อยู่ดี ไม่ว่าดี!! เพื่อนโจ๋ ม.4 ถูกยิงดับ โพสต์ประกาศศักดา "นายจะไม่ตายฟรีแน่" ก่อนถูกถล่มเละ เฟซบุ๊กแทบพัง!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา มีเหตุทะเลาะวิวาทจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาว่า นายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย ก่อนเจ้านาทีจะนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ยิง ทราบชื่อ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรงจุดเกิดเหตุ และขณะนี้กำลังเป็นเรื่องที่มีการโต้เถียงกันในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวางว่าใครถูกหรือผิด (คลิกอ่าน : โซเชียลรุมถล่มแม่เด็กม.4 หลังลั่นยอมติดคุกขอดักยิงลูกวิศวกรคู่กรณี)

หลังจากนั้นฝ่ายเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ว่า ก่อนเกิดเหตุรถตู้ของตนเองได้มาจอดซื้อของอยู่ที่สะพานปลาและมีรถของนายสุเทพ จอดซื้อของอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีรถจอดอยู่มากทำให้รถตู้ของกลุ่มตนจอดอยู่ด้านหน้ารถของนายสุเทพ หลังจากนั้นก็มีการกระทบกระทั่งกันมาตลอดทาง และยืนยันว่าฝ่ายตนเองไม่ได้เข้าไปรุมทำร้ายก่อนอย่างแน่นอน แต่เข้าไปรุมทำร้ายหลังจากที่เพื่อนโดนยิง และถึงแม้ในขณะนี้สังคมจะยังคงตั้งตำถามและถกเถียงกันว่าที่สุดแล้วใครถูกหรือผิดแต่ทุกการติดตามต้องติดตามอย่างมีวิจารณญานและให้คดีเป็นไปตามขั้นตอนทางกฏหมายและตำรวจเพื่อความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย  (คลิกอ่าน : ลูกฉันเป็นเด็กดี คำอ้างจากแม่เด็กม.4สุดท้ายเงิบโดนคลิปหลักฐานแฉตะคอกลุงวิศวะสุดหยาบ)  

 

อยู่ดี ไม่ว่าดี!! เพื่อนโจ๋ ม.4 ถูกยิงดับ โพสต์ประกาศศักดา "นายจะไม่ตายฟรีแน่" ก่อนถูกถล่มเละ เฟซบุ๊กแทบพัง!!

ชมคลิปวีดีโอ เหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด 

 

 

 

 

 

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ทราบว่าเป็นเพื่อนของนายนวพล ผึ่งผาย หรือปอน ที่โดนยิงเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ระบุข้อความว่า หลับให้สบายนะเพื่อน ขอบคุณตลอดเวลาที่ผผ่านมานะเว้ยกูมีความสุขมากๆจริงๆที่ได้อยู่กับมึง ถึงมึงจะชอบแกล้งกูแต่กูก็ไม่เคยโกรธมึงเลย ชาติหน้ามีจริงขอให้เราเกิดมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดินนะเว้ย #รักและคิดถึงเสมอ

 

อยู่ดี ไม่ว่าดี!! เพื่อนโจ๋ ม.4 ถูกยิงดับ โพสต์ประกาศศักดา "นายจะไม่ตายฟรีแน่" ก่อนถูกถล่มเละ เฟซบุ๊กแทบพัง!!


 และ นายจะไม่ตายฟรีแน่ จากข้อความดังกล่าวทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นจำนวนมาก ทั้งคำว่ากล่าวต่างๆจากผู้ใช้โซเชียลฯ 
 

ชมคลิปวีดีโอที่ 2 เหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4,Khaolive Official ,รายการปากโป้ง ช่อง8

เรียบเรียง รัตติยา