ร้อน ๆ หนาว ๆ กันเลยทีเดียว...!!! บอล กฤษณะ นั่งไม่ติด ตำรวจเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงิน ปล่อยเงินกู้-ทวงหนี้-ข่มขู่ หรือนี่จะใกล้ถึงตอนจบ...!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

จากกรณีที่ นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล พร้อมลูกน้องอีก 3 คน ตกเป็นผู้ต้องหาในเหตุร่วมกันทำร้ายร่างกายลูกชายทหารยศนายพล ได้รับบาดเจ็บสาหัส แม้ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้งหมดจะเข้ามอบตัวหมดแล้ว แต่พนักงานสอบสวนยังคงตามตัวพยานคนสำคัญ 2 คน ที่ช่วยเหลือผู้เสียหายและเชื่อว่าน่าจะเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วน รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 สั่งตรวจสอบเส้นทางการเงินของ "บอล กฤษณะ" หลังมีเบาะแสว่าเคยปล่อยเงินกู้นอกระบบ

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. พล.ต.ต.พูลทรัพย์ประเสริฐศักดิ์ รรท.ผบช.ภ.5 สั่งการชุดสืบสวนตรวจสอบเส้นทางการเงินของ นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือบอล กฤษณะ ผู้ต้องหาคดีทำร้ายลูกชาย ผบ.มทบ.38 เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสว่า มีการปล่อยเงินกู้นอกระบบให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดมาลิน จ.เชียงใหม่ ในอัตราดอกเบี้ยที่สูง และในกรณีที่ผิดนัดชำระจะมีการทวงหนี้ด้วยการข่มขู่หรือใช้วิธีการรุนแรง ทั้งยึดแผงค้าขายหรือใช้อาวุธข่มขู่ ซึ่งเบื้องต้นสามารถรวบรวมข้อมูลได้ส่วนหนึ่งแล้ว และกำลังสืบสวนหาตัวผู้เสียหาย

 โดยเบื้องต้นพล.ต.ต.พูลทรัพย์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบเส้นทางการเงินของนายบอล ตั้งแต่ที่เคยทำธุรกิจในภาคใต้ จนกระทั่งมาทำธุรกิจที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งหากใครมีข้อมูลสามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบได้ทันที หรือเจ้าทุกข์สามารถแจ้งความร้องทุกข์ได้เช่นกัน ยืนยันว่าจะให้การปกป้องอย่างเต็มที่