สู้ยิบตา!!กลุ่มหญิงสาว ที่ถูกซัดทอดเป็นแม่เล้าโร่ร้องศูนย์ดำรงธรรม หลังถูกกล่าวหา ผู้ว่าฯฉาว นั่งสอบด้วยตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวลือถูกย้าย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อ 26 เมษายน 2560 เวลา 18.00 น. กลุ่มเด็กสาวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นกลุ่มแม่เล้าใน พื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน 6 ราย ได้แก่ 1.น้องอึง 2.น้องกิ๊ก 3.น้องม่อม 4.น้องฝน 5. น้องจอย. 6.น้องตั้ก ได้เดินทางเข้าร้องเรียนต่อศูนย์ดำรงธรรม จ.แม่ฮ่องสอน โดยร้องขอความเป็นธรรม กรณีนางเอ นามสมมุติ ที่เข้าร้องเรียนต่อ ปคม. ที่ กทม.ซึ่งมีการพาดพิงและระบุชื่อพาดพิงว่า พวกตนมีอาชีพ เป็นแม่เล้าค้ากามในจังหวัดซึ่งไม่เป็นความจริงและทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสียอย่างร้ายแรง รวมถึงถูกข่มขู่ให้ร้ายในโซเชียลมีเดีย ซึ่งพวกตนมีหลักฐานไว้ทั้งหมดแล้ว สู้ยิบตา!!กลุ่มหญิงสาว ที่ถูกซัดทอดเป็นแม่เล้าโร่ร้องศูนย์ดำรงธรรม หลังถูกกล่าวหา ผู้ว่าฯฉาว นั่งสอบด้วยตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวลือถูกย้าย

โดยเมื่อไปถึงศูนย์ดำรงธรรม พบว่าได้มีนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผวจ.แม่ฮ่องสอน ได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องเรียนด้วยตนเอง โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าว จากสำนักข่าวต่าง ๆ ที่ติดตามไปทำข่าวที่ศูนย์ดำรงธรรม ทำข่าวในขณะสอบปากคำแต่อย่างใด ต่อมาเมื่อเวลา 21.00 น.เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม ได้นำเด็กสาวกลุ่มดังกล่าว เดินทางออกจากศาลากลางจังหวัด โดยไม่อนุญาตให้บันทึกภาพอีกด้วย สู้ยิบตา!!กลุ่มหญิงสาว ที่ถูกซัดทอดเป็นแม่เล้าโร่ร้องศูนย์ดำรงธรรม หลังถูกกล่าวหา ผู้ว่าฯฉาว นั่งสอบด้วยตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวลือถูกย้าย

อย่างไรก็ตามล่าสุดในวันนี้ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นมา ได้มีกระแสข่าว ออกมาจากกระทรวงมหาดไทย ว่า อาจจะมีการย้ายนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผวจ.แม่ฮ่องสอน ไปเข้ากรุ เนื่องจาก ระเบียบใหม่ของกระทรวง ฯ ได้มีการกำหนดเพิ่ม ให้ผู้ที่ถูกร้องเรียนและถูกตั้งกรรมการสอบสวน จะต้องถูกย้ายออกนอกพื้นที่ เพื่อป้องกันมิให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดีและพยานในคดีที่เกิดขึ้น

โดยคาดว่าในวันพรุ่งนี้ (26 เม.ย.60) เวลา 09.00 น. จะมีการสอบสวน ผวจ.แม่ฮ่องสอน และหลังจากสอบเสร็จจะมีคำสั่งย้ายตามมาทันที

สู้ยิบตา!!กลุ่มหญิงสาว ที่ถูกซัดทอดเป็นแม่เล้าโร่ร้องศูนย์ดำรงธรรม หลังถูกกล่าวหา ผู้ว่าฯฉาว นั่งสอบด้วยตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวลือถูกย้าย

ข่าว/ภาพ  ทศพล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.แม่ฮ่องสอน