เสียงร้องไห้ระงม!!ญาติรับศพหลานชายวัย 9 ขวบ เหยื่อที่ถูกพ่อแท้ ยิงเสียชีวิต ป้าเหยี่อสุดงงพ่อไปรับลูกมา 1 เดือนรักกันดีแล้วทำไมต้องฆ่าแกงกัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 24 เมษายน 2560 ที่ศาลาเจ้าพ่อเดชและคณะศิษย์ วัดโกรกกราก ตำบลโกรกกราก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ญาติๆของนายขุนทอง ขันจำนงค์ อายุ 36 ปี ที่ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยาวยิงลูกชายแท้ๆวัย 9 ปี หลังจากที่ได้ส่งศพไปชันสูตรแล้ว ทางญาติได้เดินทางไปรับกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดโกรกกราก ส่วนจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลกี่วันก็ยังต้องรอปรึกษาผู้เป็นแม่ที่กำลังเดินทางมาจากจังหวัดลำปางก่อน นางพยอม บัวน้อย อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/6 หมู่ 3 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

เสียงร้องไห้ระงม!!ญาติรับศพหลานชายวัย 9 ขวบ เหยื่อที่ถูกพ่อแท้ ยิงเสียชีวิต ป้าเหยี่อสุดงงพ่อไปรับลูกมา 1 เดือนรักกันดีแล้วทำไมต้องฆ่าแกงกัน

เป็นป้าของเด็กชายวัย 9 ปี เล่าว่า นายขุนทองฯไปรับลูกมาอยู่ด้วยได้สักประมาณ 1 เดือน ปกตินายขุนทองฯจะรักลูกมาก ๆ พูดคุยเล่นกันดี ส่วนตัวลูกชายเองก็เป็นเด็กดี พูดจาสุภาพออดอ้อนกับผู้เป็นพ่อเสมอ สิ่งที่เกิดขึ้นญาติๆ ไม่ได้รู้สึกโกรธแต่กลับยังงงกับความคิดของนายขุนทองฯ เสียมากกว่าว่าคิดอะไรอยู่ เพราะที่ผ่านมาญาติรับรู้ว่าจะเลิกกับภรรยา แต่นายขุนทองฯ เก็บกดไม่พูดจาและไม่เคยปรึกษา เมื่อวานตนและครอบครัวพร้อมกับหลานชายที่เสียชีวิต เสียงร้องไห้ระงม!!ญาติรับศพหลานชายวัย 9 ขวบ เหยื่อที่ถูกพ่อแท้ ยิงเสียชีวิต ป้าเหยี่อสุดงงพ่อไปรับลูกมา 1 เดือนรักกันดีแล้วทำไมต้องฆ่าแกงกัน

ก็ยังเดินทางไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดอยุธยาด้วยกัน เมื่อเดินทางกลับมาถึงที่บ้านพักที่จังหวัดสมุทรสาคร ในช่วงเย็น ตนก็ยังถามหลานชายเหมือนทุกๆวันว่า จะนอนบ้านป้าหรือนอนกับพ่อ เมื่อหลานชายบอกว่าจะนอนกับพ่อ ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเห็นว่าไม่มีอาการพิรุธใด ๆ ที่จะก่อเหตุสลดดังกล่าว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่าในวันพรุ่งนี้ คาดว่าจะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ได้ฝากขังพ่อปืนโหดรายนี้ไว้แล้ว

ข่าว/ภาพ บุญเลิศ โกมลหิรัญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.สมุทรสาคร