ตอกหน้าหงาย!! "อีเจี๊ยบ" โพสต์เดือด ด่า "แท็กซี่ กากๆ" แฝงตัวไปทั่ว แถมไล่กรมขนส่งฯไปจัดการ ไม่ใช่มัวบี้แต่  "อูเบอร์"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีเฟซบุ๊ก Yaowalak Chusri ได้เผยแพร่คลิปขณะนั่งรถแท็กซี่ สีชมพู ซึ่งในรถคาดว่ามีผู้โดยสารมาด้วยกันหลายคน และทราบว่าเป็นการขับรถอ้อมออกนอกเส้นทาง สุดท้ายแล้วจึงมีปากเสียงตะโกนเถียงกัน ต่อมาทราบวาแท็กซี่คันดังกล่าวเลขทะเบียน ทร 2195 จากคลิปจะเห็นได้ว่ามีการผลัก และทำร้ายขณะที่ไล่ให้ผู้โดยสารลงจากรถพร้อมกับแสดงพฤติกรรมหยาบคายอีกด้วย   

ต่อมาทราบว่าสาวใหญ่ขับแท็กซี่คันดังกล่าวเคนถูกเจ้าหน้าที่ออกหมายจับมาแล้วในกรณีคล้ายๆกัน คือใช้มีดจี้ผู้โดยสาร และลักทรัพย์ ซึ่งได้มีผู้โดยสารที่เคยเจอออกมาแฉเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนเองจำนวนมาก 

ต่อมาเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ว่า อยากจะบอกขนส่ง บอกพี่ๆแท็กซี่ทั้งหลาย ถ้าอยากให้อูเบอร์หายไปจากประเทศ ผมมีวิธีที่ถาวร และยั่งยืน รับรอง อูเบอร์แม่งจะหายไปจนหมด มึงไม่ต้องไปตามล่าไปตามแจ้งจับพวกอูเบอร์มันหรอก มึงเอาเวลา เอากำลังคน ไปแจ้งจับไอ้พวกแท็กซี่ กากๆ แบบอีป้ามหาภัยไล่ลงจากรถ หรือ ขับรถเหี้ยๆ ปฏิเสธผู้โดยสาร ชักว่าวให้ผู้โดยสารดู ขับไปด่าพ่อล่อแม่คันอื่นไป พล่ามแม่งแต่เรื่องการเมือง ไม่ทอนเงิน ไล่ลง ส่งรถ เติมแก๊ส และอีกร้อยกว่าแบบ ที่คนเค้ารังเกียจดีกว่า 

 

ตอกหน้าหงาย!! "อีเจี๊ยบ" โพสต์เดือด ด่า "แท็กซี่ กากๆ" แฝงตัวไปทั่ว แถมไล่กรมขนส่งฯไปจัดการ ไม่ใช่มัวบี้แต่  "อูเบอร์"

 

ดูข่าวที่หน่วยงานมาพูด เรื่องอีป้าแล้วหดหู่ นี่มันทำแบบในคลิปมากี่รายแล้ววะ ไอ้ที่เป็นเรื่องยังขนาดนี้ แล้วไอ้พวกที่เค้าโดนแล้ว ไม่แจ้ง ช่างแม่ง ปล่อยทำทานหมามันอีกเท่าไหร่ แล้วถ้าตอนนี้ ไม่โดนถ่ายคลิปจนดัง มันจะทำแบบนี้ไปอีกกี่ปี
บอกอูเบอร์แม่งนอกระบบ อันตราย คนขับไม่มีใบขับขี่รถสาธารณะ เช็คประวัติไม่ได้ รถแท็กซี่สิดีกว่าเราเข้าระบบแล้ว
มึงคิดว่าคนนั่งเค้าแคร์เหรอ มีใบขับขี่แบบไหน เข้าระบบหรือเปล่า เค้าขอแค่ เรียกแล้วไป สะอาด ปลอดภัย ไม่น่ารำคาญ เค้าเลือกอันนั้นแหละ แพงกว่านิดหน่อยเค้าก็ยอม

แล้วถ้าระบบมึงดี อีนี่มันอยู่รอดมาได้ยังไง ขนาดเคยเอามีดจ่อคน แม่งยังขับอยู่ได้เป็นปี ชิบหายแล้ว แล้วบอกเลย ถ้าอยากให้แท็กซี่อยู่รอด
ไม่ได้อยู่ที่รัฐ ที่คนโดยสาร อยู่ที่ใครที่ไหนหรอก อยู่ที่ คนขับแท็กซี่นี่แหละ คนที่ควรเริ่มทำตอนนี้ ก่อนจะอดตาย คือ พี่ๆแท็กซี่ที่มึงชอบบอกว่าพวกกูเป็นคนดี 99% นั่นแหละ เอาเวลาไปรวมตัวกันขจัดพวกเหี้ยออกไปดีกว่า ไม่ใช่เห็นแล้วเฉย เห็นแล้วเงียบ พวกขับแท็กซี่ด้วยกันนี่แหละที่ควรแจ้ง ควรจัดการ เพราะพวกมึงรู้กันดีที่สุด ใครแม่งโกง ใครแม่งเหี้ย มันขับคันไหน ทะเบียนอะไร พวกพี่ๆรู้ดีที่สุด ไม่ใช่ให้ผู้โดยสารคอยแจ้ง แจ้งไป จับได้ก็ปรับพันนึง พักเดือนนึง เดี๋ยวแม่งออกมาขับอีก จับไม่ได้ก็ยิ้ม ทำต่อไป ใครอยากจะไปแจ้ง ใครอยากจะโวย

 

มีคลิปมาประจานในเน็ตก็ออกมาดิ้น มาจัดการ มาออกข่าว มาขอให้เห็นใจกันทีนึง ถ้าแบบนี้ก็เตรียมตัวอดตาย หรือ ให้อูเบอร์ อูบ้อ เก๋าเจ้ง มันมาขับแทนเหอะ อีดอก ไม่ต้องโฆษณามาก ยิ่งมีข่าวแท็กซี่เหี้ยๆ คนยิ่งเรียก ยิ้มหวานเลยแล้วไม่ต้องมาบอกนะ แท็กซี่ดีเยอะแยะ มึงซวยไปเจอแท็กซี่เหี้ยเองถ้าบอกยังงั้น คนกทม. ที่เคยขึ้นแท็กซี่ก็ซวยทุกคนแหละครับเพราะแม่งเคยเจอมาแล้วทุกคนถ้าดีจริง อูบ้อ แม่งไม่มาแย่งลูกค้ามึงไปหมดแบบนี้หรอกอย่ามัวไปโทษคนอื่น ถ้าอดตาย ก็โทษพวกมึงเองน่ะแหละจ้า
รักนะ

 

ขอบคุณ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน 

เรียบเรียง