ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 25 เมษายน 2560 นายศิริพัฒ  พัฒกุล  ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง สั่งการให้ นายศุภโชค  ช่วยคุ้ม  เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ ที่ทำการฝ่ายปกครองจังหวัดตรัง  นำปฏิบัติการตรวจค้นบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยประสานความร่วมมือ ร.ท.นิพล  สุขศรีราช  ผู้บังคับกองร้อยรักษาความสงบ กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง  ร.ต.ท.ทรนง เอียดตรง  รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 435 ตรัง ร.ท.ธวัชชัย   เดชเดโช  ผช.หน.ชรต.ปชว.สขว.กอ.รมน. พ.ต.ท.บุญเจือ  ลิ้มฉุ้น  สารวัตรสืบสวน สภ.ห้วยยอด และเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตรังระดมกำลังทั้งสิ้น 40 นาย บุกเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 20/1 หมู่ที่ 9 ตำบลนาวง  อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง

นี่มาเฟียชัดๆ!!จังหวัดตรัง บุกบ้านตร.เส้นใหญ่ ญาตินักการเมืองพรรคใหญ่ หลังพบเกี่ยวกับยาเสพติดของผิดกฎหมาย รับจำนำรถ ปล่อยเงินกู้(มีคลิป)

ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของ ร.ต.ต.สุรชิต บุณยเกียรติ  อายุ 54 ปี ตำแหน่งรองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรห้วยยอด  ช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า ร.ต.ต.สุรชิต บุณยเกียรติ  มีพฤติกรรมรับจำนำรถจักรยานยนต์ รถยนต์ อาวุธปืน ปล่อยเงินกู้นอกระบบ และสงสัยอยู่เบื้องหลังผู้ค้ายาเสพติด โดยมีลูกน้องมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและลักษณะมือปืนรับจ้าง คอยทวงหนี้ให้กับ ร.ต.ต.สุรชิต บุณยเกียรติ 

ซึ่งพฤติกรรมของ ร.ต.ต.สุรชิต บุณยเกียรติ เป็นที่เอือมระอาของบุคคลในพื้นที่แต่ไม่มีใครกล้าพูด เพราะมีนายตำรวจใหญ่คอยหนุนหลังอยู่ อีกทั้งยังเป็นญาติกับนักการเมืองพรรคใหญ่พรรคหนึ่งด้วย

นี่มาเฟียชัดๆ!!จังหวัดตรัง บุกบ้านตร.เส้นใหญ่ ญาตินักการเมืองพรรคใหญ่ หลังพบเกี่ยวกับยาเสพติดของผิดกฎหมาย รับจำนำรถ ปล่อยเงินกู้(มีคลิป)

สำหรับการบุกตรวจค้นภายในบ้านครั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดชนิดยาไอซ์  พบยาเสพติดยาไอซ์เล็กน้อยในถุง เนื่องจากได้มีการทำลายหลักฐานก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถเข้าไปในบ้านได้  เจ้าหน้าที่พบสัญญาจำนอง ขายฝาก ที่รับจำนำรถจักรยานยนต์และรถยนต์  ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 17 คัน  รถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กต 1476 ตรัง รถยนต์กระบะโตโยต้า ตอนเดียว หมายเลขทะเบียน ยจ 4167 สุราษฎร์ธานี  รถยนต์เก๋ง BMW หมายเลขทะเบียน กจ 81 สุราษฎร์ธานี  เล่มทะเบียนรถ 23 เล่ม อาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก อาวุธปืนสั้น 4 กระบอก แม็กกาซีน 6 แม็ก ซองปืน 7 ซอง เครื่องกระสุนปืน เอ็ม 16 จำนวน 55 นัด เครื่องกระสุนปืนขนาด 11 มม.จำนวน 54นัด เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 9 นัด เครื่องกระสุนปืน ขนาด .357 จำนวน 2 นัด เครื่องเลื่อยโซ่ยนต์กว่า 10 เครื่อง  อีกทั้งภายในบ้านยังมีชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้จำนวนมาก และบริเวณบ้านก็พบไม่ท่อนจำนวนหนึ่ง   

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรห้วยยอด ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป  พร้อมทั้งตรวจยึดของการไปตรวจสอบว่าไดมาอย่างไร หากไม่สามารถตรวจสอบได้ก็จะใช้มาตรการยึดทรัพย์ต่อ   นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้นำตัวนายไว  เขตตะเคียน อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมูที่ 20 ตำบลเขาวิเศษ  อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง ไปทำการสอบสวนอีก 1 คน เนื่องจากนอนอยู่ใกล้กับซองปืน แต่เจ้าหน้าที่ไม่พบปืนในซองปืนแต่อย่างใด

นี่มาเฟียชัดๆ!!จังหวัดตรัง บุกบ้านตร.เส้นใหญ่ ญาตินักการเมืองพรรคใหญ่ หลังพบเกี่ยวกับยาเสพติดของผิดกฎหมาย รับจำนำรถ ปล่อยเงินกู้(มีคลิป)

ภาพ/ข่าว สุนิภา หนองตรุด   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์  จ.ตรัง