอย่างดึงยึดไว้ใต้ประตูบ้าน หน้าและหัวจึงติดคาจมน้ำอยู่ใต้ประตู คนงานคิดว่า คงติดอะไรบางอย่าง เดี๋ยวคงหลุด แต่เมื่อเห็นฝ้ายดิ้นผิดปกติ ขาหลังตะกายกระเสือกกระสน หน้าจมน้ำ จึงรีบเรียกกันหวังมาช่วยยกประตู และดึงฝ้ายให้หลุดจากพันธนาการ แต่ก็สายไปเสียแล้ว... ฝ้ายหายใจแผ่ว ขณะถูกวัตถุบางอย่างเขี่ยออกมาให้พ้นใต้ประตู
และสิ้นใจพร้อมกับที่เจ้าของวิ่งมาถึงและพยายามปั๊มหัวใจ แต่ก็ไร้ผล ระยะเวลาที่คนแวดล้อมยืนยันขณะเห็นเหตุการณ์และกรูกันจะเข้าไปช่วยคือ ห้านาที !!

 

ฝ้ายถูกกระทำทารุณกรรมจนตายอย่างโหดร้ายมาก สภาพศพ ลิ้นเขียว ตาเหลือกลาน ขาหน้าสองข้างถูกดึงลอดเข้าไปใต้ประตู ขณะส่วนหัวแนบติดกับประตูและจมลงในน้ำ เนื่องจากฝนตกน้ำท่วมหน้าประตู สองขาหลังจึงดิ้นทุรนทุราย กว่าจะสิ้นใจ สองขาหน้าที่เคยถูกพันธนาการอยู่ด้านในประตู มีร่องรอยโดนของมีคมกรีดถึงเส้นเลือดดำ บริเวณโคนขาหน้าข้างซ้าย ถูกเฉือนจนถึงกระดูกและมีรอยถูกแทงบริเวณขาหนีบด้านหน้า ข้างเดียวกับที่ถูกกรีดเฉือน รอยที่ถูกแทง มีลักษณะบาดแผลไม่ต่างกันกับครั้งก่อนเพราะนี่ มิใช่การกระทำครั้งแรก !
 

ฝ้ายถูกทำอย่างนี้มาแล้วสามครั้ง ทุกครั้งเป็นเพราะหลุดออกจากบ้าน ปกติเจ้าของไม่เคยเลี้ยงปล่อย และใส่สายจูงทุกครั้งที่พาไปเดินเล่น ครั้งที่สอง ฝ้ายหลุดออกจากบ้าน เพราะเด็กในบ้านปิดประตูไม่ทันและไม่ได้เอาฝ้ายเข้ากรง
ฝ้ายจึงวิ่งไปเห่าหมาของเพื่อนบ้านลอดใต้ประตู แล้ววิ่งกลับบ้านด้วยสภาพเลือดโทรมกายแก้มถูกแทงทะลุ บริเวณลำคอ ขาหน้าและขาหลังถูกแทง สัตวแพทย์ยืนยันบาดแผลเป็นของมีคมคล้ายเหล็กแหลม สอบถาม พบว่า ใกล้เคียงกับ ไม้เท้า ของสตรีที่อยู่เบื้องหลังประตูนั้น... คดีแรก เจ้าของแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษยังไม่ทันคืบหน้า ผู้ถูกกล่าวหา ยังไม่ได้ถูกเรียกตัว อ้างรู้จักผู้พิพากษาและอัยการ ก็มาเกิดเหตุซ้ำอีกและครั้งนี้ ถึงกับพรากชีวิตฝ้าย ให้ตายอย่างทรมานที่สุด ฝ้ายถูกนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และส่งต่อที่โรงพยาบาลสัตว์เล็ก จุฬาฯ

 

WDT เตรียมขอรับศพ ตรวจชันสูตรซ้ำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตาย ที่คาดว่า ฝ้ายอาจตายเพราะขาดอากาศหายใจ เนื่องจากถูกกดบังคับจนปากและจมูกจมน้ำ ครอบครัวเจ้าของทนทุกข์ตรอมตรม กินไม่ได้นอนไม่หลับ ตอกย้ำว่าเป็นความผิดของตน เพียงเพราะฝนตกและต้องถอยรถเข้าบ้าน แม่...แม้จะเข้าใจดี ถึงการพลัดพรากจากกันไปตามเวลา
แต่ที่แม่ปวดร้าวยิ่งกว่า และรับไม่ได้เลย เพราะฝ้าย ต้องตายอย่างทรมาน จากการกระทำที่โหดเหี้ยม และคิดนึกไปไม่ได้ ว่ามนุษย์จะกระทำต่อสัตว์ไร้เดียงสาได้ถึงขนาดนี้ WDT ประสาน รื้อคดีแรกที่ค้างคาไว้เพียงแค่เอกสารสอบปากคำผู้เสียหาย บวกซ้ำ! คดีที่สองในปัจจุบัน เพราะถือเป็นการการกระทำต่างกรรม ต่างวาระ
คุณปุ๋ม พีระบุญ เจริญวัย เจ้าหน้าที่อาสา WDT ลงพื้นที่ประสานงานคดี
ด้วยหัวใจที่หนักหน่วงและเจ็บร้าว
มาติดตามกันครับ

 

ขอบคุณ
พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.กองบังคับการตำรวจนครบาล 5
พ.ต.อ. เดชา พรหมสุวรรณ์ ผกก.สอบสวน กองกำกับการตำรวจนครบาล 5
พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ภิญโญ ผกก.สส.กองกำกับการสืบสวนสอบสวนครบาล 5
พ.ต.อ.สมบัติ หงษ์ทอง ผกก.สน.คลองตัน
พ.ต.ท.กู้เกียรติ จันทร์พุ่ม รอง ผกก. (สอบสวน) สน.คลองตัน
พ.ต.ท.นิรันด์ โสมะคุณานนท์ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.คลองตัน
หมวดต้น ร้อยเวร คดีแรก
ผู้กองเจมส์ ร้อยเวรคดีปัจจุบัน
โรงพยาบาลสัตว์เล็ก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ
สพ.ญ.ขนิษฐา วงษ์สร้อยสน สัตวแพทย์ประจำโรงพยาบาลสัตว์หมาแมวยิ้มแฉ่ง
สพ.ญ.ภัทรนันท์ สัจจารมย์ สัตวแพทย์ประจำโรงพยาบาลสัตว์บ้านสัตว์เลี้ยงและสัตวแพทย์อาสา WATCHDOG THAILAND
คุณสน นายกุศล สุขอารีย์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร WATCHDOG THAILAND
คุณปุ๋ม นายพีระบุญ เจริญวัย เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร WATCHDOG THAILAND
ประชาชนผู้ร้องเรียนเหตุทารุณกรรม
มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย"

 

โหดเหี้ยมที่สุด!! โซเชียลแห่แชร์ "หมา" ถูกมัดขาหลัง หัวจมน้ำ  ดิ้นทุรนทุรายก่อนตาย  เจ้าของเผยเคยโดนทำร้ายกว่า 3 ครั้งแล้ว!!

ภาพที่สุนัขถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

 

โหดเหี้ยมที่สุด!! โซเชียลแห่แชร์ "หมา" ถูกมัดขาหลัง หัวจมน้ำ  ดิ้นทุรนทุรายก่อนตาย  เจ้าของเผยเคยโดนทำร้ายกว่า 3 ครั้งแล้ว!!

 

โหดเหี้ยมที่สุด!! โซเชียลแห่แชร์ "หมา" ถูกมัดขาหลัง หัวจมน้ำ  ดิ้นทุรนทุรายก่อนตาย  เจ้าของเผยเคยโดนทำร้ายกว่า 3 ครั้งแล้ว!!

 

โหดเหี้ยมที่สุด!! โซเชียลแห่แชร์ "หมา" ถูกมัดขาหลัง หัวจมน้ำ  ดิ้นทุรนทุรายก่อนตาย  เจ้าของเผยเคยโดนทำร้ายกว่า 3 ครั้งแล้ว!!

 

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ  WATCHDOG THAILAND