พัทยา!!!ตำรวจแจงคลิปสาวโวยวาย"ประเทศเฮงซวย"!!สุดท้ายตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ไม่ถึงเกณฑ์

ตำรวจแจงคลิปสาวโวยวาย"ประเทศเฮงซวย"!!สุดท้ายตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ไม่ถึงเกณฑ์

จากกรณีในโลโซเซียลในนาม “อยากดังเดียวจัดให้ V.4” นำคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยาตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรและพบกับ 2 หญิงสาวขับรถหรูเปิดประทุน  แล้วแอะอะโวยวายต่างๆนาๆกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร   จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและแชร์จำนวนมาก  ถึงพฤติกรรมของหญิงสาว

คืบหน้าล่าสุด( 4 เม.ย.60 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบความคืบหน้ากรณีหญิงในคลิปที่มีอาการเมา  และได้พบกับ ร.ต.อ.สิระภูเดชน์  ชำนาญกิจ  รอง สว.จร.  สภ.เมืองพัทยา  ตำรวจที่อยู่ในคลิปดังกล่าว เล่าเหตุการณ์ว่า ในขณะที่ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรอยู่นั้นได้มีหญิงสาว 2 คน ขับรถหรูมาที่ด่าน  ตนเองได้ยินเสียงแอะอะโวยวายจึงเดินไปดู และพูดว่าสวัสดีครับขออนุญาตนะครับ  ในเบื้องต้นคุณทั้ง2คนมีการดื่มสุรามา  ซึ่งทั้งสองคนก็บอกว่าเป่าแล้ว  ผมจึงบอกว่าที่เป่านั้นเป็นการเป่าเบื้องต้น  ซึ่งต้องให้เป่าอีกด้วยเครื่องที่แสดงผลปริมาณของแอลกอฮอล์ได้  ซึ่งทั้งสองคนตอนแรกจะไม่ยอมไป  พูดว่าต่างๆนาๆ  ตนเองจึงพยายามพูดคุยและอธิบายจนทั้ง 2 ไปเป่า  และพบว่าปริมาณแอลกอฮอล์ไม่เกินกฎหมายกำหนด  วัดได้เพียง 39 มิลลิกรัม  จากนั้นจึงปล่อยตัวไป  ซึ่งในระหว่างเป่าตนเองได้ถ่ายคลิปเพื่อยืนยัน

พัทยา!!!ตำรวจแจงคลิปสาวโวยวาย"ประเทศเฮงซวย"!!สุดท้ายตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ไม่ถึงเกณฑ์

นอกจากนั้นด้าน ร.ต.อ.สิระภูเดชน์  ยังอยากให้ประสัมพันธ์ให้กับประชาชนเข้าใจการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ซึ่งทางตำรวจเองก็ต้องทนกับการเจอประชาชนหรือนักท่องเที่ยวที่ใส่อารมณ์  ซึ่งทุกอย่างทำเพื่อความปลอดภัยของประชาชน และนักท่องเที่ยวทั้งสิ้น

ภาพ/ข่าว  นาย อัมพร แสงแก้ว ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ พัทยา จ.ชลบุรี