โคตรโหด!! หนุ่มไทใหญ่เซ็นใบหย่า ก่อนกลับบ้าน ฆ่าทุบหัวเมียเก่า-ฟันอดีตพ่อตาดับ 2 ศพ ด้วยสาเหตุสุดสะเทือนใจ!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ (21 พ.ย.) พ.ต.ท.สุพจน์ สุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆาตกรรมบริเวณบ้านวังดิน หมู่ 9 ตำบลสันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งหลังจากที่ได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปยังที่เกิดเหตุโดยทางด้านพ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.สุธี จำปา ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และชุดสืบสวนได้ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบศพนางโย่ง ลุงนะหลิ่ง อายุ 37 ปี สภาพศพถูกของแข็งทุบที่บริเวณศีระษะ เสียชีวิตห่างจากที่พักประมาณ 200 เมตร นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบศพ นายนะหลิ่ง กูล่า อายุ 69 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 67/ช หมู่ 1 ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ นอนเสียชีวิตอยู่สภาพศพถูกฟันด้วยอาวุธมีด ที่บริเวณใบหน้า และบริเวณไหล่ นอนเสียชีวิตใกล้บริเวณบ้านพัก

 

โคตรโหด!! หนุ่มไทใหญ่เซ็นใบหย่า ก่อนกลับบ้าน ฆ่าทุบหัวเมียเก่า-ฟันอดีตพ่อตาดับ 2 ศพ ด้วยสาเหตุสุดสะเทือนใจ!!

จากการสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายตอ ไม่มีชื่อสกุล อายุ 42 ปี ผู้ต้องหา เป็นไทยใหญ่ บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 135 ต.ถ้ำลอด อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน สามีเก่าของนางโย่งโดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้า นายตอผู้ก่อเหตุได้ทะเลาะกับนางโย่ง และได้เลิกรากันด้วยทั้งด้านนายตอได้เซ็นใบหย่าให้กับผู้ตายก่อนจะหนีออกจากบ้านไป จากนั้นในข่วงสายขณะที่นางโย่งกำลังอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวที่จะไปร่วมงานแต่งของคนรู้จัก ขณะนั้นนายตอก็ได้เดินมายังที่พักจากนั้นได้มีปากมีเสียงกันจนทางด้าน นายนะหริ่งซึ่งเป็นพ่อตาได้เข้ามาห้ามทำให้นายตอไม่พอใจและใช้มีดฟันเข้าที่บริเวณใบหน้าและไหล่ของนายนะหริ่งจนเสียชีวิต จากนั้นนายตอก็ได้วิ่งตามนางโย่ง ซึ่งได้วิ่งหลบหนี จนกระทั่งตามทันก็ได้ใช้ไม้ทุบศีรษะนางหยงและลงมือบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

โคตรโหด!! หนุ่มไทใหญ่เซ็นใบหย่า ก่อนกลับบ้าน ฆ่าทุบหัวเมียเก่า-ฟันอดีตพ่อตาดับ 2 ศพ ด้วยสาเหตุสุดสะเทือนใจ!!

ทั้งนี้ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุนั้นมาจากเรื่องความหึงหวงและการมาขอคืนดีกับภรรยาแต่ภรรยาไม่ยอมจึงได้ลงมือฆาตกรรมทั้งพ่อตาและภรรยา โดยคนร้ายมีอาการมีนเมาสุราด้วย จึงทำให้เกิดความกล้าบ้าบิ่นฆาตกรรม2 ศพและหลบหนีไป ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามผู้ก่อเหตุจนกระทั่งไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุจอดทิ้งไว้ ที่บริเวณริมทาง ถนนสายเชียงใหม่-พร้าว ต.แม่แฝก อ.สันทราย ซึ่งคาดว่าคนร้ายยังจะหลบหนีไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ระดมกำลังออกติดตามล่าตัวตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว : ปรเมษ ธนัญชยานนท์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่