รวบสมาชิก อบต.ปราจีนฯ!! ลักลอบค้ายาบ้าในชุมชนพบของกลางคามือ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 12 เม.ย. 2560 นายทิวา วัชรกาฬ รอง ผวจ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภัสรวินทร์ พงค์ภิภัทราภาคิน ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี แถลงข่าวการจับกุมผู้ลักลอบค้ายาเสพติด เนื่องจากในวันที่ 11 เม.ย.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองปราจีนบุรีทราบว่า ด.ต.นริศ สุขตระกูล อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 5/15 หมู่ 7 ต.โคกไม้ลาย อ.เมืองปราจีนบุรี  และเป็นสมาชิก อบต.โคกไม้ลาย ได้แอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติดประเภทยาบ้า ในเขตพื้นที่ ต.โคกไม้ลาย และพื้นที่ใกล้เคียงเป็นประจำ

รวบสมาชิก อบต.ปราจีนฯ!! ลักลอบค้ายาบ้าในชุมชนพบของกลางคามือ

เวลา 09.00 น. วันที่ 12 เม.ย.60  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเมืองปราจีนบุรี จึงให้สายล่อซื้อยาบ้าจาก ด.ต.นริศ จำนวน 200 เม็ด ในราคา 14,000 บาท โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์ ในลักษณะเครดิต รับยาบ้ามาขายก่อน ผ่อนจ่ายเงินทีหลัง เมื่อติดต่อซื้อยาบ้าจาก ด.ต.นริศ และได้ตกลงราคากันเรียบร้อยแล้ว จึงวางแผนจับกุม โดยให้นัดส่งยาบ้ากันที่บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.โคกไม้ลาย อ.เมืองปราจีนบุรี เมื่อถึงเวลานัดหมาย ด.ต.นริศได้ขับรถยนต์เก๋ง นิสสัน มาจอดและลงมาที่ถนนในหมู่บ้านหนองเข้ ตามที่ได้นัดหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงได้แสดงตัวและตรวจค้น พบยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 2 ถุง ภายในมียาบ้าบรรจุอยู่จำนวน 404เม็ด  กำอยู่ในมือข้างขวาขณะจับกุม

รวบสมาชิก อบต.ปราจีนฯ!! ลักลอบค้ายาบ้าในชุมชนพบของกลางคามือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว ด.ต.นริศ ไปตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 5/37 ม.7 ต.โคกไม้ลาย อ.เมืองปราจีนบุรี พบยาไอซ์อีกประมาณ 1,156.30 กรัม ซุกซ่อนบรรจุอยู่ในปี๊ป พบที่บริเวณข้างบันไดในบ้านพักของ ด.ต.นริศ และพบอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. เลขทะเบียน ปจ.1-4747 บอกว่าเพื่อนนำมาฝากไว้ จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. จำนวน 29 นัด วางอยู่ข้างที่นอนในห้องนอน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันจับกุมตัว และยึดของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป 

รวบสมาชิก อบต.ปราจีนฯ!! ลักลอบค้ายาบ้าในชุมชนพบของกลางคามือ

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์  กุลเศรษฐ์สุวภา  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.ปราจีนบุรี