ฆ่าได้ หยามไม่ได้!! จับแล้ว "หนุ่มแฟนเก่า" เหมารถบุกยิง "แฟนใหม่" ดับคาที่ หลังพูดจาดูถูกสารพัด จนเกินทนไหว!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 

จากกรณีนายศรลักษณ์ ยลธรรธรรม อายุ 23 ปี บ้านอยู่ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขับรถมากับเพื่อนเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงนายนรินทร์ สะอาดศรี อายุ 25 ปี เสียชีวิตในหอพักแห่งหนึ่งในหมู่บ้านสินทิวา ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อกลางดึกวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา สาเหตุเนื่องจากผู้ตายได้โทรศัพท์ไปต่อว่านายศรลักษณ์ เพราะคิดว่านายศรลักษณ์ยังไม่เลิกคบหากับน.ส.วัลยา จันทร์เปล่ง แฟนสาวของผู้ตายที่เคยเป็นแฟนของนายศรลักษณ์มาก่อน โดยท้าทายให้มารับแฟนสาวคืนไป เป็นเหตุให้นายศรลักษณ์ไม่พอใจ ขับรถมากับเพื่อนแล้วขึ้นไปยิงนายนรินทร์เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นก็หลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน ได้ออกติดตามมือยิงพร้อมออกหมายจับ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

ฆ่าได้ หยามไม่ได้!! จับแล้ว "หนุ่มแฟนเก่า" เหมารถบุกยิง "แฟนใหม่" ดับคาที่ หลังพูดจาดูถูกสารพัด จนเกินทนไหว!!

 

ล่าสุดวันนี้  (15 พ.ย.59) พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธร (ผบก.ภ.) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ. ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จ..พระนครศรีอยุธยา และ พ.ต.อ.ชัยยะ เพชรปัญญา ผกก.สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้นำตัวนายศรลักษณ์ ยลธรรธรรม อายุ 23 ปีและนายชาตรี คำจันทร์ อายุ 33 ปี สองผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุยิงนายนรินทร์ สะอาดศรี อายุ 21 ปี เสียชีวิต มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หอพักที่เกิดเหตุ ตั้งแต่นายศรลักษณ์ เดินทางมาถึงแล้วเข้าไปข่มขู่เพื่อนของนายนรินทร์ ที่พักอยู่ห้องข้างล่างให้พาไปยังห้องที่เกิดเหตุ จากนั้นได้เคาะประตูเรียกนายนรินทร์ จนเกิดการต่อสู้กันภายในห้องซึ่งปิดไฟอยู่ จนเกิดยิงนายนรินทร์เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นทั้งสองก็หลบหนีไป ซึ่งใช้เวลาในการทำแผนนานเกือบ 1 ช.ม.จึงควบคุมตัวกลับไปยัง สภ.บางปะอิน

 

ฆ่าได้ หยามไม่ได้!! จับแล้ว "หนุ่มแฟนเก่า" เหมารถบุกยิง "แฟนใหม่" ดับคาที่ หลังพูดจาดูถูกสารพัด จนเกินทนไหว!!

 

พล.ต.ต.สุทธิฯ  เปิดเผยว่าหลังจากเกิดเหตุได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภจว.พระนครศรีอยุธยา ประสานกับ พ.ต.อ.ชัยยะ ในการรวบรวมพยานหลักฐานติดตามคนร้าย ซึ่งสามารถควบคุมตัวทั้งสองเอาไว้ได้ที่ จ.สมุทรปราการ พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก  เมื่อกลางดึกวันที่ 14 พ.ย. ก่อนนำตัวเข้ามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายศรลักษณ์ ยอมรับสารภาพว่าทำไปเพราะความโกรธแค้นที่ผู้ตายต่อว่าทางโทรศัพท์ ซึ่งเพื่อนที่มาด้วยบอกไม่ได้เกี่ยวข้อง ก็ต้องดูพยานหลักฐานเพื่อให้ความเป็นธรรม  โดยขณะนี้ได้ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว

 


 นายศรลักษณ์ ยอมรับว่าสาเหตุที่ฆ่านั้นเนื่องจากนายนรินทร์ได้โทรศัพท์มาพูดจาดูถูกเหยียดหยามที่สามารถชิงแฟนสาวของตัวเองไปได้ แล้วเห็นว่าตนยังมีการพูดคุยกับแฟนสาวอยู่ จึงโทรศัพท์มาพูดจาทำนองว่าจะยกคืนให้ ทำให้ตนเองโกรธแค้นเหมารถจากพัทยา จ.ชลบุรี โดยตั้งใจที่จะมารับแฟนสาวกลับไป เนื่องจากก่อนหน้านั้นแฟนสาวเคยโทรไปบอกว่าถูกนายนรินทร์ทำร้ายประจำ จึงสงสารตั้งใจมารับ แต่เมื่อมาแล้ว พบกับนายนรินทร์ แล้วเกิดแย่งปืนกันโดยตนถือปืนอยู่มือซ้าย แล้วปืนเกิดลั่นถูกนายนรินทร์เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนายชาตรี เพื่อนที่มาด้วยไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพียงแต่มาเป็นเพื่อนตนเท่านั้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งสองดำเนินคดีต่อไป

 

 

ภาพ / ข่าว : เกียรติยศ  ศรีสกุล  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พระนครศรีอยุธยา