ด่วน!! ศาลสั่งประหารชีวิต "หมอนิ่ม" เมีย "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" คดีจ้างฆ่าผัวปี 56

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคดีสะเทือนใจคนทั้งประเทศ  เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย  ถูกมือปืนลอบสังหาร เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ตุลาคม 2556 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตามสืบสวนและแกะรอยจนสามารถจับกุมคนร้าย, เจ๊แหม่ม คนรับงานและจัดหามือปืน  แต่แล้วก็ต้องตกใจอย่างหนัก เนื่องจากคนร้ายได้ซัดทอดถึงผู้จ้างวาน คือ  พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ พร้อมกับมีพยานหลักฐานมัดตัว  แต่  นางสุรางค์ ดวงจินดา แม่ของ หมอนิ่ม กลับเป็นผู้ออกรับแทนลูกสาว โดยให้การตำรวจว่า เธอเป็นผู้จ้างวานฆ่า  เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เนื่องจากโกรธแค้นที่ลูกเขยทำร้ายลูกสาวจนถึงขั้นแท้งลูกคนที่ 3

 

ล่าสุด วันนี้ 19 ธ.ค.2559  ที่ห้องพิจารณา 203 ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ   ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำ อ.383/2557 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีศาลจังหวัดมีนบุรี เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายจิรศักดิ์ หรือจี กลิ่นคล้าย อายุ 35 ปี อาชีพรับจ้าง ถูกกล่าวเป็นมือปืน , นางสุรางค์ ดวงจินดา อายุ 74 ปี มารดาของพญ.นิธิวดี หรือหมอนิ่ม , พญ.นิธิวดี หรือหมอนิ่ม ภู่เจริญยศ อายุ 40 ปี ประกอบธุรกิจส่วนตัว อดีตภรรยาของนายจักรกฤษณ์ หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย นายสันติ หรืออี๊ด ทองเสม อายุ 30 ปี อาชีพทนายความ และนายธวัชชัย หรืออ้น เพชรโชติ อายุ 35 ปี อาชีพรับจ้าง ผู้ขี่รถจักรยานยนต์พามือปืนก่อเหตุ เป็นจำเลยที่ 1 ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , จ้างวานใช้ ยุยงส่งเสริม ให้ฆ่า , มีและพกพาอาวุธปืน ยิงอาวุธปืนในที่ทางสาธารณะ

 

ด่วน!! ศาลสั่งประหารชีวิต "หมอนิ่ม" เมีย "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" คดีจ้างฆ่าผัวปี 56

 


ทั้งนี้ ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานโจทก์แล้ว มีน้ำหนักให้รับฟังได้ว่า จำเลยที่ 1,3,4,5 กระทำผิดจึงพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต นายจิรศักดิ์ มือปืน จำเลยที่ 1 พญ.นิธิวดี หรือหมอนิ่ม จำเลยที่ 3 และนายสันติ หรือทนายอี๊ด จำเลยที่ 4 ให้ประหารชีวิตสถานเดียวส่วนนายธวัชชัย ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ จำเลยที่ 5 ให้จำคุกตลอดชีวิตสำหรับ นางสุรางค์ มารดาของของหมอนิ่ม จำเลยที่ 2 พิพากษา ยกฟ้อง

 

ด่วน!! ศาลสั่งประหารชีวิต "หมอนิ่ม" เมีย "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" คดีจ้างฆ่าผัวปี 56

 

เรียบเรียง : พัทธนันท์ สำนักข่าวทีนิวส์