ฆาตกรต่อเนื่อง!!? พบศพชายตายสยองถูก "ฆ่าปาดคอ มัดมือไขว้หลัง" ที่เดียวกับ2ศพก่อนหน้า ตร.เร่งหาปมฆ่าโหด!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ได้พบศพ นายศุพร โคกกราน อายุ 25 ปี ที่บริเวณใต้ทางด่วนโทลเวย์ ย่านรังสิต และนางสาวสุภาพรรณ คงอยู่ดี อายุ 38 ปี ถูกโยนทิ้งน้ำ หน้าสถาบันธัญญารักษ์ และถูกมัดมือและมีรอยมีดแทง 3 แผล สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมแทงตามลำตัว ศีรษะ ใบหน้าหลายแผล และใช้ผ้าปิดตามัดมือไพล่หลัง ก่อนโยนศพทิ้งน้ำ โดยชาย-หญิงทั้ง 2 คนเป็นคนเร่ร่อนหาเก็บของเก่าขาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ด้านพล.ต.ต.วราวุธ ทวีชัยการ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวว่าเวลานี้ได้ทางด้านร.ต.อ.ธีรเดช สังสีแก้ว ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นผู้ชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นลายดอกปั่นจักรยานสีดำ โดยหลังจากก่อเหตุแล้วคนร้ายได้ปั่นจักรยานหลบหนีไป  และเดินผ่านกล้องวงจรปิดเข้าไปในที่เกิดเหตุประมาณ01.00 น.ของวันที่ 4 ต.ค.59  จึงขออนุมัติหมายศาลจังหวัดธัญบุรีจึงขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่ จ.672/2559 ลงวันที่ 4 ตุลาคม 2559  ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน!! ฆ่าโหดชายหญิง เก็บของเก่า "มือมัดไขว้หลัง แทงร่างพรุน" ตร.เร่งหาปมฆาตกรรม!!

 


 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 ต.ค.) ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ องอาจ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคนเก็บถูกฆ่าปาดคอและจับมัดมือไพล่หลังบริเวณใต้สะพานยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก .จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 แพทย์เวรโรงพยาบาลประชาธิปัตย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ฆาตกรต่อเนื่อง!!? พบศพชายตายสยองถูก "ฆ่าปาดคอ มัดมือไขว้หลัง" ที่เดียวกับ2ศพก่อนหน้า ตร.เร่งหาปมฆ่าโหด!!

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อนายนายเสถียร ศรชัย 48 ปี อยู่บ้านเลขที่70/1 ม.7 ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก สภาพศพที่ลำคอถูกปาดด้วยของมีคมยาวเป็นแผลฉกรรจ์ที่หน้าท้องถูกแทงและมือทั้ง 2 ข้างถูกจับไพล่หลังและใช้สายไฟมัดไว้ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นลายดอก ใกล้กันพบกองของเก่าและที่นอนของผู้ตายวางอยู่โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกั้นผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ

สอบถามนายอาจ บอกว่าผู้ตายเป็นคู่เขยของตนและเจอหน้ากันครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ21.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมามีอาชีพเก็บของเก่าขายและจะอาศัยนอนอยู่บริเวณนี้เป็นประจำชวนกลับไปอยู่บ้านก็ไม่ยอมตนมารู้ต่อเมื่อมีคนโทรศัพท์ไปบอกว่ามาคนถูกฆ่าตายตนจึงรีบมาดูแต่ก็ไม่นึกว่าจะเป็นญาติของตนเอง

ด้านพล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก. จ.ปทุมธานี กล่าวว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคิดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกับฆ่าโหด2 ศพชายหญิงเพราะดูจากศพผู้เสียชีวิตแล้วมีลักษณะถูกกระทำเหมือนกัน โดยสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกัน

 

ฆาตกรต่อเนื่อง!!? พบศพชายตายสยองถูก "ฆ่าปาดคอ มัดมือไขว้หลัง" ที่เดียวกับ2ศพก่อนหน้า ตร.เร่งหาปมฆ่าโหด!!

 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกัน ส่วนสาเหตุในการฆาตกรรมที่แน่ชัดจะรายงานในทราบต่อไป ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามกันอย่างเต็มความสามารถเพื่อตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ภาพ/ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปทุมธานี