เดือดทะลุโซเชียล!! สาวโพสต์สับเละ "สายการบินดัง" เอาเปรียบผู้โดยสาร ทำเสียเงินฟรี 8,300 บาท ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์สนั่น!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ ( 12 พ.ย. 59 ) ในโลกโซเฃียลฯกำลังมีประเด็นที่ร้อนระอุ จากเฟซบุ๊กเพจดัง YouLike (คลิปเด็ด) ที่มีการโพสต์เรื่องราว ของหญิงสาวท่านหนึ่ง ได้ระบายลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงสายการบินชื่อดัง ถึงเหตุการณ์ที่ตนเองไปเช็คอินที่สนามบินช้า 5 นาที เป็นเหตุให้ตนตกเครื่องและเสียค่าตั๋วไปฟรีๆถึง8,300บาทอีกด้วย ซึ่งโพสต์ดังกล่าวระบุไว้ว่า

 

เดือดทะลุโซเชียล!! สาวโพสต์สับเละ "สายการบินดัง" เอาเปรียบผู้โดยสาร ทำเสียเงินฟรี 8,300 บาท ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์สนั่น!!

 

ผู้โดยสารโวย!! เช็คอินสนามบินช้า 5 นาที เสียฟรี 8,300 (11...59) เครื่องออก07:40. มาเช็คอินที่สนามบิน 07:00. ช้า5นาที โดยที่เราก็ไม่ได้มีสัมภาระที่ต้องโหลดใต้เครื่อง ผู้โดยสารตกเครื่องทั้งหมด 10คน บางคนมาช้า 1นาทีก็ไม่มีหยวนให้ เราเข้าใจ ว่าเรามาช้าแต่เครื่องยังไม่ได้ออก ยังเหลือเวลาอีก40. ทำไมกับไม่ให้ผู้โดยสารขึ้นเครื่อง ทีของคุณเครื่องดีเลย์เป็นชั่วโมงกับให้ผู้โดยสารรอได้มันไม่ยุติธรรม 8,300หายกับตา”

 

เดือดทะลุโซเชียล!! สาวโพสต์สับเละ "สายการบินดัง" เอาเปรียบผู้โดยสาร ทำเสียเงินฟรี 8,300 บาท ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์สนั่น!!

 

โดยหลังจากที่โพสต์ของหญิงสาวรายนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้คนต่างให้ความสนใจ และแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ในขณะเดียวกันก็มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับโพสต์ดังกล่าว บ้างก็บอกว่า เจ้าตัวไปช้าเอง ต้องโทษตัวเองหรือ สายการบินเปิดให้เช็คอินล่วงหน้า2ชม. จะเช็คอินออนไลน์ก็ยังได้ ก่อนจะโทษนู้นโทษนี่ลองมองที่ตัวเราเองก่อนดีกว่า บางรายที่เห็นด้วยกับหญิงสาวรายนี้ ต่างก็บอกว่า ทีเวลาเครื่องดีเลย์ผู้โดยสารยังรอ ไม่เห็นจะชดใช้คืนบ้าง เป็นต้น โดยจากความคิดเห็นต่างๆได้สร้างความดุเดือดขึ้นเรื่อยๆและคาดว่าจะเป็นที่ถกเถียงกันยาวนานเลยทีเดียว

 

เดือดทะลุโซเชียล!! สาวโพสต์สับเละ "สายการบินดัง" เอาเปรียบผู้โดยสาร ทำเสียเงินฟรี 8,300 บาท ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์สนั่น!!

 

เดือดทะลุโซเชียล!! สาวโพสต์สับเละ "สายการบินดัง" เอาเปรียบผู้โดยสาร ทำเสียเงินฟรี 8,300 บาท ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์สนั่น!!

 

 

ขอบคุณข้อมูล : YouLike (คลิปเด็ด)

เรียบเรียงโดย : ศรัญญา สิงขรณ์ ทีมข่าวภูมิภาคทีนิวส์