สุดสยอง!!  "2 โจ๋" แว้นจยย.โชว์ยกล้อสุดเฟี้ยว ก่อนพลาดล้มถูกกระบะทับซ้ำ ตายคาที่ -แฟนสาวเดือดโพสต์ด่า "โชเฟอร์ตีนผี" (คลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุสลดเมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา 2 วัยรุ่นหนุ่มขับรถจักรยานยนต์ยกล้อ ก่อนเสียหลักล้มคว่ำทำให้รถกระบะที่ขับตามมาข้างหลังเบรกไม่ทันกระทั่งเหยียบทับบริเวณศีรษะ ทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ และขณะนี้ยังไม่สามารถตามหารถกระบะคันดังกล่าวพบ 
 

ต่อมาเฟซบุ๊ก นุ๊ก' เยสเลี้ยว ซึ่งคาดว่าเป็น 1 ในแฟนสาวของผู้เสียชีวิตได้ออกมาโพสต์ภาพกล้องวงจรปิดถึงกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมระบุข้อความว่า ใครคิดเหมือนนุ๊กมั้งว่ากระบะขาวคอกต้องเป็นผู้สงสัย เพระรถยกล้อเวลาเที่ยงคืน56นาที15วินาที รถกระบะสีขาวมีคอกขับมาเร็วเวลาเที่ยงคืน56นาที17วินาที แล้วสิบล้อตามมาก็ชะลอแล้วเวลาเที่ยงคืน56นาที18วินาที แล้วจากนั้นรถชะลอทุกคน แล้วมาดูเวลาเที่ยงคืน57นาที25วินาทีจะเห็นภาพผู้เสียชีวิต #พิจารณาเวลาเที่ยงคืน56นาที15วินาทีและ16-17วินาทีนะ และโพสต์ภาพกล้องวงจรปิด ระบุอีกว่า  เราไม่ได้ตามหากระบะมาให้รับผิดชอบคนตายไปแล้วจะเอาอะไร แค่อยากตามหามาถามว่าทำไมไม่ลงมาดูมั้ง #ช่วยกันแชร์นะคะ

 

ชมคลิป

 

 

อยากจะเห็นหน้าจังเลย ขับรถเนี้ยมีจิตสำนึกไหม มาดูกล้องก็เหี้ยจริงๆขับรถยกล้อ รถสิบล้อแบรกแค่นี้อ่อ กล้องก็มีตั้งเยอะให้ดูตัวเดียวล่ะบอกตัวนี้ชัดเจน ยังมาพูดอีกว่ารถอาจจะไม่ได้เหยีบหัวกระแทกพื้นเองก็ได้ดูพูดอีกว่าเด็กมีแฮลกอฮอล์ ล้มแล้วหัวจะขนาดนี้หลังแขนหัก หรือมันยัดเงิน รู้ว่ารถมันไม่ได้ชนรถแต่มันเหยีบคน ไหนใครรู้คนที่ขับรถน้ำแข้งนำตัวมาหน่อย 
 

และระบุอีกว่า กูโดนด่ายับเยินเลย ตลกดี ทำไมพวกที่ลงคลิปเต้นแหก_เปิดนมยิงคนตายทำไมไม่ด่าถึงขนาดนี้ล่ะ ด่าเหมือนนุ๊กไปฆ่าคนล่ะทำไมมาด่านุ๊กกันอ่ะ มาลามปามเรื่องส่วนตัวถึงเด็กแว๊นทำไม ปากสังคมเยอะจริงๆคนตายแลัวจะเอาอะไรอิก นี่พวกเราปล่อยนะจ้ะจะด่าพูดไรเชิญ #เห่าแต่ไม่กัด 
 

หลังจากนั้นได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากว่าใครผิดหรือถูกดังกล่าว แต่สิ่งที่กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างมากคือ ภาพในงานฌาปนกิจศพของผู้เสียชีวิต ได้มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ของเพื่อนผู้เสียชีวิตมาบิดเร่งเครื่องใกล้บริเวณเมรุ พร้อมกับมีสามเณรมาร่วมขับด้วย จนกลายเป็นกระแสสังคมถึงความไม่เหมาะสมนั่นเอง เนื่องจากยังอยู่ในผ้าเหลืองควรจะมีความสำรวมมากกว่านี้  

 

ชมคลิป

 

 

ขอบคุณข้อมูล นุ๊ก' เยสเลี้ยว 

เรียบเรียง