อ้อยเข้าปากช้าง!! "ชัย" แขวะเชือดสินบนโรลส์รอยซ์ 30 วัน อมพระประธานมาพูดก็ไม่เชื่อ ชี้คดีผู้ว่าททท.-คนซื้อGT2000 วันนี้ยังลอยนวล??

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

 

วันนี้ ( 24 ม.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมชัย กตัญญุตานนท์ หรือ "ชัย ราชวัตร" การ์ตูนนิสต์การเมืองชื่อดังในรูปแบบ 3 กรอบของ นสพ.ไทยรัฐ ได้โพสต์ข้อความลงเพจเฟซบุ๊ค ชื่อ "Chai Ratchawat" แสดงความคิดเห็น "สินบนช็อคโลก" กรณีที่ บริษัท โรลส์รอยซ์ ออกมายอมรับว่าเคยจ่ายเงินให้กับประเทศต่างๆ รวมถึงประเทศไทย เพื่อให้สามารถขายเครื่องยนต์ของเครื่องบินได้ โดยระบุว่า

" จะง้างเอาอ้อยออกจากปากช้าง ผมยังไม่กล้าฝันขนาดนั้น   จำได้หรือเปล่าคดีผู้ว่าการท่องเที่ยวกินสินบนฝรั่งมาจัดมหกรรมภาพยนตร์นานาชาติ  ฝรั่งสารภาพว่าจ่ายสินบน และติดคุกจนพ้นโทษแล้ว ใครต่อใครยังเห็นผู้ว่าดังกล่าวเดินเฉิดฉายอยู่ตามศูนย์การค้า   จำได้หรือเปล่าฝรั่งจ่ายสินบนให้คนในกองทัพซื้อ GT2000 ไม้ชี้ผีในป่าช้าจีนของซินแสบอกว่าเป็นเครื่องตรวจระเบิด  ฝรั่งที่หลอกขายสารภาพและติดคุกเมืองนอกจนพ้นโทษออกจากคุกแล้ว เมืองไทยยังแบ๊ะ ๆ ๆ ๆ ๆ อยู่จนป่านนี้   แล้วจะให้ผมเชื่อได้ไง จะเชือดคนกินสินบนโรลส์รอยซ์ภายใน 30 วัน อมพระประธานในโบสถ์มาพูดผมก็ไม่เชื่อ "


วิทย์ณเมธา  สำนักข่าวทีนิวส์