ตร.คลองหลวงเปิดแผนผังใหม่วัดพระธรรมกาย เตรียมพร้อมทุกสถานการณ์!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ www.tnews.co.th


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ออกมายมายืนยันกับสื่อมวลชนว่าพระเทพญาณมหามุณี หรือ พระธัมมชโยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ยังนอนรักษาการอาพาธอยู่ในวัดพระธรรมกายไม่ได้หนีออกนอกประเทศดังที่มีข่าวลือออกมาตามโซเชียลมีเดียหลังจากที่อัยการสูดสุดสั่งฟ้องข้อหาฟอกเงินและรับของโจรตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

วันนี้ 25 พ.ย.  ด้านวัดพระธรรมกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยังตรวจรถที่เข้า-ออกวัดอย่างเข็มงวดเพื่อป้องกันมือที่สามมาสร้างสถานการณ์ในขณะนี้และยังมีรถเข้าวัดเป็นระยะตลอดเวลา ส่วนศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้าตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีได้จัดเตรียมห้องเพื่อเตรียมรองรับสถานการณ์หลังจากที่พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร.กล่าวว่าหากเจ้าหน้าที่ดีเอสไอร้องขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมที่จะสนับสนุนแต่เบื้องตนยังไม่มีการร้องขอมาแต่อย่างใด ส่วนจะใช้แผนบิล 59 จับกุมพระธัมมชโยหรือไม่นั้นต้องขึ้นอยู่กับดีเอสไอเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเพียงผู้สนับสนุนด้านกำลังเท่านั้น

 

 

ตร.คลองหลวงเปิดแผนผังใหม่วัดพระธรรมกาย เตรียมพร้อมทุกสถานการณ์!!

ส่วนที่ สภ.คลองหลวงเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมพูดถึงเรื่องวัดพระธรรมกาย โดยในห้องประชุมได้มีการจัดทำแผนผังภาพถ่ายทางอากาศขึ้นใหม่โดยมีการมาร์คจุดประตูเข้าออกที่สำคัญหากมีการเข้าจับกุมพระธัมมชโย สามารถเข้าประตูไหนออกประตูไหนได้ทันทีในการบุกจับกุมในครั้งต่อไป

 

ตร.คลองหลวงเปิดแผนผังใหม่วัดพระธรรมกาย เตรียมพร้อมทุกสถานการณ์!!
                                                                 

ภาพ/ข่าว อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี