เลวทราม!! ด.ช.15 สารภาพร่วมรุมโทรม "น้องโอ้ต" ผลัดกันตุ๋ย 3 คน ก่อนหิ้วศพทิ้งอำพราง!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณี เมื่อวันที่ 10 ต.ค. พ.ต.ท.เพิ่ม หลวงคำ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี ได้รับแจ้งว่า พบศพเด็กเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นมะขาม ด้านหลังวัดสว่างคงคาราม บ.หลุบคา ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ น้องโอ้ต เด็กชายวัย 6ขวบ ถูกพบเป็นศพเปลือยอยู่ใต้ต้นมะขาม โดยพบว่าตามร่างกายมีร่องรอยถูกกระทำชำเรา โดยเฉพาะบริเวณที่ทวารหนักมีร่อยรอยคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ  ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โคตรเหี้ยม!! ฆ่าเปลือย-ข่มขืน ด.ช. 6 ขวบ ทิ้งศพใต้ต้นมะขาม -ล่าสุด จับผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนนี้!!

 

 

ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นพยานให้การตรงกันว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นพระลูกวัด ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุได้เรียกน้องโอ้ตเข้าไปในกุฏิก่อนที่จะมาพบเป็นศพเสียชีวิต จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวพระลูกวัดคนดังกล่าวไปสอบปากคำในเบื้องต้นให้การปฏิเสธ ต่อมาได้สอบสวนเพิ่มและควบคุมตัวเด็กชายวัย 15 ปี ที่ทราบว่าอยู่กับพระลูกวัดรายนี้ก่อนเกิดเหตุ

 

เลวทราม!! ด.ช.15 สารภาพร่วมรุมโทรม "น้องโอ้ต" ผลัดกันตุ๋ย 3 คน ก่อนหิ้วศพทิ้งอำพราง!!

ต่อมาวันนี้ (11 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าความคืบหน้า ว่า จากการสอบสวนเด็กชายวัย 15ปี จึงได้ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันกระทำชำเราน้องโอ้ตจริง โดยสารภาพว่า เป็นคนหลอกน้องโอ้ตเข้าไปในกุฏิ ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย พร้อมกับพระลูกวัดรายดังกล่าว และเพื่อนอีก 1 คน เป็นเหตุให้เด็กชายเสียชีวิตจึงได้นำศพไปทิ้ง ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไปดำเนินคดีต่อไป

 

ขอบคุณภาพจาก : ข้อยฮักอีสาน