โผล่แล้ว!! พ.ต.ต.ปัดเอี่ยวคดีรุมกระทืบ "ลูกนายพล" เละคาผับ -จ่อแจ้งจับคนโพสต์กุข่าวทำเสื่อมเสีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีเพจ สนับสนุนปฏิรูปตำรวจ ได้ออกมาโพสต์ภาพระบุว่า "เผยโฉมหน้าหุ้นส่วนอีกหนึ่งคน ของร้านมาลิน สกายที่เชียงใหม่ ที่เป็นข่าวรุมกระทืบลูกชาย ผบ.มทบ.38 ในตอนนี้ ที่แท้มีตำรวจเป็นหุ้นส่วน และไม่ใช่ตำรวจธรรมดา เป็นพนักงานสอบสวนประจำโรงพักช้างเผือก ยศ พ.ต.ต. มีหน้าที่รับเรื่องร้องทุกข์และทำคดีเอง ดูแลทั้งคอนโดเดอะคอร์ที่อยู่ในตลาดนั้น ทางร้านหรือทางคอนโดหรือทางตลาดมีเรื่อง ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น พี่กากีเคลียร์ให้ ตำรวจหุ้นเอง ทำคดีเอง แล้วจะกลัวใครไหม ร้านนี้กระทืบมาหลายคนแล้ว จะสั่งกระทืบอีกสักร้อยคน พี่กากีเคลียร์ให้หมด"

ต่อมาวันนี้ ( 29 พ.ย.) พ.ต.ต.สถิตชัย นิตยวัน พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวว่าเป็นภาพเก่า ขณะที่ตำรวจทำคดีความเรื่องการค้ามนุษญ์ปีพ.ศ.2538 ซึ่งภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปจนทำให้เกิดความเสียหายต่อตนเองและชื่อเสียงนั้นไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ถ่าย และถูกนำไปเกี่ยวโยงกับกรณีดังกล่าวได้อย่างไร ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่าผู้โพสต์ภาพนี้มีความแค้นส่วนตัว เนื่องจากเคยถูกจับกุมในข้อหาหมิ่นประมาทเมื่อหลายปีก่อนและสำหรับผู้ที่กล่าวหาหรือใส่ร้าย จะต้องถูกดำเนินคดีทางกฏหมายเพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

 

โผล่แล้ว!! พ.ต.ต.ปัดเอี่ยวคดีรุมกระทืบ "ลูกนายพล" เละคาผับ -จ่อแจ้งจับคนโพสต์กุข่าวทำเสื่อมเสีย

ในส่วนของ "บอล" กฤษณะ อมิตรสูญ รทท.ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้กล่าวว่า ภายหลังจากที่เมื่อวานนี้ได้มีการเชิญพยานที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในวันที่เกิดเหตุทั้งหมดเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อที่จะรวบรวมพยานหลักฐานในการดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ซึ่งในส่วนของคำให้การนั้นยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการสอบสวนอยู่ โดยทางนายกฤษณะ เดินทางเข้ามาในฐานะของพยานผู้ให้ถ้อยคำ และผู้ที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนซึ่งไม่มีการพิมพ์ลายนิ้วมือแต่อย่างใด โดยนายกฤษณะ ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี

 

ขอบคุณภาพจาก เพจสนับสนุนปฏิรูปตำรวจ

เรียบเรียงโดย รัตติยา ทีมข่าวภูมิภาคทีนิวส์