ครูทำกับเด็กโหดไปมั้ย !! ลงโทษเด็กตัวแค่นี้ ด้วยการใช้สก็อตเทป มัดมือแล้วปิดตา แถมขู่จะฟ้องตำรวจ เด็กกลัวจนตัวสั่น ?? (รายละเอียด)

ครูทำกับเด็กโหดไปมั้ย !! ลงโทษเด็กตัวแค่นี้ ด้วยการใช้สก็อตเทป มัดมือแล้วปิดตา

 

 

ครูทำกับเด็กโหดไปมั้ย !! ลงโทษเด็กตัวแค่นี้ ด้วยการใช้สก็อตเทป มัดมือแล้วปิดตา แถมขู่จะฟ้องตำรวจ เด็กกลัวจนตัวสั่น ?? (รายละเอียด)

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ โรงเรียนบ้านสำโรง ต.ศรีณรงค์ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์
วันที่20/2/2560 โดยพ่อเด็กให้ข้อมูลตามนี้

ครูประจำชั้นเล่าให้ฟังคับว่าโดนครูมัธยมจับลงโทษด้วยการใช้สก็อตเทปมัดมือและปิดตา โดยครูได้อ้างว่าน้องฉีกกระดาษหมดไป3รีม มีเพื่อนลูกสาวอีกคนก็โดนเหมือนกันแต่ไม่มีภาพ ภาพที่ได้มาคือภาพหลุดคนถ่ายน่าจะเป็นครูประจำชั้นของน้อง
ส่วนพ่อเด็กสงสัยว่า เด็กอนุบาล (ลูกสาว) ตัวแค่นี้จะเล่นฉีกกระดาษหมด 3 ริมเลยหรือ และครูมัธยมก็เลยทำโทษด้วยการใช้ก็อตเทปมัดมือ และใส่กระดาษขาวปิดตาแล้วใช้สก็อตเทปปิดตาลูกสาว เอาไว้อีกชั้นหนึ่ง

แต่เด็กร้องไห้สะอื้นจนตัวสั่นทั้งตัว เพราะกลัวครูจะเอาไปส่งตำรวจ ตามที่ครูขู่เอาไว้ และ ครูได้มัดมือปิดตาเดินจากอาคารมัธยมมาอาคารอนุบาล ซึ่งเด็กก็กลัวไม่รู้ว่าจะโดนอะไรอีก เทปกาวปิดตาก็ไม่เอาออกให้เดินร้องไห้ตัวสั่นเพราะกลัว

พ่อเด็ก montri yomrum

ขณะที่ล่าสุด ทางเพจ DR.k V.3 รอการติดต่อกลับมาของทางฝั่งคุณครู ว่าจะให้ข้อมูล ในเรื่องนี้ว่าอย่างไร ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม: ผอ.โรงเรียนที่เด็กอนุบาลโดนทำโทษด้วยการใช้เทปกาวมัดมือ ปิดตา ออกมากล่าวถึงการกระทำที่เกิดขึ้นแล้ว ว่าเป็นการทำโทษแบบ "กุศโลบาย" ??

 

CR.ข้อมูล DR.k V.3

เรียบเรียง : articha