เกิดเหตุยิงกันบาดเจ็บในแฟลตตำรวจ ย่านรามอินทรา

www.tnews.co.th

เกิดเหตุ..ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในแฟลตข้าราชการตำรวจนครบาล บางเขน  ย่านรามอินทรา  ส่วนผู้ได้รับบาดถูกนำส่ง รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล แพทย๋อยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ เบื้องยังไม่ได้รับการยืนยังว่าเป็นตำรวจหรือไม่

วันนี้ (12 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่แฟลตข้าราชการตำรวจนครบาล ภายในซอยรามอินทรา 21  ถนนรามอินทรา  แขวงอนุสาวรีย์  เขตบางเขน  กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ชั้นล่างบริเวณทางขึ้นบันไดแฟตลพบมีครอบเลือดอยู่ 1 จุด และที่บริเวณชั้น 3 หน้าห้องเลขที่ 218/32 ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอยู่ โดยมีเชือกกันไว้เพื่อกันไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป ส่วนห้องดังกล่าวเป็นห้องพักของเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดกองปราบปราม

เกิดเหตุยิงกันบาดเจ็บในแฟลตตำรวจ ย่านรามอินทรา

เบื้องต้นจากการสอบถามประชาชนที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ได้ยิงเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 1 นัดก็เงียบหายไป จากนั้นก็มีการหามคนเจ็บลงมาในสภาพเลือดท่วมตัวมาวางพักไว้บริเวณทางขึ้นแฟลต มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่โหนกแก้มขวา  ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

เกิดเหตุยิงกันบาดเจ็บในแฟลตตำรวจ ย่านรามอินทรา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้นำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเข้ารับการรักษา ที่ รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล  ส่วนคนเจ็บนั้นขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน  อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน

เกิดเหตุยิงกันบาดเจ็บในแฟลตตำรวจ ย่านรามอินทรา

อิทธิพล กาวรรณธง สำนักข่าวทีนิวส์