ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ชาวเน็ต สวดยับ ตำรวจเมืองกระบี่ ขับรถจยย.ซ้อนสี่ ล้มกลางถนน เด็ก3ขวบเจ็บ   แต่กลับโวยวาย ใส่ชาวบ้านว่า เป็นเหตุให้รถล้ม ชี้ ทำเกินกว่าเหตุ   ด้านสาวประเภทสองที่โดนตำรวจลากมือไปให้รับผิดชอบ วอนขอความเป็นธรรมและขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมสติอารมณ์ไม่รังแกประชาชน

วันที่ 25 เม.ย.60  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ ได้มีการ แชร์คลิปวีดีโอ กันอย่างแพร่หลายในโลกโซเชี่ย มีเดีย หลังจากผู้ใช้เฟสบุคที่ชื่อว่า ” Napat Sara Malaisanan”  ได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า  “จะให้เพื่อนฉันรับผิดชอบ ตำรวจ…”   คลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ซ้อนสี่มา บนถนนสายหนึ่งในตัวเมืองกระบี    จู๋ๆก็ล้มลง เมื่อลุกขึ้นมาได้ถอดหมวกกันน๊อคแล้วเหวี่ยงลงพื้นถนน ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดู   จากนั้นก็โวยวายเดินมาเตะถังขยะฝั่งตรงข้ามปลิวว่อน ด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียว

สนั่นโซเชียล!!ชาวเน็ตกระบี่ สวดยับ ตำรวจเมืองกระบี่ ขับรถจยย.ซ้อน 4 ล้มเองกลางถนน ลากหาคนผิดมารับผิดชอบ วงจรปิดชัดพี่ตร.มโนไปเอง(มีคลิป)

ทั้งนี้มีผู้ใช้เฟสบุค “พริ้ง เมคอัพอาร์ติสท์ “ ระบุว่า  ตำรวจนายหนึ่ง ใน จ.กระบี่ ขับมอเตอร์ไซด์ มาแล้วล้มหน้าร้าน. ทำโวยวาย หาคนรับผิด ทั้งๆที่ขับมาล้มเอง โมโห ถอดหมวกกันน๊อต เขวี้ยงทิ้งลงพื้น. แล้วมาแตะถังขยะ หน้าร้าน. มาจับแขนลากเพื่อนพริ้ง. ไปบอกให้รับผิดชอบ. คืออะไรค่ะ. เพื่อนหนูผิดตรงไหน#นี้หรือค่ะ. ผู้พิทักษ์สันติราช. ตำรวจของประชาชน.  หลังมีการโพสต์คลิปดังกล่าว ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา  และมีการแชร์ต่อกันไปจำนวนมากว่า 1,700   ครั้ง    ส่วนใหญ่จะตำหนิ ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว และเรียกร้องให้ผู้บังคับบัญชาตรวจสอบ

สนั่นโซเชียล!!ชาวเน็ตกระบี่ สวดยับ ตำรวจเมืองกระบี่ ขับรถจยย.ซ้อน 4 ล้มเองกลางถนน ลากหาคนผิดมารับผิดชอบ วงจรปิดชัดพี่ตร.มโนไปเอง(มีคลิป)

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง คุณศิริพร  โซ่แหลม อายุ 22 ปี  ซึ่งเป็นสาวประเภทสองบุคคลที่ปรากฎในคลิปที่ถูกตำรวจนายดังกล่าวระบุว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม  จนต้องพาคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล   ได้เปิดเผยว่า  ตนทำงานเป็นช่างเสริมสวย และทำงานอยู่ที่ร้านขายเครื่องสำอาง ของเพื่อน ชื่อร้านน้องจุ๋ม ถนนเจ้าคุณ ต.ปากน้ำ  อ.เมืองกระบี่  ซึ่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเที่ยงเศษๆ ของวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นตนก็จะขับรถยนต์ เพื่อไปจอดริมถนนเยื้องๆ หน้าร้าน  แต่เมื่อจอดรถแล้วเดินลงมา จู่ๆก็มีตำรวจนายหนึ่งมาลากมือตนไปที่เกิดเหตุแล้วโวยวายว่า “ทำไมไม่ไปดูเด็กบ้าง” และกล่าวว่าตนเป็นคนที่ขับรถยนต์ถอยหน้าถอยหลังจนเป็นเหตุให้จักรยานยนต์ของนายตำรวจคนดังกล่าวล้มลง  ซึ่งมีเด็กผู้หญิงอายุประมาณ3ขวบ2คนนั่งซ้อนท้าย และมีผู้หญิงคาดว่าเป็นแม่ของนายตำรวจคนดังกล่าว นั่งหลังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  ทั้งๆที่ตนเพิ่งขับรถมาจอด และไม่ได้ถอยหน้าถอยหลังตามที่ถูกกล่าวหา  แต่ตนเห็นว่าเป็นตำรวจ จึงจำใจยอม และถามไปว่าจะให้พาไปหาหมอไหม จากนั้นก็ได้พาไปหาหมอ  พบว่าเด็กผู้หญิงทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย    อย่างไรก็ตามภายหลังดูคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในร้านแล้วตนเห็นไม่ไม่ได้ทำผิดอะไร  และทำให้ตนมัวต้องเสียเวลาจนไม่ได้ไปส่งสินค้าให้ลูกค้าที่ไปรษณีย์  จึงอยากวิงวอนผู้เกี่ยวข้องให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย และให้เจ้าหน้าที่ควรที่จะควบคุมสติอารมณ์ไม่พูดจาหยาบคายกับประชาชน

สนั่นโซเชียล!!ชาวเน็ตกระบี่ สวดยับ ตำรวจเมืองกระบี่ ขับรถจยย.ซ้อน 4 ล้มเองกลางถนน ลากหาคนผิดมารับผิดชอบ วงจรปิดชัดพี่ตร.มโนไปเอง(มีคลิป)

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กระบี่