4 วันเท่านั้น!! พณ.จับมือพันธมิตรขายเสื้อดำ ราคาถูก เริ่มตัวละ 79 บาท หวังคนไทยใส่ไว้ทุกข์พ่อหลวงร่วมกัน!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 ต.ค.) นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า กรมการค้าภายใน ได้ร่วมมือกับสมาคมผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสิ่งทอ และเสื้อผ้าสำเร็จรูป นำเสื้อผ้าสีดำจากผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกสมาคมฯ มาจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาถูกกว่าท้องตลาด เพื่อให้ประชาชนได้มีเสื้อดำสำหรับใส่ไว้ทุกข์ โดยจะเริ่มจำหน่าย ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 ต.ค. ถึงวันจันทร์ที่ 24 ต.ค. 59 รวม 4 วัน ที่อาคารแสดงสินค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ถนนรัชดาภิเษก

สำหรับการจำหน่ายเสื้อดำในครั้งนี้ มีผู้ประกอบการกว่า 80 ราย นำสินค้ามาจำหน่าย โดยราคาเริ่มต้น คือ เสื้อยืด ตัวละ 79 บาท เสื้อโปโล ตัวละ 149 บาท เสื้อเชิ้ต ตัวละ 229 บาท และยังมีเครื่องแต่งกายอื่น ที่ใช้สำหรับไว้ทุกข์มาจำหน่ายอีกเป็นจำนวนมาก รวมถึงยังมีบริการรับย้อมผ้าสีดำให้กับผู้ที่มีเสื้อผ้าสีอื่น และต้องการนำมาย้อมด้วย

 

 

นอกจากนี้ กระทรวงพาณิชย์ ยังได้ดำเนินการร่วมกับห้างสรรพสินค้าและห้างค้าปลีก เช่น ห้างเซ็นทรัล เดอะมอลล์ เทสโก้โลตัส บิ๊กซี และร้านสะดวกซื้อ ลดราคาจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาถูกเป็นพิเศษ และเตรียมจัดงานธงฟ้า และงานลดราคาจำหน่ายเสื้อผ้าชุดดำราคาถูกในต่างจังหวัดต่อไป