กราบแล้วยังไม่หยุด!! เพื่อนลูกนายพล แฉหมดเปลือกหลังเพื่อนถูกการ์ดร้านดังรุมตื้บ เจ็บสาหัส!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีเมื่อวันที่ 26 พ.ย. นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลลานนา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากอาการดั้งจมูกหัก ฟันแตก กรามร้าว ตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็น โดยมี พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ซึ่งเป็นบิดา และ พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้เข้าเยี่ยมพร้อมสอบปากคำเพิ่มเติม

 

จากเหตุการณ์ที่นายอิศราชนุวัฒภ์ อ้างว่า ถูกกกลุ่มการ์ดของดารารุมซ้อมจนบาดเจ็บขณะที่ไปเที่ยวที่ร้านมาลินสกาย ทั้งนี้ดาราที่ถูกอ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์คือ อุ้ม ลักขณา พร้อม ไฮโซบอล แฟนหนุ่ม แต้ว ณัฐพร มิว นิษฐา และ หมาก ปริญ ได้ไปนั่งทานข้าวที่ร้านดังกล่าวด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ปมเหตุคาดว่ามาจากกรณที่นายอิศราชนุวัฒภ์ ต้องการเข้าห้องน้ำแต่ในขณะนั้นมีการ์ดอยู่หน้าห้องน้ำโดยระบุว่ามีดารากำลังเข้าห้องน้ำอยู่ ทำให้นายอิศราชนุวัฒภ์ กล่าวตอบไปว่า ห้องน้ำเป็นที่สาธารณะ ไม่น่าใช้อภิสิทธิ์ใดๆได้ ก่อนจะมีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดเฟซบุ๊ก T'non Chaipetch  ระบุว่าเป็นเพื่อนของนายอิศราชนุวัฒภ์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ว่า

เพิ่งได้เห็นข่าว ไม่คิดว่าจะดังขนาดนี้ เอาจริงๆก็ดีไม่อยากให้เรื่องมันเงียบไปเพราะรู้สึกว่าการที่เพื่อนโดนแบบนี้มันไม่สมควรเลย คือเมื่อเช้า ตอนไปหามันที่ห้องฉุกเฉินนี่ น้ำตากูจะไหล เฮ้ยย สภาพมันเละเทะมากมึง คือเพื่อนจะไปเยี่ยวแล้วการ์ด(การ์ดดารา)กันไว้ไม่ให้เข้าห้องน้ำ มันเลยจำใจไปเข้าห้องน้ำหญิง แต่พออกมาไม่เจอใครละเลยเดินกลับไปที่โต๊ะ ซึ่งผ่านโต๊ะหนึ่ง เจอการ์ด(การ์ดดารา) เพื่อนมันก้บอกกับการ์ดคนเดิมที่เจอหน้าห้องน้ำ(การ์ดดารา)ว่า ไม่ควรจะใช้สิทธิพิเศษไรงี้ แล้วการ์ดก็เดินไปคุยกับเจ้าของร้าน ไอเจมส์เลยกลับไปนั่งที่โต๊ะ โทรศัพท์คุยกับแม่ว่ากำลังจะกลับและแวะซื้อน้ำเต้าหู้ให้แม่

แต่ระหว่างที่คุยอยู่กับแม่ ก็มีกลุ่มการ์ดของร้าน(เพิ่งมารู้ที่หลัง)คนละคนกับที่เจอและเคยคุยมาล้อมโต๊ะแล้วขู่จะฆ่าแล้วเริ่มจับบีบคอ(รูป3)แรงขนาดไหนว่ะ แล้วก็ชกทั้งๆที่ตอนนั้นมันคุยอยุ่กับแม่ คนที่ตามมาก็เริ่มตาม หลังจากที่รุมทำร้ายได้สักพัก ไอเจมมันก้กราบ เออ กราบ เค้าก็ยังไม่หยุด แล้วลากออกไปนอกร้าน

 

กราบแล้วยังไม่หยุด!! เพื่อนลูกนายพล แฉหมดเปลือกหลังเพื่อนถูกการ์ดร้านดังรุมตื้บ เจ็บสาหัส!!


แต่ระหว่างที่กำลังเดินลากไปข้างนอกโชคดีที่มีคนมาคุยกับการ์ด เพื่อนเลยใช้แรงเฮือกสุดท้าย สะบัดจนหลุดแล้วไปขอความช่วยเหลือจากนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่เลยรอดออกมา คือถามจริงๆเหอะหน้าที่การ์ดคือไรว่ะไม่ใช่ป้องกันดูแลความไม่สงบภายในร้านเหรอครับ แล้วนี่เพื่อนไปคนเดียวอ่ะ ดูสภาพเถอะ ตอนที่เห็นสภาพมันคือเข่าอ่อนอ่ะ เห้ย นี่ประเทศไทยเรามีตำรวจ มีกฏหมาย ไม่ใช่เหรอครับอะไรทำให้กล้าถึงขึ้นทำร้ายเหมือนเพื่อนผมไม่ใช่คนอ่ะคุณ รุมกระทืบเหมือนเพื่อนผมเป็นอะไรอะ สัตว์เหรอ ลูกเค้ามีพ่อมีแม่ มีเพื่อน มีคนที่รักมีคนเป็นห่วงรึเปล่า เห้ย ถามจริงตอนที่ทำนี่ไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอครับ ความเป็นมนุษย์ยังมีอยู่ไหม หรือ ทำบ่อย ทำจนชิน อะไรทำให้คุณกล้ากันขนาดนั้น เพื่อนก้ไม่ได้ไปทำร้ายใครก่อนไหม ไม่ได้ไประรานใครก่อนไหม ทำไมต้องทำกันขนาดนี้

 

ปล.การ์ดที่มันคุยตอนแรกกับที่รุมตื้บมันคนละกลุ่มน่ะ เห็นข่าวที่อ่านตะกี้บอกกลุ่มคนเดียวกัน แถมหน้าห้องน้ำเฉย คนละคนกัน คนละที่กัน ที่มันโดนคือโต๊ะ
ปล2. คืองงกับเรื่องดาราสั่งกระทืบ เห้ย เพื่อนกูไม่ได้พูดง้านนน มึงไปมโนกันจากไหน
ปล3.แม่อยู่ในสายด้วยได้ยินทุกคำพูด คิดดูใจคนเป็นแม่ที่ได้ยินเสียงลูกโดนกระทืบ
ปล4.ย้ำหนักๆ ที่เกิดเหตุคือ ที่โต๊ะภายในร้านไม่ใช่หน้าห้องน้ำ

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก T'non Chaipetch 

เรียบเรียงโดย รัตติยา ทีมข่าวภูมิภาคทีนิวส์