จัดหนัก!! สื่อฝรั่งโดนผีโม่แป้งเข้าสิง “สุทิน” แฉแหลก “นิวแมนดาลา” รับงานมาบิดเบือน รัฐต้องการยึดทรัพย์ธรรมกาย!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn นักข่าวอาวุโส เจ้าของฉายา "นักข่าวสายโจร" ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า ฝรั่งเปรตผีโม่แป้งเริ่มโหยหวลหาส่วนบุญธรรมกาย นิวแมนดาลา สื่อออนไลน์ภาษาอังกฤษในเครือข่ายทุนสามานย์ของปีศาจการเงินจอร์จ โซรอส เสนอรายงานพิเศษที่เขียนโดยเจมส์ เทเลอร์ อ้างว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญศาสนาและสังคม ม.อาดิเลจในออสเตรเลีย
 

โดยกล่าวหาว่า คสช.ทุ่มกำลังหลายพันคนล้อมธรรมกายเพื่อยึดทรัพย์สินสำนักจานบิน มาเติมเงินคงคลังที่พร่องเพราะรัฐบาลถลุงไปเกือบหมด เป้าหมายต่อจากวัดธรรมกายที่จะถูกยึดทรพย์สิน คือ วัดสระเกตุ วัดหลวงพ่อโสธ วัดพระปฐมเจดีย์ นครปฐม วัดพระศรีมหาธาตุ พิษณุโลก ฯลฯเพราะวัดเหล่านี้มีผู้ศรัทธาบริจากทรัพย์เงินทองไว้มากมายมหาศาล

 

จัดหนัก!! สื่อฝรั่งโดนผีโม่แป้งเข้าสิง “สุทิน” แฉแหลก “นิวแมนดาลา” รับงานมาบิดเบือน รัฐต้องการยึดทรัพย์ธรรมกาย!!

 

มันหาว่า รัฐบาลตั้งข้อว่าธัมมชโยลักทรัพย์ รับของโจร ยักยอกทรัพย์ฟอกเงิน แต่ความจรืงคือวัดรับบริจาคมา จากเครดิตยูเนียนคลองจั่น และเมื่อว่าไม่ถูกต้องก็คืนเงินเหล่านั้นไปแล้ว แต่ดีเอสไอ ยังโมเมว่ามีเงินที่ยักยอกไปอีกหลายหมื่นล้าน ตัวเลขโมเมนี้ ดีเอสไอ ได้มาจากคำร้องเรียนของอดีตส.ว. และอดีตลูกศิษย์ธรรมกายที่เป็นพวกอำมาตย์ ซึ่งวัดธัมมชโย ก็ได้ฟ้องคนพวกนี้ไปแล้ว

บทความมันพล่ามว่า พวกอำมาตย์ต่อต้านทำลายธรรมกายเพราะเข้าใจว่าธรรมกายเป็นพันธมิตรกับทักษิณ เรื่องนี้ต้องบานปลายแน่นอนเพราะมูลนิธิธรรมกาย ขึ้นทะเบียนเป็นที่รับรองของยูเอ็น ตั้งแต่ปี 2525 ไอ้เจมส์ เทเลอร์ มันอุบาทว์มาก แต่สรุปให้เคร่าๆแค่นี้ เพื่อให้สังคมไทย และ คสช. ได้เตรียมรับมือ เพราะขบวนการผีโม่แป้งรับจ้างเขียนข่าวบิดเบือนได้เริ่มออกโหยหวนหากินแล้ว ความจริงที่มันเขียนไร้สาระ แต่ขบวนชั่วช้าพวกนี้มันจะนำแต่ละตอนแต่ละส่วนมาขยายความในสื่อกระแสหลักใช้ กระพือข่าว ว่ารัฐบาลทำลายศาสนาและปล้นทรัพย์สินวัด และพวกเปรตภายในประเทศก็นำมาขยายความต่อ

 

ฝรั่งผีโม่แป้งสร้างข่าวบิดเบือนจนประเทศเกือบเกิดสงครามกลางเมืองมาแล้ว วันนี้มันรับจ้างธรรมกายและหุ้นส่วนธัมมชโย ในสายการเมืองมาทำลาย พุทธศาสนา คสช สังคมไทย เตรียมตัวนะบัดเดี๋ยวนี้ หาไม่จะหาว่าหล่อไม่เตือนไม่ได้นะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Sutin Wannabovorn 

เรียบเรียง รัตติยา